Thứ tư,

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

Thứ tư, ngày 10/01/2024   09:51 (GTM+7)

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

MV cũng chính là sự đồng điệu giữa Danisa và Phan Mạnh Quỳnh khi năm 2023 vừa qua đã mang lại cho anh những dư vị đặc biệt trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Từ việc tiếp tục mang đến những ca khúc triệu view đến khoảnh khắc đón cô công chúa đầu lòng, từ đó truyền cảm hứng về lòng tri ân đến với tất cả mọi người trong mùa Tết này.

Song hành với những giá trị tinh thần cùng lời tri ân đầy sâu sắc, năm nay, Danisa tiếp tục gửi đến người tiêu dùng Bộ sưu tập Quà Tết 2024 sang trọng, ý nghĩa, nhằm giúp mọi người có thêm sự lựa chọn tinh tế để gửi gắm chân tình đến những người thương yêu.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội gắn kết, tạo nên những kỉ niệm quý giá thông qua chương trình ý nghĩa “Tết Tri Ân - Du Xuân Đẳng Cấp” từ Danisa.

Theo đó, sẽ là cơ hội với chuyến du lịch đẳng cấp dịp đầu năm trên du thuyền 5 sao tham quan vịnh Hạ Long trong 3 ngày 2 đêm cho cả gia đình. Hơn hết đó là lời cảm ơn, tri ân khách hàng đã đồng hành, ủng hộ Danisa suốt một năm qua.

Danisa x PMQ - Tết 2024 - Hình 1

Giai điệu sâu lắng, ca từ đậm tính tự sự và thông điệp tri ân ý nghĩa đã giúp MV của Phan Mạnh Quỳnh trở thành một món quà âm nhạc đầy cảm xúc mùa Tết năm nay.

Với ca, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, năm 2023 vừa qua là một năm vô cùng ý nghĩa với những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp cũng như gia đình. Từ niềm hạnh phúc vỡ òa khi được lần đầu làm cha, cho đến rất nhiều liveshow được thực hiện và các dự án âm nhạc thành công ngoài mong đợi.

Thế nên, khi những ngày cuối năm cận kề, anh cũng mong muốn tìm cách bày tỏ lòng biết ơn cuộc sống, biết ơn những duyên may đến với mình, biết ơn ekip đã chọn tin tưởng và đồng hành, biết ơn những khán giả đã luôn ủng hộ anh trong suốt một năm qua.

Phan Mạnh Quỳnh và Danisa đã chính thức cho ra mắt ca khúc “Biết ơn bởi đang ở lại” dành tặng cho mùa Tết sum vầy này vào ngày 07/01/2024 (Chủ Nhật) vừa qua.

Cộng hưởng với đó là hàng trăm câu chuyện về lòng tri ân có thật được đan cài xuyên suốt MV – tất cả những mảnh ghép ý nghĩa này đã khiến người xem không khỏi xúc động bởi dễ dàng bắt gặp chính mình trong đó.

Đó là tâm tình của một người con dù có lựa chọn sống cuộc đời như thế nào, cha mẹ vẫn luôn dang rộng đôi tay chào đón quay về với tổ ấm; hay tâm tình của một bạn trẻ dành cho người thầy kính yêu đã truyền lửa để giúp bạn nhận ra trái tim mình yêu nghề và tâm huyết đến nhường nào và còn rất nhiều câu chuyện từ chính những nhân vật thể hiện trong MV.

Danisa x PMQ - Tết 2024 - Hình 2

Danisa cũng chính là món quà được Phan Mạnh Quỳnh cùng hàng triệu người Việt tin chọn để trao gửi chân tình đến người thương nhiều năm qua.

Nhiều năm cùng người Việt trao gửi lời tri ân, hơn ai hết, Danisa thấu hiểu những giây phút sum vầy bên cạnh những người thân yêu trong gia đình là món quà quý báu nhất đối với mỗi người.

Theo đó, thông qua việc chọn mua các sản phẩm bánh quy bơ Danisa để gửi tặng người thương quý, người tiêu dùng sẽ có thể mang về cho cả gia đình chuyến du xuân trên du thuyền 5 sao đẳng cấp tham quan vịnh Hạ Long trong những ngày đầu năm mới.

Ngoài ra, tiếp bước thành công từ Tết 2023, Danisa tiếp tục mang đến Bộ sưu tập Quà Tết với sự sáng tạo trong ý tưởng, sang trọng trong thiết kế và hảo hạng trong chất lượng. Mỗi tặng phẩm trong Bộ sưu tập đều mang theo lời chúc mà Danisa thay lời biết bao người muốn gửi trao

Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam, chia sẻ, “Sự đồng điệu với nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh để cùng tạo nên MV “Biết ơn bởi đang ở lại” đã giúp chúng tôi trao đi một thông điệp tri ân đầy chân thành theo cách thức sáng tạo - điều mà thương hiệu Danisa không ngừng tìm tòi suốt nhiều năm qua”.

Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Khởi động chặng 14 - ‘Những bước chân vì cộng đồng’

Sáng 03/12 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 14 - Chương trình chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng”.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
BV ĐHYD TP.HCM đạt ISO 9001:2015 hướng tới chuẩn quốc tế về điều trị

Hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện đại học dẫn dầu Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế, BV ĐHYD TP.HCM luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng. Việc chuẩn hóa ISO cho Hệ thống quản lý chất lượng đã trở thành một cam kết quan trọng.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
HIU Clinic đổi ‘nhà mới’ đón Xuân sang

Đổi “nhà mới” để bắt kịp xu hướng nha khoa hiện đại, Phòng khám - Trung tâm lâm sàng Răng Hàm Mặt Hồng Bàng (HIU Clinic), thuộc Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã chuyển về cơ sở mới.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Hàng loạt lý do khiến doanh nghiệp ngành trang sức ‘bật’ tăng lợi nhuận năm 2023

Kiên định bám mục tiêu đột phá vượt “gió ngược”, liên tục gia tăng khách hàng mới, chiếm lĩnh thêm thị phần, mở rộng mạng lưới cùng chiến lược sản phẩm đa dạng, cải tiến trong phương thức tiếp cận khách hàng... khiến PNJ "bật" tăng lợi nhuận năm 2023.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Nhà bán lẻ trang sức liên tục ‘chiếm sóng’ tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" - Lắc tài lộc – Thần tài 2023 và Đại sứ quảng cáo ấn tượng - Đức Phúc x 911 Valentine tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.

Đông Hường
Thế Giới Di Động: Tái cấu trúc toàn diện thoát khỏi tình hình thị trường không thuận lợi

Cuối năm 2023, quá trình tái cấu trúc toàn diện của Thế Giới Di Động vẫn đang tiếp tục diễn ra trên mọi mặt từ khối cửa hàng, khối mua hàng, kho vận đến các phòng ban hỗ trợ.

Đông Hường
PNJ thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm, lợi nhuận gộp tăng cao

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng năm 2023, biên lợi nhuận gộp trung bình đạt 18,3% (cao hơn mức 17,4% cùng kỳ năm 2022). Do triển khai đa dạng chiến dịch kinh doanh, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Tôm Cà Mau: 'Tự hào thương hiệu Việt'

Festival tôm Cà Mau chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu tôm Cà Mau, thể hiện niềm tự hào và khát vọng phát triển thương hiệu tôm Cà Mau nói riêng và tôm Việt Nam nói chung lên tầm cao hơn.

Đông Hường
Xem thêm