Chủ nhật,

Cô gái trẻ bị hủy hôn vì người yêu cũ gửi clip 'nóng' cho chồng sắp cưới

Chủ nhật, ngày 03/07/2022   14:57 (GTM+7)

Tôi tưởng Hoàng chỉ dọa dẫm trong men say, thế nhưng anh ta làm thật. Khi nhận được cuộc điện thoại hủy hôn của chồng sắp cưới, tôi sụp đổ hoàn toàn.

Chưa đầy 1 tháng nữa, tôi và Tùng sẽ nên duyên vợ chồng. Tôi mong mỏi chừng nào, đếm từng ngày, từng giờ để được ở bên tình yêu đích thực của đời mình. Chúng tôi đã chụp ảnh cưới, đã may sẵn váy cưới, in thiệp mời 2 họ. Gia đình Tùng còn sắm cháp đẹp, đủ đầy, lễ lớn trong ngày ăn hỏi tôi diễn ra cách đây 1 tuần. Do xem thầy nên khoảng cách cưới hỏi hơi xa, nhưng với tôi và gia đình thì thấy hợp lý để cả hai bên chuẩn bị tinh thần, công việc, lo cho đám cưới suôn sẻ.

Trước ăn hỏi vài ngày, tôi tình cờ gặp lại người yêu cũ khi đang đi mua sắm đồ cá nhân để theo chồng về dinh, chúng tôi có mời nhau cà phê nói chuyện một lúc.

Hoàng là mối tình đầu của tôi, cùng tuổi. Hai đứa yêu nhau 1 năm, khi tôi đang là sinh viên năm nhất đại học. Chúng tôi chia tay vì Hoàng quá trẻ con, mải chơi, hay à ơi với nhiều cô gái. Tuổi thanh xuân khó tránh những nông nổi, tôi và Hoàng cũng đã vượt rào và từng lưu lại kỷ niệm lần đầu của hai đứa bằng clip sex ngắn và lưu vào máy tính của cả hai.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Khi chia tay, tôi đã xóa sạch những kỷ niệm ấy, thế nhưng thật bất ngờ, Hoàng vẫn lưu giữ và anh ta chia sẻ vẫn nhớ về 1 thời nồng cháy của chúng tôi. Khi biết tôi sắp lấy chồng, Hoàng cười nhạt chúc mừng với ánh mắt của kẻ tan vỡ. Tôi đã thay số điện thoại, nhưng chúng tôi vẫn có thể theo dõi tin tức về nhau qua Facebook.

Tối đó, khi về nhà, tôi nhận được điện thoại của Hoàng. Do cả hai đổi số nên tôi không rõ đó là mối tình đầu của mình, vì thế bắt máy. Bên kia là giọng nói quen thuộc của Hoàng, nhưng với cung bậc của kẻ lè nhè hơi men. Hoàng khóc, nói còn yêu tôi, dù chia tay và hai đứa đã tìm được hạnh phúc mới, nhưng Hoàng vẫn mong tôi cho Hoàng cơ hội làm lại từ đầu, vì khi biết tôi lấy chồng, anh ta mới nhận ra yêu tôi nhất và không muốn đánh mất tôi.

Vừa bất ngờ, thương hại, vừa lo lắng, tôi dứt khoát chối từ. Tưởng Hoàng sẽ thôi mộng tưởng, ai ngờ anh ta dọa dẫm sẽ gửi minh chứng tình yêu của chúng tôi, chính là clip sex của hai đứa cho chồng tôi. Tôi cứ ngỡ đó chỉ là lời dọa dẫm trong cơn men say, thế nhưng anh ta làm thật. Khi nhận được cuộc điện thoại hủy hôn của chồng sắp cưới, tôi sụp đổ hoàn toàn.

Giờ tôi không biết phải sống sao, ăn nói với bố mẹ, họ hàng thế nào. Tôi gọi điện gặp chồng sắp cưới, cầu xin sự tha thứ và giải thích. Dù khi yêu nhau, tôi cũng đã chia sẻ thành thật về việc vượt rào với người yêu cũ, nhưng tôi chưa từng chia sẻ cho Tùng biết về clip sex nông nổi ấy. Tôi hiểu Tùng sẽ sốc khi xem nó, nhưng đó là tôi của ngày cũ, giờ đây, trái tim tôi toàn tâm toàn ý yêu Tùng và mong muốn sống chung với anh suốt cuộc đời.

Bố mẹ tôi khi biết chuyện cũng ngã ngửa, mẹ tôi ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu. Gia đình Tùng đến rút lại lễ cháp, mặc cho sự van lợi của bố tôi vì sự hổ thẹn với hàng xóm láng giềng. Tôi cũng suy sụp nặng, bỏ ăn uống trước khủng hoảng quá lớn của cuộc đời. Vì thương tôi, lẩn tránh láng giềng mà bố mẹ đưa tôi về dưới quê lánh nạn tạm thời. Hoàng có nhắn tin, gọi điện xin được hàn gắn và lấp đầy vết thương của tôi, nhưng làm sao có thể được. Vậy là, chỉ vì sốc nổi đầu đời, tôi đã lỡ duyên, đánh mất hạnh phúc của mình.

Những bí mật chốn phòng the giúp vợ chồng hòa hợp, luôn thăng hoa khi 'yêu'

Hòa hợp ân ái là ước mơ của nhiều cặp vợ chồng, chỉ với 5 bí mật chốn phòng the này bạn sẽ mở được chìa khóa phòng the cùng chồng thăng hoa.

Vợ chồng ngủ chung hay ngủ riêng tốt hơn?

Cứ 3 người thì có 1 người thích ngủ một mình hơn. Có nhiều lý do khiến các cặp vợ chồng muốn ngủ riêng ngoài tiếng ngáy và nhiệt độ phòng ngủ...

Cẩm Ly

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
Tìm hiểu ngày cả thế giới quan tâm và có nhiều hoạt động ý nghĩa

Ngày Quốc tế Hạnh phúc ra đời như thế nào, và tại sao ngày này hàng năm được cả thế giới quan tâm, có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đông Hường
Nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tiếp tục được Nu Skin Việt Nam hỗ trợ

Với 4,886,000,000 đồng vừa được trao, nâng tổng số tài trợ cho chương trình lên đến hơn 41 tỷ đồng tính từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam giúp cho rất nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật và sống khỏe mạnh.

Đông Hường
Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024: Hội tụ những cặp ba con triệu view, visual cực đỉnh

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân mùa 3 hứa hẹn bùng nổ với dàn nhóc tì siêu đáng yêu cùng 4 ông bố đẹp trai, hiện đại, chăm con đầy bản lĩnh.

Đông Hường
Khởi động Cuộc thi viết “Cha và con gái” lần thứ 2

Cuộc thi tiếp tục là cơ hội cho những người làm cha bày tỏ cảm xúc, yêu thương về con gái yêu. Và là dịp quan trọng để những người con gái thể hiện tình yêu thương, biết ơn với đấng sinh thành.

Đông Hường
HĐH Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM: Mười thương chín nhớ quê nhà

Sáng nay (6/3), Ban thường trực UB MTTQ Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn. Số tiền 32 triệu đồng do Hội đồng hương (HĐH) Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam hỗ trợ.

Đông Hường
‘Xuân yêu thương’ để lại nhiều dấu ấn khó phai

Chương trình thường niên “Xuân yêu thương” dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 8 Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam đã diễn ra với nhiều xúc cảm, để lại dấu ấn khó phai.

Đông Hường
Những chiếc bánh tét 'gói' cả giá trị sẻ chia

Chuỗi chương trình Tết Lạc Quan với nhiều hoạt động ý nghĩa, đã mang không khí rực rỡ, tươi vui, ấm áp hơn cho cộng đồng.

Đông Hường
Chuyến xe 0 đồng chở bà con Hà Tĩnh về nhà đón Tết đã rộn ràng ‘chạm ngõ’ làng quê

Các chuyến xe miễn phí chở hàng trăm sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại miền Nam đã về đến Hà Tĩnh. Bà con rất háo hức, vui mừng bởi đã được sum vầy trong vòng tay yêu thương của quê nhà.

Đông Hường
Tết Giáp Thìn 2024: Những chuyến xe ân tình khiến đường về nhà gần hơn

Những chuyến xe 0 đồng đã xuất bến, nhưng ân tình còn đọng mãi. Nghĩa cử của các doanh nhân Hà Tĩnh trên mảnh đất phương Nam thật sự rất quý báu, mang lại nhiều giá trị nhân văn tốt đẹp. Những chuyến xe ân tình này khiến đường về nhà của bà con xa xứ như gần hơn.

Đông Hường
Gia đình Việt Nam mang xuân yêu thương về với người nghèo Pá Lau - Yên Bái

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp cùng các đối tác tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia - Xuân yêu thương”, trao tặng 50 suất quà cho bà con xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Đông Hường
Ngày hội bóng rổ High Hoop: Khám phá bí quyết ‘vươn tầm’, bật cao sức trẻ

Nhiều hoạt động đào tạo và thực hành, vui chơi với bóng rổ, các bé sẽ được trau dồi các kỹ năng, giao lưu với các huấn luyện viên, cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, khám phá về những bí quyết “vươn tầm” cho tương lai tươi sáng hơn.

Đông Hường
Những ‘liều thuốc’ tinh thần ấm lòng bà con Thừa Thiên Huế trong ngày mưa lũ

Nhiều ngày qua các tổ chức, cá nhân trong cả nước đã hướng về miền Trung, về Thừa Thiên Huế với tinh thần sẻ chia. Việc làm kịp thời này là liều thuốc tinh thần giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn chồng chất trong mùa mưa lũ. Những nghĩa cử đáng trân trọng!

Đông Hường
Bồi hồi khi 3 con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung hát tri ân nghề giáo và ‘người thầy đặc biệt’

Trong đêm nhạc mừng ngày hiến chương nhà giáo, Quỳnh Trang dành những ca từ đẹp tri ân đến thầy cô và “người thầy đặc biệt” đã chỉ dẫn trên con đường ca hát, đó là mẹ Phi Nhung. Nữ ca sĩ mong mẹ an lòng và hạnh phúc, dù ở bất kỳ nơi đâu.

Đông Hường
Bái phục cụ bà 75 tuổi tốt nghiệp đại học loại giỏi ngành nghề khó

Trường Đại học Nam Cần Thơ vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2023 cho hơn 2.600 cử nhân, trong đó có cụ bà 75 tuổi đến từ Long An. 

Đông Hường
Công an tỉnh An Giang chắp cánh ước mơ cho các em học sinh đồng bào dân tộc Chăm

Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã đến thăm và trao tặng 24 phần quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn. Mong chắp cánh những ước mơ của các em, để các em ít vất vả hơn trên đường đến trường.

Đông Hường
Nhiều tình huống 'dở khóc dở cười' khi người lớn tuổi nghiện mạng xã hội

Làm quen và sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh của người cao tuổi ngày càng có xu hướng tăng, bởi các thiết bị này mang rất nhiều tiện ích, tuy nhiên, cũng từ mạng xã hội, người già cũng gặp những rắc rối xung quanh.

Đông Hường
Xem thêm