Thứ tư,

Gửi tiền ở đâu để nguồn vốn nhỏ 'đẻ' nhanh, thu lời an toàn từng ngày?

Thứ bảy, ngày 30/09/2023   12:30 (GTM+7)

Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa triển khai giải pháp Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc dành cho khách hàng cá nhân. Đây là giải pháp tiền gửi với mức độ sinh lợi hấp dẫn theo ngày, an toàn và tính thanh khoản cao.

Trong thời điểm hiện tại, các sản phẩm tích lũy đầu tư an toàn, dễ dàng mua bán chuyển nhượng luôn là sự lựa chọn giúp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi. Tính toán dòng tiền hiệu quả và tối ưu hóa tài chính luôn là bài toán quan trọng với các nhà đầu tư. 

Tính toán dòng tiền để tối ưu hóa đầu tư là việc mà các nhà đầu tư luôn đặc biệt quan tâm. Ảnh: TL

Tính toán dòng tiền để tối ưu hóa đầu tư là việc mà các nhà đầu tư luôn đặc biệt quan tâm. Ảnh: TL

Với những biến động kinh tế trong nửa cuối năm 2022, các nhà đầu tư cá nhân đang dần trở nên cẩn trọng hơn khi chọn lựa các lĩnh vực cũng như sản phẩm đầu tư an toàn và hiệu quả. Theo khảo sát, hiện nay có một lượng tiền “chờ đợi thời cơ” từ các nhà đầu tư nhỏ lẻ trên thị trường đang nằm im để tìm kiếm các cơ hội giúp tiền sinh lợi nhưng vẫn đảm bảo việc bảo toàn nguồn vốn cũng như lợi tức.

Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc của Techcombank đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng. Ảnh: TL

Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc của Techcombank đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng. Ảnh: TL

Đáp ứng nhu cầu này, chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc của Techcombank là giải pháp tiền gửi sinh lợi cao theo ngày, an toàn và thanh khoản cao cho khách hàng. Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc  của Techcombank là Giấy tờ có giá được Techcombank phát hành theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và có giá trị như 1 khoản tiền gửi tiết kiệm, an toàn, được bảo hiểm như tiền gửi tiết kiệm. CCTG có kỳ hạn  từ 36 tháng hoặc 48 tháng; lãi suất được trả định kỳ (3 -6 tháng một lần theo quy định từng thời kỳ.

Đặc biệt, với mệnh giá nhỏ  từ 50 triệu đồng giúp các nhà đầu tư/người gửi tiết kiệm có thể dễ dàng tính toán về dòng tiền sử dụng để tăng cường tối ưu dòng tiền nhàn rỗi trong ngắn hạn và cả dài hạn.

Với giao dịch tiện lợi và chuyển nhượng dễ dàng chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc sẽ là một kênh đầu tư an toàn. Ảnh: TL

Với giao dịch tiện lợi và chuyển nhượng dễ dàng chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc sẽ là một kênh đầu tư an toàn. Ảnh: TL

Bên cạnh đó, Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc có thể thực hiện hoàn toàn trên ngân hàng số Techcombank Mobile giúp nhà đầu tư/ người gửi có thể dễ dàng chủ động  chuyển nhượng chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc theo thỏa thuận, hay được cập nhật kiểm soát nguồn tiền ra vào mọi lúc, mọi nơi ngay trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile.

Đại diện lãnh đạo Techcombank cũng cho hay, đây là một giải pháp mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu về việc tối ưu hóa dòng tiền nhàn rỗi, để tiền luôn sinh ra tiền giúp các nhà đầu tư nhỏ lẻ tối ưu mọi cơ hội sinh lời. “Đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng, những giải pháp tài chính đều được may đo như Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc sẽ là giải pháp tài chính tiên phong với mệnh giá nhỏ, hiệu quả cao và an toàn, dễ dàng giao dịch mọi lúc mọi nơi cho nhà đầu tư/ người gửi tiền. Ngoài mức lãi suất sinh lợi hấp dẫn được tính theo thời gian thực gửi thì các tiêu chí về an toàn, cơ chế tính lợi tức đơn giản dễ hiểu là một lựa chọn tối ưu trong bối cảnh hiện nay. Hơn nữa, với các khách hàng Techcombank Inspire, việc phát hành mệnh thấp để dễ dàng tiết kiệm theo nhu cầu và sinh lợi tốt nhất ”.

Với những lợi thế về “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” năm 2023 (giải thưởng được công bố bởi tổ chức uy tín Triple A), Techcombank không ngừng gia tăng các giải pháp tiện ích, hiệu quả, an toàn cho từng phân khúc, đối tượng khách hàng trên nền tảng ứng dụng công nghệ và gia tăng trải nghiệm tốt nhất cho từng cá nhân.

Ngày mai, 15/3: Ngân hàng Nhà nước hạ lãi suất điều hành

Chiều tối nay, 14/3, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) công bố thông tin hạ một số loại lãi suất điều hành.

Đ.H

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Học bổng 100% học kỳ I-2024: Cú hích tạo động lực học tập cho sinh viên từ một trường đại học

Chính sách học bổng 100% học phí học kỳ I cho tất cả các tân sinh viên năm học 2024-2025, chọn 28 ngành học tiềm năng có thể nói là cú hích mạnh, tạo động lực giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội bước vào ngưỡng cửa đại học.

Đông Hường
‘Phát sốt’ bởi 22 ngành được học bổng 100% học phí

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã khiến phụ huynh và học sinh ‘phát sốt’ bởi công bố gói học bổng 100% học phí học kỳ I cho các tân sinh viên chọn 22 ngành học tiềm năng năm học 2024 - 2025.

Đông Hường
Ngành lúa gạo Việt Nam thêm ‘trĩu hạt’ nhờ gói tín dụng 90 triệu USD từ Hà Lan

Khoản đầu tư 90 triệu USD sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bà con nông dân mọi miền Tổ quốc, cho người tiêu dùng gạo trong nước và quốc tế, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam cũng như thế giới.

Đông Hường
Hàng trăm HSSV thu được những thông tin đắt giá tại Ngày hội Giáo dục của xứ sở Kiwi

Ngày hội Giáo dục New Zealand 2023 thu hút hàng trăm phụ huynh và học sinh sinh viên (HSSV) Việt Nam tham gia tìm hiểu. Đây là sự kiện giáo dục thường niên lớn nhất trong năm do ENZ phối hợp cùng Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán New Zealand tổ chức.

Đông Hường
Nâng tầm khi liên tiếp được ghi nhận nơi làm việc xuất sắc

Sun Life Việt Nam vinh dự nhận được Chứng nhận “Nơi làm việc Xuất sắc” năm 2023 do tổ chức công bố Bảng xếp hạng Nơi làm việc Xuất sắc Hàng đầu Great Place to Work® trao tặng. Đây là năm thứ hai Sun Life Việt Nam nhận được danh hiệu này.

Đông Hường
Doanh nghiệp bảo hiểm triển khai hàng loạt những cải tiến mạnh mẽ về công nghệ

Generali Việt Nam triển khai định danh và xác thực khách hàng điện tử (e-KYC) bắt buộc từ ngày 01/08. Đây là nỗ lực của Generali Việt Nam với hàng loạt những cải tiến mạnh mẽ về quy trình, công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đông Hường
Phát hiện hơn 500 doanh nghiệp bán hóa đơn không hợp pháp, hóa đơn khống

Qua công tác phối hợp với các cơ quan chức năng Tổng cục Thuế đã phát hiện 524 doanh nghiệp bán hóa đơn không hợp pháp, hóa đơn khống. Nhằm trốn thuế, chiếm đoạt tiền hoàn thuế từ ngân sách Nhà nước.

Đông Hường
Loạt sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em: ‘Xướng’ tên công ty bảo hiểm

Chương trình vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” vừa được công bố. VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường được xướng tên đợt này.

Đông Hường
Công bố kết quả khảo sát web3 và tiền điện tử, các quốc gia đều coi trọng quyền riêng tư dữ liệu

Công ty phần mềm Consensys đã công bố báo cáo kết quả khảo sát đầu tiên trên toàn cầu về web3 và tiền điện tử. Khảo sát đã thu thập ý kiến từ 15.158 người sinh sống tại 15 quốc gia, từ Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á, bao gồm cả Việt Nam.

Đông Hường
Muốn mua được xe hơi với giá rẻ, tránh 4 thời điểm này

Người mua không nên nóng vội mà cần phải cân nhắc kỹ để chọn mua xe đúng thời điểm. Việc này sẽ quyết định rất nhiều đến giá cả của chiếc xe.

Nguyên Trân
Những khoản chi phí không hề nhỏ, bạn cần biết trước khi quyết định mua ô tô

Bên cạnh số tiền bỏ ra để sở hữu một chiếc ô tô, chi phí hàng tháng cũng là số tiền không nhỏ khiến nhiều người phải tính toán khi quyết định mua xe.

Nguyên Trân
Home Credit Việt Nam: Hứa hẹn sẽ có nhiều đóng góp cho nền kinh tế vào giai đoạn sắp tới

Công ty tài chính Home Credit Việt Nam vừa tiếp đón Phó Chủ tịch Hạ Viện Czech và đoàn công tác. Cuộc thăm này trùng với kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Phó Chủ tịch và đoàn công tác đánh giá cao những thành tựu và đóng góp của Home Credit Việt Nam cho sự phát triển kinh tế xã hội.

Đông Hường
'Ông lớn' ngành trang sức công bố doanh thu thuần 4 tháng đầu năm giảm nhẹ so với cùng kỳ 2022

Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh lũy kế 4 tháng đầu năm 2023, theo đó ghi nhận doanh thu thuần đạt 12.059 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 859 tỷ đồng. Giảm nhẹ 6.6% so với cùng kỳ 2022.

Đông Hường
GELEX ghi nhận 6.410 tỷ đồng doanh thu thuần trong quý 1 năm 2023

Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX (mã: GEX) vừa công bố báo cáo tài chính quý I năm 2023. Ghi nhận 6.410 tỷ đồng doanh thu thuần, bằng 74% so với cùng kỳ năm 2022 và đạt 17% kế hoạch cả năm 2023.

Đông Hường
Đau đầu với những khoản chi phí để 'nuôi'... xe ô tô

Bên cạnh số tiền bỏ ra để mua một chiếc ô tô, nhiều người cũng đau đầu với khoản chi phí "nuôi" xe, bao gồm chi phí cố định và phát sinh hàng tháng, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi chủ xe.

Đông Hường
Home Credit khẳng định vẫn hoạt động bình thường sau khi Công an TP.HCM kiểm tra đột xuất

Home Credit cho biết đã xác nhận và phối hợp cùng Công an phường Thảo Điền trong đợt kiểm tra hành chính các công ty tài chính tiêu dùng. Đợt kiểm tra cũng được hoàn thành trong ngày.

Đông Hường
Xem thêm