Thứ ba,

Mùa bóng đá, người tiêu dùng mua ti vi được giảm giá lên đến 21 triệu đồng

Thứ năm, ngày 17/11/2022   16:17 (GTM+7)

Chương trình của Sony Việt Nam mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn như giảm giá khi mua ti vi lên đến 21 triệu đồng, giảm 30% cho loa thanh mua kèm và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Đây là chương trình chào đón giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2022 của Sony Electronics Việt Nam với tên gọi “Mãn nhãn bóng đá – Hòa nhịp Qatar” cho khách hàng.

2_A80K

Theo đó, khách hàng khi mua các dòng TV BRAVIA 2022 của Sony từ X80K trở lên đều được giảm trực tiếp trên giá bán lên đến 21 triệu đồng.

Nổi bật nhất là dòng MiniLED X95K với mức ưu đãi 21 triệu đồng phiên bản 85 inch và 20 triệu đồng phiên bản 75 inch.

Cụ thể, người hâm mộ bóng đá có thể sở hữu TV Sony Bravia 55 inch giá chỉ từ 13,900,000 đồng, TV Bravia 65 inch16,900,000 đồng, TV Bravia 75 inch 29,900,000 đồng, đặc biệt dòng Bravia OLED 55 inch trở lên giá từ 35,900,000 đồng.

Ngoài ra, khi mua TV BRAVIA 2022 khách hàng còn được tặng thêm 1 năm bảo hành, nâng tổng số lượng thời gian bảo hành sản phẩm lên 3 năm và được tặng gói sử dụng 12 tháng các ứng dụng giải trí như FPT Play, K+, VieON.

Với những khách hàng muốn trải nghiệm âm thanh vòm như tại sân vận động, Sony áp dụng ưu đãi lên đến 30% cho nhiều sản phẩm loa thanh khi mua kèm TV.

Còn khi xem một mình, đặc biệt là những trận diễn ra vào đêm khuya, loa đeo cổ không dây SRS-NS7 sẽ là lựa chọn tốt nhất để tận hưởng không khí từ khán đài mà không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Đại diện Sony Electronics Việt Nam cho biết, TV BRAVIA sở hữu bộ xử lý Nhận thức XR cho hình ảnh hài hòa và trung thực, giữ cho các gam màu tự nhiên nhưng vẫn tập trung làm nổi bật chủ thể. Điều này giúp trải nghiệm xem bóng đá sống động và chân thực.

Tiếp theo, không thể bỏ qua công nghệ xử lý chuyển động mượt mà với công nghệ XR Motion giúp các pha chuyền, sút bóng, pha tăng tốc hay tranh chấp bóng của các cầu thủ đều hiển thị một cách mượt mà, rõ nét, hoàn toàn loại bỏ hiện tượng giật khung hình hay có bóng mờ phía sau của các chủ thể di chuyển quá nhanh.

5_X90K

Chế độ âm thanh Thể thao (Sports mode) với sự hỗ trợ đắc lực của XR Sound và công nghệ XR 4K Upscaling tự động nâng cấp mọi nội dung lên 4K, sẽ giúp thăng hạng trải nghiệm xem đá bóng về cả hình ảnh lẫn âm thanh, mang đến cho người xem cảm giác sôi động và máu lửa, xóa nhòa khoảng cách từ phòng khách đến sân vận động.

Ngoài ra, những nội dung về đá bóng được hiển thị trên các màn hình kích thước lớn với đa dạng lựa chọn từ 85 – 77 – 75 –  65 – 55 inch, sẽ mang đến những trận đấu mãn nhãn, đặc biệt khi xem cùng với bạn bè.

Đặc biệt, với hệ điều hành Smart TV (Google TV), TV BRAVIA không chỉ sở hữu kho ứng dụng phong phú, mà thông minh, thân thiện với người dùng. Giao diện TV được cá nhân hóa dựa trên hành vi sử dụng, TV BRAVIA từ dòng X80K trở lên còn cho phép người dùng điều khiển TV mà không cần remote (Hands-free Voice Search).

Từ mở/tắt, mở ứng dụng, tăng/giảm âm lượng hay tìm kiếm kết quả trận đấu, lịch thi đấu, các video xem lại trận đấu… đều được thực hiện nhanh chóng và mượt mà chỉ với khẩu lệnh bắt đầu bằng Ok Google. 

Vừa mới sản xuất, 2 lô dầu gội Y Lang và Newgi.C đã bị thu hồi toàn quốc

Vừa được sản xuất cách đây vài tháng, lô sản phẩm Y LANG Dầu gội đầu Y Lang chí và Dầu gội đầu Newgi.C 100ml bị đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc do không đáp ứng yêu cầu chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm.

Phát hiện 8.000 đôi giày giả nhãn hiệu MLB, Nike và Adidas

Ngày 8/11, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết lực lượng QLTT Bắc Ninh vừa tạm giữ 8.000 đôi giày giả nhãn hiệu nổi tiếng là MLB, Nike và Adidas.

Linh Đan

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Người tiêu dùng thêm lựa chọn gói bảo hiểm toàn diện, chi phí hợp lý

Với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6, 8, 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Đông Hường
Lần đầu tiên nước tương 'Con mèo đen' chính danh chào sân thị trường Hoa Kỳ

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Quốc tế LNS mang sản phẩm gia vị Việt chinh phục thị trường Mỹ.

Nguyên Trân
Muôn vàn cơ hội cho học sinh, sinh viên có nhu cầu du học

Ngày hội IELTS Fair 2024 hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm bổ ích cho các thí sinh IELTS tại Việt Nam trước mùa tuyển sinh 2024-2025.

Đông Hường
Có một phương pháp giúp bé ‘bay bổng’, khơi gợi hứng thú với khoa học

Để giúp trẻ tìm lại sự hứng thú, hăm hở với những kiến thức bổ ích về khoa học, tự nhiên, bộ truyện tranh “World of Science – Làm bạn với khoa học” đã được dịch sang tiếng Việt Nam.

Đông Hường
Mẹo mua vàng ngày vía Thần Tài để cả năm tài lộc rộn ràng, làm ăn may mắn

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm) nhiều người thường chọn đi mua vàng để cả năm đắc tài hái lộc, làm ăn may mắn. Tuy nhiên, người mua vàng phải đặc biệt lưu ý một số điểm, tránh "tiền mất tật mang".

Đông Hường
Cơ hội tiếp cận học bổng New Zealand bậc trung học 

Chính phủ New Zealand chính thức công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc trung học năm 2024 với các suất học bổng đặc quyền dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Đông Hường
'Chuyên gia' chân dung OPPO Reno11 Series trình làng với kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới

Thế Giới Di Động vừa công bố là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam mở bán đặc quyền OPPO Reno11 Series. Với dòng sản phẩm này Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới.

Đông Hường
Hơn 4.000 chỗ được ngành đường sắt ‘rót’ thêm dịp Tết Âm lịch 2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về quê đón Tết Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm 8 chuyến tàu với hơn 4.000 chỗ dịp Tết Âm lịch 2024. 

Đông Hường
Phát hiện hơn 40 tấn kem dưỡng, TPCN dán tem nước ngoài được sản xuất trong... trại gà

Hàng chục nghìn sản phẩm là mỹ phẩm dạng kem dưỡng, thực phẩm chức năng phục vụ nhu cầu làm đẹp dán nhãn, tem là thương hiệu nước ngoài được phát hiện sản xuất trong trang trại nuôi gà ở Chương Mỹ, Hà Nội.

Đông Hường
Làm gì để tránh nguy hiểm khi xe số sàn chết máy lúc lên dốc? 

Nếu là người mới tập lái, việc khựng lại khi leo dốc là chuyện thường xuyên xảy ra. Vậy nếu lái xe số sàn lên dốc và chết máy thì nên làm gì để tránh nguy hiểm? 

Đông Hường
Ngành đường sắt sẵn sàng tăng cường thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách

Khi nhu cầu hành khách tăng cao, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn tiếp tục tổ chức chạy thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đông Hường
Rất nhiều chính sách ưu đãi chờ đón hành khách lên tàu dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ngành đường sắt đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ hành khách đi tàu. Đặc biệt, sinh viên sẽ được giảm từ 10% đến 20% giá vé tùy theo ngày đi.

Đông Hường
Thêm cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand

Chuỗi sự kiện tái kết nối các cơ sở đào tạo phi công hàng đầu của New Zealand với các đơn vị liên quan tại Việt Nam giúp tăng cường cầu nối với mạng lưới cựu sinh viên, mang đến cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand cho học viên Việt Nam.

Đông Hường
Xem thêm