Thứ tư,

Thêm cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand

Thứ tư, ngày 06/12/2023   11:28 (GTM+7)

Chuỗi sự kiện tái kết nối các cơ sở đào tạo phi công hàng đầu của New Zealand với các đơn vị liên quan tại Việt Nam giúp tăng cường cầu nối với mạng lưới cựu sinh viên, mang đến cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand cho học viên Việt Nam.

Hiệp hội Hàng không New Zealand (Aviation New Zealand), Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) và Cơ quan Thương mại & Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã tổ chức chuỗi sự kiện nhằm tái kết nối các cơ sở đào tạo phi công hàng đầu của New Zealand với các đơn vị liên quan tại Hà Nội và TP.HCM.

Hình 1

Sự kết hợp của nhiều yếu tố đa dạng trong đào tạo giúp New Zealand duy trì vị thế là điểm đến hàng đầu thế giới về đào tạo phi công trong nhiều năm qua

Những hoạt động này tạo điều kiện thắt chặt quan hệ hợp tác với các cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam về hàng không, tăng cường kết nối với mạng lưới cựu sinh viên, đồng thời mang đến cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand cho học viên Việt Nam.  

Từ năm 2015, New Zealand đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều học viên phi công Việt Nam nhờ vào Thỏa thuận Hợp tác về hàng không giữa Bộ Giao thông Vận tải New Zealand và Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam.

New Zealand là một trong những điểm đến được ưa chuộng nhiều nhất về đào tạo phi công, nhờ vào sự kết hợp của nhiều yếu tố đa dạng trong đào tạo.

Bên cạnh đó, New Zealand có các điều kiện thời tiết đa dạng, nhờ đó trở thành nơi lý tưởng để các phi công thử sức ở những loại hình khí tượng khác nhau để học viên có những trải nghiệm bay toàn diện và sẵn sàng ứng phó với bất kỳ tình huống nào xảy ra trong tương lai.

Ông Simon Wallace, Giám đốc Điều hành của Hiệp hội Hàng không New Zealand cho biết, chuyến thăm Việt Nam của đoàn các trường đào tạo phi công New Zealand có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nhằm tái kết nối và giới thiệu các cơ hội học tập tại New Zealand cho các học viên Việt Nam trên hành trình trở thành phi công chuyên nghiệp.

Trong buổi gặp gỡ, hai bên đã tập trung thảo luận về những ưu điểm của New Zealand trong đào tạo phi công, các thách thức cạnh tranh khi đào tạo phi công tại Việt Nam, cũng như những thách thức chung của ngành.

Hình 2

Bà Tredene Dobson - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam cùng ông Hồ Minh Tấn - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam (đứng giữa), ông Scott James - Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam và đoàn Hiệp hội Hàng không New Zealand

Ông Jeremy Ford, Giám đốc Điều hành của trường International Aviation Academy, Chủ tịch Bộ phận Đào tạo và Phát triển thuộc Hiệp hội Hàng không New Zealand cho biết thêm: "Các sinh viên đều hào hứng và đánh giá cao cơ hội gặp gỡ trực tiếp, cũng như nâng cao hiểu biết của họ về các chương trình đào tạo phi công của New Zealand. Chuyến thăm còn giúp phái đoàn giới thiệu thế mạnh của các chương trình đào tạo của New Zealand giúp các bạn phát triển sự nghiệp ở ngành hàng không trong tương lai”. 

Hình 4

 Ông Scott James chụp hình cùng cựu học viên tốt nghiệp tại các trường đào tạo phi công New Zealand.

Ông Ben Burrowes - Giám đốc khu vực châu Á của ENZ bày tỏ: "Nền giáo dục New Zealand không chỉ cung cấp các khóa huấn luyện phi công đạt tiêu chuẩn quốc tế và được công nhận bởi các cơ quan quản lý Việt Nam, mà còn mang đến cho sinh viên một trải nghiệm đời sống và học tập tuyệt vời. Chúng tôi có đến 4 địa điểm đào tạo trải rộng khắp New Zealand để sinh viên có thể chọn lựa theo nhu cầu”.  

Liên tiếp 5 hội chợ triển lãm tại Hồng Kông: Cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp Việt Nam

Đầu năm 2024 sẽ có 5 hội chợ triển lãm quốc tế ở Hồng Kông. Điều này nhằm tăng cường thương mại song phương giữa Hồng Kông và Việt Nam; Cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm nguồn hàng hoặc mở rộng thị trường.

Ngắm bon sai lạ chơi Tết Giáp Thìn 2024

Dù còn hơn 2 tháng mới đến Tết Giáp Thìn 2024 nhưng nhiều người đã vội đặt cọc loại cây bon sai lạ để chơi tết. Cây quất thì đã quen từ xưa đến nay. Tuy nhiên, quất cần thăng khiến nhiều người tò mò tìm hiểu.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Mẹo mua vàng ngày vía Thần Tài để cả năm tài lộc rộn ràng, làm ăn may mắn

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm) nhiều người thường chọn đi mua vàng để cả năm đắc tài hái lộc, làm ăn may mắn. Tuy nhiên, người mua vàng phải đặc biệt lưu ý một số điểm, tránh "tiền mất tật mang".

Đông Hường
Cơ hội tiếp cận học bổng New Zealand bậc trung học 

Chính phủ New Zealand chính thức công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc trung học năm 2024 với các suất học bổng đặc quyền dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Đông Hường
'Chuyên gia' chân dung OPPO Reno11 Series trình làng với kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới

Thế Giới Di Động vừa công bố là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam mở bán đặc quyền OPPO Reno11 Series. Với dòng sản phẩm này Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới.

Đông Hường
Hơn 4.000 chỗ được ngành đường sắt ‘rót’ thêm dịp Tết Âm lịch 2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về quê đón Tết Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm 8 chuyến tàu với hơn 4.000 chỗ dịp Tết Âm lịch 2024. 

Đông Hường
Phát hiện hơn 40 tấn kem dưỡng, TPCN dán tem nước ngoài được sản xuất trong... trại gà

Hàng chục nghìn sản phẩm là mỹ phẩm dạng kem dưỡng, thực phẩm chức năng phục vụ nhu cầu làm đẹp dán nhãn, tem là thương hiệu nước ngoài được phát hiện sản xuất trong trang trại nuôi gà ở Chương Mỹ, Hà Nội.

Đông Hường
Làm gì để tránh nguy hiểm khi xe số sàn chết máy lúc lên dốc? 

Nếu là người mới tập lái, việc khựng lại khi leo dốc là chuyện thường xuyên xảy ra. Vậy nếu lái xe số sàn lên dốc và chết máy thì nên làm gì để tránh nguy hiểm? 

Đông Hường
Ngành đường sắt sẵn sàng tăng cường thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách

Khi nhu cầu hành khách tăng cao, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn tiếp tục tổ chức chạy thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đông Hường
Rất nhiều chính sách ưu đãi chờ đón hành khách lên tàu dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ngành đường sắt đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ hành khách đi tàu. Đặc biệt, sinh viên sẽ được giảm từ 10% đến 20% giá vé tùy theo ngày đi.

Đông Hường
Build Your Future: Mang gần 1.000 vị trí công việc với đa dạng ngành nghề đến sinh viên

Hàng ngàn cơ hội việc làm đã được giới thiệu đến với sinh viên tại ngày hội triển lãm và tuyển dụng năm 2023 với chủ đề “Build Your Future”. Các doanh nghiệp đã mang đến gần 1.000 vị trí công việc với đa dạng ngành nghề.

Đông Hường
Liên tiếp 5 hội chợ triển lãm tại Hồng Kông: Cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp Việt Nam

Đầu năm 2024 sẽ có 5 hội chợ triển lãm quốc tế ở Hồng Kông. Điều này nhằm tăng cường thương mại song phương giữa Hồng Kông và Việt Nam; Cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm nguồn hàng hoặc mở rộng thị trường.

Đông Hường
Phát sinh chi phí bao nhiêu khi điện tăng giá?

Giá điện tăng tối thiểu 4,5% kể từ ngày 9/11 ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống người dân, đặc biệt với các hộ kinh doanh sản xuất khi họ phải trả thêm một khoản tiền cho chi phí này.

Đông Hường
Những chiếc đuôi ve vẩy sẽ tràn ngập tình yêu thương thời gian tới

"Những dấu chân hạnh phúc” – chiến dịch giúp đỡ những động vật bị bỏ rơi, già yếu và mắc bệnh hiểm nghèo đã được triển khai tại Việt Nam.

Đông Hường
Xem thêm