Thứ hai,

Press Cup 2023 khu vực phía Nam: Gay cấn khi chỉ một đội 'cầm vé' đi dự chung kết toàn quốc

Thứ năm, ngày 03/08/2023   14:53 (GTM+7)

Giải Bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ 7 năm 2023 khu vực phía Nam sẽ diễn ra từ 9/8-13/8 tại sân Tao Đàn (quận 1, TP.HCM) với 8 đội bóng tranh tài. Và đội nào sẽ 'cầm vé' đi dự chung kết toàn quốc?

Ngày 2/8, Văn phòng đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam khu vực phía Nam đã tổ chức họp báo công bố Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2023 khu vực phía Nam.

Press Cup 2023 khu vực phía Nam có sự tham dự của 8 đội bóng gồm Liên quân báo Pháp Luật TP.HCM - Zing New, Thông tấn xã Việt Nam, CLB phóng viên Đời sống xã hội, HTV, báo Người Lao động, báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ và Liên quân báo Sài Gòn Giải phóng - VOH.

Kết quả bốc thăm đã đẩy Liên quân Báo Pháp Luật TP.HCM - Zing New vào bảng B "tử thần" cùng với HTV, Báo Tuổi trẻ, TTXVN. Trong khi đó, bảng A gồm CLB Phóng viên Đời sống xã hội, báo Người Lao động, Liên quân Báo Sài Gòn Giải phóng - VOH và báo Thanh niên.

Press Cup 2023 khu vực phía Nam sẽ diễn ra từ ngày 8 - 13/8 tại sân Tao Đàn (Số 1 Huyền Trân Công Chúa, phường Bến Thành, Quận 1).

IMG_1665

Ban tổ chức cùng lãnh đạo các đội bóng tại buổi họp báo - bốc thăm chia bảng

Nhà báo Trần Trọng Dũng - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phụ trách phía Nam, Trưởng ban chỉ đạo giải phát biểu: "Trong điều kiện sau đại dịch Covid-19 còn nhiều khó khăn, tôi xin ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của ban tổ chức đã duy trì giải bóng. Đây là sân chơi giúp nâng cao thể chất, đời sống văn hoá tinh thần, tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên, các nhà báo trong mỗi cơ quan báo chí và giữa các quan báo chí với nhau".

Nhà báo Trần Trọng Dũng phát biểu tại họp báo 

Nhà báo Trần Trọng Dũng phát biểu tại họp báo 

Nhà báo Trần Trọng Dũng mong rằng, trong tương lai giải bóng sẽ mở rộng số lượng đội ở các khu vực Tây Nam bộ, Đông Nam bộ, miền Trung, Tây Nguyên để các cơ quan báo chí có cơ hội tham gia nhiều hơn nữa. Thậm chí có thể mở rộng mời các đội bóng khu vực Asean cùng tham gia.

Nhà báo Đào Trọng Nhân - Trưởng Cơ quan đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TPHCM, Trưởng Ban tổ chức Press Cup 2023 khu vực phía Nam cũng chia sẻ tại họp báo và cho biết những đóng góp của các đội bóng sẽ được lắng nghe, xử lý, phản hồi nhằm tạo tính công bằng cho giải đấu.

Thông tin về giải thưởng của Press Cup 2023 khu vực phía Nam Nhà báo Đào Trọng Nhân cho hay: “Cơ cấu giải thưởng ở mùa giải Press Cup 2023 rất đa dạng với nhiều hạng mục dành cho tập thể và các cá nhân xuất sắc”.

Nhà báo Đào Trọng Nhân, Trưởng Cơ quan đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức Press Cup 2023 khu vực phía Nam phát biểu 

Nhà báo Đào Trọng Nhân, Trưởng Cơ quan đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức Press Cup 2023 khu vực phía Nam phát biểu 

Theo đó, ngoài cúp, cờ, huy chương và quà lưu niệm, nhà vô địch Press Cup 2023 khu vực phía Nam sẽ nhận được phần thưởng 15 triệu đồng, đội giải nhì nhận 7,5 triệu đồng, đội giải ba nhận 5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất và tổ trọng tài xuất sắc nhất sẽ được nhận phần thưởng 1,5 triệu đồng cùng cờ lưu niệm và quà tặng.

Đặc biệt, Press Cup 2023 khu vực phía Nam còn có giải phong cách do Văn phòng khu vực 2 hội Nhà báo Việt Nam tài trợ, trị giá 2 triệu đồng.

IMG_1663

Toàn cảnh buổi họp báo - bốc thăm chia bảng Press Cup 2023 khu vực phía Nam 

Đội bóng đoạt giải nhất Press Cup 2023 khu vực phía Nam sẽ được mời tham dự vòng chung kết toàn quốc Press Cup lần 7 - năm 2023.

IMG_1648

Với uy tín của giải đấu, Press Cup được coi là sân chơi lớn cho người làm báo, thu hút sự tham gia của các cơ quan báo chí trên cả nước. Vòng chung kết toàn quốc Press Cup năm 2023 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 7/9 - 9/9/2023 tại Khu huấn luyện thể thao Viettel Láng Hoà Lạc, Thủ đô Hà Nội.

 

 

Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã được "thưởng nóng" 8 tỉ đồng

Sau khi đội tuyển bóng đá nam Việt Nam dành suất vào vòng loại cuối World Cup 2022 trong trận đấu khởi tranh lúc 23h45 ngày 15/6, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng cho đội tuyển 2 tỉ đồng. Tính chung sau 3 trận, tổng số tiền thưởng toàn đội nhận được từ các tổ chức đang là 8 tỉ đồng.

Bóng đá ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán ra sao?

Giá trị giao dịch chứng khoán trong những phiên gần đây có sự sụt giảm, trùng với thời điểm diễn ra các sự kiện bóng đá lớn.

PV

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm