Thứ hai,

Tử vi ngày 15/7: Nhiều con giáp rủng rỉnh tiền bạc, nhưng thận trọng điều này vì nhiều tiền cũng không mua được

Thứ sáu, ngày 15/07/2022   06:55 (GTM+7)

Tử vi thứ 6 ngày 15/7/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý gặp nhiều may mắn, thu nhập không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, con giáp này cần lên kế hoạch tập luyện để có sức khỏe tốt.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thiên Tài mang lại tin vui tiền bạc cho con giáp tuổi Tý. Với những ai chăm chỉ tiết kiệm, bạn sẽ cảm thấy khá hài lòng với tình tình tài chính hiện tại.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở về việc lơ là chăm sóc bản thân của bản mệnh trong thời gian gần đây. Sức khỏe vô cùng quan trọng, tiền bạc cũng không mua được. Thế nên, nếu bạn muốn có cơ thể khỏe mạnh thì hãy bắt đầu lên kế hoạch tập luyện nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

Tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp giúp vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu tốt đẹp hơn. Một số rào cản đã được gỡ bỏ giúp người độc thân tự tin và bạn chủ động ngỏ lời, tỉ lệ thành công rất cao. Người đã có đôi có cặp sẽ hạnh phúc bên một nửa của mình.

Thổ - Hỏa tương sinh giúp cho bản mệnh thoát khỏi những rắc rối liên quan tới sức khỏe, lúc này có lý do để bạn chăm chỉ tập luyện hơn, hiểu được vai trò của sức khỏe ảnh hưởng tới cuộc sống và sắc đẹp nên bạn có nhiều động lực hơn bao giờ hết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

Con giáp tuổi Tý hôm nay đón nhận tin vui về tiền bạc. Ảnh minh họa: IT

Con giáp tuổi Tý hôm nay đón nhận tin vui về tiền bạc. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Dần Tỵ Tương Hại khiến người tuổi Dần cảm thấy tủi thân và tức giận khi một số kế hoạch bị phá vỡ bởi một kẻ tiểu nhân nào đó. Dù cuộc sống luôn có những điều khó lường như thế, bạn nên tìm cách xử lý thay vì than vãn.

Chính Quan nhắc nhở con giáp tuổi Dần nên suy nghĩ mọi việc một cách thấu đáo trước khi hành động. Sự cẩn trọng và chu đáo, khôn ngoan sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui về chuyện tình cảm khi hai người đã hóa giải được những mâu thuẫn. Người độc thân không còn mặc cảm về bản thân, mà tự tin hơn và chịu mở lòng với mọi người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Ngũ hành tương sinh mang lại những điều kiện thuận lợi cho bản mệnh ngay lúc này như sức khỏe dồi dào để thực hiện công việc hay có sự trợ giúp của người nhà để những khó khăn dần lùi bước, an tâm hơn về tương lai. Vận trình tình cảm của bạn cũng rất đáng mong đợi trong hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

Tuổi Thìn

Hôm nay vấn đề rối rắm nào đó quay trở lại và khiến cho người tuổi Thìn đau đầu với ảnh hưởng của Kiếp Tài. Giải pháp tốt nhất là hít thở một hơi thật sâu và tìm cách xem xét chúng ở những góc độ khác, biết đâu bạn có thể tìm ra phương án khả thi hơn.

Thổ - Hỏa tương sinh giúp cho vận trình tình cảm của tuổi Thìn được cải thiện, hai người có vẻ rất đồng lòng trong nhiều khía cạnh cuộc sống, thậm chí lên tiếng bảo vệ nhau và cùng chống lại những ý kiến trái chiều về một nửa của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Chính Ấn nâng đỡ cho con giáp tuổi Tị công việc thuận lợi hơn, bạn thực hiện được nhiều kế hoạch dang dở. Hiệu quả tăng lên đáng kể cũng là nhờ có được sự giúp đỡ của đồng nghiệp xung quanh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Hôm nay có Tam Hội nên những căng thẳng trong gia đình tuổi Ngọ sẽ được giải quyết ổn thỏa, giúp tinh thần trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Đừng quên rằng sự tôn trọng lẫn nhau chính là chìa khóa để giúp mọi vướng mắc được tháo gỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tuất

Tuổi Mùi

Tam Hội dự báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với con giáp tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tìm thấy vị trí tốt hơn cho mình nhé.

Những trải nghiệm chưa đảm bảo cho việc bạn có thể trở thành một người dẫn đầu hoàn hảo, bởi vì nhóm của bạn còn cần những điều khác nữa. Hãy cho mình cơ hội bồi đắp năng lực của mình nếu bạn muốn được ghi nhận.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Lục Hợp nâng đỡ cho các mối quan hệ của người tuổi Thân được thuận buồm xuôi gió, đó là động lực tuyệt vời để vượt qua khó khăn hiện tại. 

Thương Quan khiến con giáp tuổi Thân gặp nhiều trở ngại. Các vấn đề về công việc sẽ trở nên tồi tệ hơn nhưng rồi mọi sự sẽ được cải thiện sớm thôi, bạn sẽ hạnh phúc phía cuối con đường. Hãy kiên nhẫn một chút nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hợp chỉ lối để con giáp tuổi Dậu độc thân có những quyết định liều lĩnh nhưng đáng giá để cải thiện tình trạng hiện tại. Những cặp đôi dường như càng gần gũi càng thấu hiểu và yêu thương nhau.

Thực Thần mang lại cho con giáp tuổi Dậu một cảm nhận hoàn toàn mới. Đây là ngày bạn nên lắng nghe bản năng để kết nối với những cảm xúc tích cực nhất trong tâm hồn mình. Âm nhạc, nghệ thuật sẽ đem đến câu trả lời cho những gì mà bạn đang tìm kiếm.

Ngũ hành xung khắc dự báo lo lắng về tiền bạc. Bạn nên thắt chặt chi tiêu và có sự tính toán phù hợp, thay vì bốc đồng khi mua sắm nhé, bạn sẽ hối hận đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Kiếp Tài nhắc nhở dù muốn hay không thì ngày thứ 6 này con giáp tuổi Tuất cũng buộc phải giải quyết những vấn đề có thể không liên quan đến bạn. Hãy cố gắng nhìn nhận sự việc một cách khách quan và gỡ rối hiệu quả nhất có thể nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Dậu

Tuổi Hợi

Hỏa - Thủy xung khắc còn ảnh hưởng tới đường tình duyên. Tình cảm có thể tan vỡ do sự xuất hiện của người thứ ba cố tình chen chân vào mối quan hệ của bạn, hay đối phương vì gia đình phản đối mà có ý định buông tay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tuổi nào có tin vui về tiền bạc hôm nay?

Tử vi thứ 6 ngày 8/7/2022 của 12 con giáp cho thấy Thiên Tài mang đến tin vui về tiền bạc, một số con giáp tuổi Tỵ được hưởng tiền thừa kế hoặc nhận được lương từ nghề phụ.

Ngày 6/7: Tuổi Dần, Mão vượng tài lộc, nhưng 'vui thôi đừng vui quá'

Tử vi thứ 4 ngày 6/7/2022 của 12 con giáp cho thấy bên cạnh tuổi Mão, những người tuổi Dần cũng có nhiều cơ hội để kiếm tiền, tuy nhiên đừng vì vui quá mà sa đà vào việc uống nhiều bia rượu, gây hại cho sức khỏe.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm