Thứ hai,

Tử vi vui ngày 15/11: Gian nan không nản, công danh của 5 con giáp nhiều khởi sắc, tiền không ngừng vào túi

Thứ ba, ngày 15/11/2022   07:10 (GTM+7)

Tử vi thứ 3 ngày 15/11/2022 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tý, Sửu, Mão, Thìn, Dậu tiến triển thuận lợi dựa vào chính sức mình chứ không cần người khác giúp đỡ. Cơ hội kiếm tiền cũng đang ngày một nhiều hơn.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy những điều may mắn và suôn sẻ sẽ đến với người tuổi Tý. Bản mệnh đang có nhiều hậu thuẫn từ nhiều nguồn để mạnh dạn theo đuổi điều mình muốn.

Con giáp này càng cố gắng thì vận trình càng gặp nhiều may mắn, cứ nỗ lực vươn lên thì sự nghiệp thành công là chuyện trong tầm tay. Bản mệnh chỉ cần tập trung cao độ là có thể hoàn thành nhiệm vụ trước cả thời hạn đặt ra, thời gian còn lại hãy nghiên cứu, bổ sung thêm kiến thức phát triển chuyên môn.

Chuyện tình cảm có nhiều cung bậc ngọt ngào. Người còn độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn, bên cạnh đó, những người đang bế tắc trong yêu đương có thể chứng kiến vài bước ngoặt rõ rệt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu.

Tuổi Sửu

Hôm nay, đường công danh của tuổi Sửu có nhiều khởi sắc đáng mừng. Nhờ sự chăm chỉ và nghiêm túc của mình, bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng trong khi người khác còn đang loay hoay.

Tuy nhiên, khi làm việc một mình, Sửu có thể phát huy bản thân cao độ, nhưng bạn sẽ gặp khó khăn khi phải làm việc theo nhóm. Bạn thẳng thắn, nghiêm túc nhưng lại cứng nhắc quá nên khó hòa đồng với tập thể, cần cải thiện điểm này sớm nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Những khó khăn sẽ ập tới với người tuổi Dần trong ngày này. Khối lượng công việc khá lớn, lại dồn tới cùng một lúc khiến bạn loay hoay mãi chẳng xong. Những việc còn tồn đọng ngày càng nhiều, hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất.

Tuổi Mão

Hôm nay có thể sẽ gây ra nhiều thách thức cho tuổi Mão. Tuy nhiên, con giáp này vẫn tự tin vào khả năng của mình, tin rằng bản thân có thể vượt qua và đạt được mục tiêu đã tự đặt ra. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ mà luôn kiên trì với mục tiêu đã định và cố gắng hết mình để có được thành công.

Thực tế cũng chứng minh suy nghĩ của bạn là đúng đắn, công việc tiến triển thuận lợi dựa vào chính sức mình chứ không cần người khác giúp đỡ. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực cho thấy bạn đang đi đúng đường, nên hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa để gặt hái nhiều thành tựu xứng đáng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất.

Tuổi Thìn

Hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Thìn vô cùng hài hòa. Tình cảm đôi lứa luôn vẹn tròn bởi cả hai luôn thương yêu và thấu hiểu cho nhau. Trải qua nhiều sóng gió, khó khăn của cuộc sống, bản mệnh và người ấy vẫn nắm chặt tay, cùng nhau vun đắp, xây dựng hạnh phúc gia đình.

Chẳng những tình cảm, đường tài lộc của con giáp này đang rất thuận lợi, việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Tranh thủ lúc này bản mệnh nên xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mình tìm hiểu, dù ban đầu chưa thu được bao nhiêu nhưng bản mệnh sẽ có cơ hội để phát triển rộng mở hơn nữa.

Công việc không có gì phải lo, chỉ cần bạn làm mọi thứ theo đúng kế hoạch đặt ra là được. Con giáp này gây ấn tượng nhờ sự nhanh nhẹn và linh hoạt của mình, nhiều lần bạn dẫn dắt cả nhóm vượt qua sóng gió cũng là nhờ thế.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân.

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày mới, những mục tiêu mà bạn đang theo đuổi suốt thời gian qua có thể gặt hái được kết quả khả quan, giúp con giáp này đạt được vị trí mong muốn. Cuối cùng công sức và tâm huyết của bản mệnh cũng được đền đáp xứng đáng.

Cơ hội kiếm tiền cũng đang ngày một nhiều hơn, vì thế bản mệnh có thể nhanh tay tận dụng cơ hội tốt đang có khi vận may. Bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian này để làm giàu. Nếu chưa biết cách tăng thu nhập thì nên sắp xếp lại thời gian, tìm kiếm thêm công việc ngoài giờ nào đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, người tuổi Ngọ sẽ đón nhận nhiều tin vui về đường tài lộc. May mắn sẽ đứng về phía bạn khi thực hiện các hoạt động liên doanh, hợp tác hay giao dịch tài chính. Tiền bạc kiếm được rất suôn sẻ, nhưng bạn cũng không nên vì thế mà sinh chủ quan kẻo vận may tan biến.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi khá tốt. Bản mệnh là người thận trọng, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nên kết quả cuối cùng luôn ổn định. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tự tìm tòi, học hỏi thêm để có thể thích ứng trong mọi hoàn cảnh thay vì chỉ biết hoàn thành đúng phần việc được giao.

Những người làm kinh doanh cũng có thể gia tăng ngân sách của mình trong hôm nay khi nhận được nhiều khoản thu lớn. Con giáp này có thể nghĩ tới việc đầu tư hoặc tham gia dự án nào đó, bắt đầu phát triển từng bước một sẽ đạt được thành tựu như mong muốn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy tham vọng sẽ dẫn dắt người tuổi Thân đi đúng hướng. Bạn biết mục tiêu của bản thân là gì và phải làm thế nào để chạm tay tới cái đích đó. Mọi thứ đều được bạn sắp xếp và lên kế hoạch tỉ mỉ, chỉ đợi cơ hội thuận lợi là tiến hành ngay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị.

Tuổi Dậu

Hôm nay dự báo những chuyển biến tích cực trong công việc của người tuổi Dậu. Bạn đã tìm ra vấn đề vướng mắc trước đó nằm ở đâu và tập trung khắc phục thật nhanh, không để hậu quả lan rộng thêm nữa. Nhờ vậy mà vận trình công danh sự nghiệp của bạn thăng tiến không ngừng.

Con giáp này một khi đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu đã định, nhờ vậy thành quả bạn đạt vô cùng xứng đáng. Bản mệnh cũng cảm thấy hài lòng và tự hào với những gì mình đã làm được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân của người tuổi Tuất. Mọi việc vốn đang suôn sẻ lại gặp trở ngại bất ngờ. Kẻ đó luôn rình rập, chờ đợi con giáp này chủ quan, bộc lộ sơ hở để bày mưu tính kế hãm hại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết có những khó khăn mà người tuổi Hợi phải đối mặt. Bạn sẽ phải khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình khi bên cạnh luôn có tiểu nhân lăm le gây khó dễ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 11/11: Gặp nhân duyên tốt, 4 con giáp thoát ế trong ngày Độc thân - Single's Day

Tử vi thứ 6 ngày 11/11/2022 của 12 con giáp cho thấy vận trình tình duyên của tuổi Tý, Tị Thân, Dậu ngày càng tươi sáng. Các cặp đôi có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, có thể tính tới chuyện trăm năm.

Tử vi vui ngày 10/11: Gặp được quý nhân, 2 con giáp tài lộc đạt đỉnh, tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi thứ 5 ngày 10/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, đặc biệt nếu như bạn là người làm nghề tự do. Tuổi Thân cũng có nhiều dấu hiệu tích cực trên con đường tài lộc.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm