Chủ nhật,

Tử vi vui ngày 26/10: Con giáp này kiếm tiền giỏi, thu nhập không ngừng gia tăng

Thứ tư, ngày 26/10/2022   07:20 (GTM+7)

Tử vi thứ 4 ngày 26/10/2022 của 12 con giáp cho thấy khả năng kiếm tiền của tuổi Tị cải thiện đáng kể, nhưng để có nhiều tiền hơn nữa thì gia tăng thu nhập thôi là chưa đủ. Tiết kiệm tiền cũng rất quan trọng.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý hãy thận trọng trong từng lời ăn, tiếng nói. Đừng để người khác đánh giá bạn chỉ từ những câu bạn vô tình thốt ra.

Để tránh xa những thị phi, điều tiếng tốt hơn hết bạn nên lưu ý việc chọn bạn mà chơi, chọn người để hợp tác. Không phải ai cũng thật thà như cách bạn vẫn nghĩ đâu, rất nhiều người tham lam và tư lợi đấy nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị.

Tuổi Sửu

Ngày thứ 4 trở nên đặc biệt đối với tuổi Sửu bởi cuộc gặp gỡ giữa bạn và một nhân vật nào đó, có thể là đồng nghiệp mới hay đối tác, khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước họ và bối rối trước những gì họ thể hiện.

Tuổi Sửu có niềm tin vào bản thân. Đây là thời điểm tuyệt vời để tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng, vì thế đừng phân tâm và làm mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

Bản mệnh cần thận trọng về tài chính, tránh những rắc rối không đáng có do tính chủ quan của bạn. Có lúc bạn còn không biết trong túi mình có bao nhiêu tiền nên cũng chẳng để ý tới việc để dành tiền tiết kiệm, đảm bảo an toàn cho sau này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần hãy lắng nghe trực giác của mình. Đây cũng là ngày thích hợp cho các hoạt động xã hội, tuy nhiên đừng để bị cuốn hút hoàn toàn rồi đánh mất sự tập trung cần thiết cho công việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thìn.

Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão nên thận trọng, khi tình hình tài chính của bạn gặp một chút khó khăn, khiến bạn cần sự giúp đỡ. Đừng quên điều này liên quan đến những khoản nợ tình cảm nhiều hơn vật chất, vậy thì đừng ngại ngần đón nhận sự giúp đỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Dậu.

Tuổi Thìn

Hôm nay mang lại những cảm xúc lắng đọng cho con giáp tuổi Thìn, nhiều người cảm thấy trân trọng hơn tình cảm vốn có, bạn và người ấy đã cùng nhau song hành trên một quãng đường dài. Người độc thân lúc này cũng có nhiều tín hiệu tích cực, bạn được người ấy mở lòng và chủ động tiếp cận.

Tuổi Thìn lại khá bận tâm đến sự nghiệp, cũng như chịu áp lực về tài chính dưới sức ép của Thiên Quan. Đã đến lúc cần san sẻ những mối bận tâm của mình với mọi người, tìm kiếm sự hỗ trợ cần thiết, nếu có thể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu.

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày mới, khả năng kiếm tiền của tuổi Tị cải thiện đáng kể, nhưng để có nhiều tiền hơn nữa thì gia tăng thu nhập thôi là chưa đủ. Tiết kiệm tiền cũng rất quan trọng.

Bản mệnh đang dồn mọi tâm huyết cho sự nghiệp, nhưng vẫn chưa hài lòng với những gì làm được. Bạn muốn cải thiện tình thế nhiều hơn nữa, chính điều này khiến tâm trạng bạn bồn chồn, lo âu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thìn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ trở nên nhạy cảm, phản ứng một cách nóng nảy khi ai đó nói ra những điều mà bạn không mong muốn. Tốt nhất là thận trọng trong lời ăn, tiếng nói, tránh những mâu thuẫn căng thẳng trong ngày này.

Có thể vừa nhận lương nên con giáp tuổi Ngọ cảm nhận được sự sung túc trong cuộc sống khi tài chính đảm bảo. Nhờ đó mà bạn có thể mua sắm một số món đồ cần thiết mà bạn đang phải chờ có tiền mới mua được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mão.

Tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi tràn đầy năng lượng. Bạn nên sử dụng cơ hội này để tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh, thoát ra khỏi vùng an toàn về cảm xúc. Đây có thể là điều mới mẻ, từ trước tới giờ bạn chưa từng làm, nó sẽ mang lại cho bạn nhiều hứng thú.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Thân có được vận trình tình cảm như ý, sự quan tâm, chăm sóc của người ấy giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, thay vì cái nhìn tiêu cực bạn đã nhìn nhận, đánh giá họ một cách tích cực hơn. Những cặp đôi đang yêu hứa hẹn có buổi hẹn hò lãng mạn.

Ngày tuyệt vời cho những ý tưởng sáng tạo, suy nghĩ vượt ra khỏi khuôn khổ của tuổi Thân. Cũng nhờ thế, mọi công việc của bạn sẽ trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mùi.

Tuổi Dậu

Hôm nay con giáp tuổi Dậu trăn trở vì một số việc ngoài tầm kiểm soát của bạn. Nếu là thứ mà bạn đã cố gắng, toàn tâm toàn lực rồi thì chẳng có gì phải hối tiếc cả. Vì thế, hãy vui vẻ cho dù kết quả thế nào đi chăng nữa bạn nhé.

Nhiều người nhận được lương thưởng nên có thể rủng rỉnh tiền tiêu. Không những thế, có không ít người còn nhận được hợp đồng lớn nữa đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Thìn.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, một số vấn đề xảy ra trong đời sống khiến con giáp tuổi Tuất đau đầu. Tuy nhiên, đừng để điều đó cản trở những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn của bạn. Học cách cân bằng trong cuộc sống quan trọng hơn rất nhiều so với việc để tâm tới những đánh giá của người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mùi.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết người tuổi Hợi phải trải qua một giai đoạn khó khăn về lòng tin, thậm chí cảm thấy mất tự tin với ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Đừng gây áp lực cho mình, cho bản thân thời gian là cách để vượt qua giai đoạn hỗn loạn này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Ngọ.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 21/10: Không chỉ đón tin vui tài chính, chuyện tình duyên của con giáp này cũng tròn đầy hơn

Tử vi thứ 6 ngày 21/10/2022 cho thấy người tuổi Dậu nhẹ lòng hơn sau thời gian đau đầu suy nghĩ xử lý các vấn đề bức thiết về tiền bạc. Bên cạnh đó con giáp này còn đón tin vui về chuyện tình cảm.

Tử vi vui ngày 20/10: Giỏi giang, nỗ lực không ngừng, nhiều cơ hội gia tăng thu nhập

Tử vi thứ 5 ngày 20/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội tăng thu nhập. May mắn hơn, một số người còn nhận được một khoản trợ giúp hoặc đầu tư của người thân thiết. Trong khi đó, nhiều con giáp khác cũng có những nguồn lực tích cực phía sau sự nỗ lực đáng ghi nhận...

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm