Chủ nhật,

Tử vi vui ngày 27/11: Ba con giáp này tài lộc ào ào đổ về túi, tình duyên hài hòa

Chủ nhật, ngày 27/11/2022   07:32 (GTM+7)

Tử vi chủ nhật ngày 27/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn, Tị, Tuất có một ngày hanh thông, tài lộc đổ về túi dồi dào, công danh sự nghiệp tương đối thuận lợi, đường tình duyên rất hài hòa.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp mang tới mắn cho tuổi Tý trong ngày chủ nhật này. Vận trình công việc khá tốt, một phần là do con giáp này luôn chăm chỉ, phần khác là nhờ mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa nên gặp khó khăn là có người giúp đỡ, không phải một mình gánh vác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn.

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có vận trình trong ngày có nhiều bất ổn. Con giáp này chưa thực sự chú tâm và nỗ lực vào những gì mình đang làm, làm việc một cách tùy hứng nên không giải quyết triệt để mọi vấn đề, hiệu quả làm việc không được như mong đợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần đang đứng trước cơ hội thuận lợi nhưng mọi chuyện có thể không đơn giản như bạn nghĩ. Bạn cần phải tỉnh táo mới nhận ra được đâu là cơ hội thực sự. Tốt nhất là nên nói ít làm nhiều, đừng để bị rơi vào cái bẫy mà người khác giăng ra và không ai có thể thao túng bạn được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Tuổi Mão

Hôm nay cảnh báo nguy cơ mất tiền hoặc đầu tư thua lỗ của người tuổi Mão. Con giáp này cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan tới tiền bạc, tránh nghe lời dụ dỗ, xúi bẩy của kẻ xấu mà đầu tư, hùn vốn vào những nơi không biết tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất.

Tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn dự báo vận trình của con giáp này vô cùng tươi sáng. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, đồng nghiệp giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc, từng bước tiến tới mục tiêu. Vì có quý nhân giúp sức nên Thìn ngày càng hăng say cống hiến, đam mê với công việc đang làm.

Đường tài lộc của những chú Rồng cũng đang trên đà tăng tiến, người buôn bán kinh doanh có một ngày doanh thu khá khả quan. Điều quan trọng là do con giáp này nắm bắt được thời cơ từ lúc nhiều người còn chưa chú ý, phát huy mọi nguồn lực của bản thân để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Đường tình duyên của bạn rất hài hòa, con giáp này dành phần lớn thời gian cho gia đình, người thân. Công việc cũng khá nhẹ nhàng và nhàn hạ nên có thể chuyên tâm bồi đắp, vun vén tình cảm, trò chuyện với người thân để tăng sự gắn kết và khăng khít.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân.

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới tuổi Tị có một ngày hanh thông, tài lộc đổ về túi dồi dào. Dù con giáp này theo nghiệp buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều tìm được cơ hội gia tăng thu nhập cho mình, kiếm không ít tiền bạc nên có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ mà mình thích.

Lục Hợp còn giúp vận trình công danh sự nghiệp của tuổi này tương đối thuận lợi. Dù không có quý nhân giúp tận nay nhưng bản mệnh vẫn có thể tự dựa vào sức mình để tìm được cơ hội phù hợp, làm gì cũng xuôi chèo mát mái nên chẳng mấy chốc đã đạt được kết quả như mong đợi.

Ở phương diện tình cảm, với cách nói chuyện ngọt ngào, khéo léo nên hôm nay con giáp này thu hút được không ít đối tượng khác giới. Nhưng đừng gặp ai cũng tán tỉnh rồi gây hiểu lầm trong khi bạn không hề nghiêm túc nhé. Chuyện tình cảm rất cần sự rõ ràng nếu không thì chính bạn cũng gặp họa đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, người tuổi Ngọ có được sự mạnh mẽ, quyết đoán khi đứng trước các lựa chọn mang tính chất ảnh hưởng tới cuộc đời mình. Một khi có cơ hội tới, con giáp này đã biết cần phải làm gì để có thể thực hiện được nguyện vọng và đam mê của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi.

Tuổi Mùi

Hôm nay đường tài lộc của tuổi Mùi đang trên đà tăng tiến. Người làm công ăn lương nếu chịu khó làm thêm thì nguồn thu nhập cũng không đến nỗi nào. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày đắt hàng, lợi nhuận không tồi. Ngoài ra bản mệnh cũng có cơ hội để mở rộng quy mô, hợp tác. Đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói, thay vào đó hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình, thời gian sẽ chứng minh là bạn đi đúng hay sai đường.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình ngày chủ nhật này của người tuổi Thân khiến bạn phải đối diện với nhiều vấn đề rắc rối. Những mâu thuẫn tưởng chừng như nhỏ nhặt nơi làm việc lại nghiêm trọng hơn bạn nghĩ và phá hỏng mọi thứ bạn đã cất công xây dựng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị.

Tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu biết được những ưu điểm của mình và tìm cách phát huy khả năng ở mức cao nhất có thể để không bỏ lỡ cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Dù phía trước còn nhiều thử thách, khó khăn nhưng bản mệnh quyết tâm thực hiện những mục tiêu của mình đến cùng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tài lộc ào ào đổ về túi tuổi Tuất. Các nguồn tài chính của bạn ngày càng dồi dào hơn. Người làm kinh doanh thu về nhiều lợi nhuận khi các đơn hàng, khách hàng rất tấp nập. Việc làm ăn càng ngày càng suôn sẻ, tiền bạc chi tiêu thoải mái.

Không những thế con giáp này còn được những người có chức có quyền nâng đỡ, tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng nên sử dụng tiền và các mối quan hệ một cách khôn ngoan, luôn trau dồi năng lực thực sự thì mới có được vị trí như mong muốn.

Ngày này, vận đào hoa của bản mệnh khá vượng nhưng do là mối quan hệ sinh xuất nên cũng có thể vì thế mà tuổi này sẽ vướng phải rắc rối tình tay ba. Do đó, bạn nên thận trọng trong quá trình xã giao với người khác giới, giữ khoảng cách phù hợp để không tạo thành điều tiếng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết người tuổi Hợi đưa ra những quyết định sai lầm do thiếu tập trung. Bạn có phần mù quáng khi tin theo lời người khác, mặc dù chưa kiểm chứng thông tin. Nếu tiếp tục đặt niềm tin lầm sai chỗ vì bạn sẽ phải trả giá không chỉ tiền bạc mà cả danh dự của bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 23/11: Vận may tiền bạc rực sáng, chưa khi nào túi tiền của con giáp này rủng rỉnh đến vậy

Tử vi thứ 4 ngày 23/11/2022 của 12 con giáp cho thấy vận may tiền bạc của người tuổi Hợi bỗng chốc rực sáng. Chưa khi nào túi tiền của bạn lại rủng rỉnh đến vậy, những khoản lợi nhuận cứ liên tục đổ về không ngừng nghỉ.

Tử vi vui ngày 22/11: Những con giáp gặp may mắn cuối tháng 11, phát tài nhanh chóng

Tử vi thứ 3 ngày 22/11/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức, công việc của tuổi Tị gặp nhiều thuận lợi. Tuổi Tuất cũng là con giáp may mắn cuối tháng 11, cơ hội phát tài nhanh chóng.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm