Chủ nhật,

Tử vi vui ngày 7/10: Hai con giáp cải thiện thu nhập, ngày càng nhiều phúc lộc

Thứ sáu, ngày 07/10/2022   07:43 (GTM+7)

Tử vi thứ 6 ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu, Tị đón tin vui liên quan tới tình hình tài chính, có thể bạn đang được hỗ trợ để cải thiện thu nhập. Đừng phụ lòng mọi người, hãy làm việc chăm chỉ để đảm bảo tương lai không túng thiếu.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy có những người tư duy hoàn toàn khác biệt so với con giáp tuổi Tý. Dù bạn có cố gắng tìm hiểu lý do nhưng cũng không hiểu được. Có lẽ bạn đang thường nhìn mọi việc theo cách mình muốn, đây chính là rào cản lớn mà bạn cần phải vượt qua.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dần.

Tuổi Sửu

Hôm nay dự báo là một ngày lãng mạn của con giáp tuổi Sửu. Tuy nhiên, bạn chớ kỳ vọng quá cao, bằng không, bạn sẽ bị thất vọng đó, tốt hơn hết là đừng lặp lại những gì bạn từng làm trong quá khứ.

Bản mệnh đón tin vui liên quan tới tình hình tài chính, có thể bạn đang được hỗ trợ để cải thiện thu nhập. Do đó, đừng phụ lòng mọi người, hãy làm việc chăm chỉ nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần có nhiều bất lợi trước mắt nhưng đừng vì thế mà nản lòng hay tỏ ra bực mình. Có thể đó đơn giản là thử thách mà bạn cần phải chấp nhận trước khi muốn nghĩ tới điều gì xa hơn nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Tuổi Mão

Hôm nay khuyến khích bản mệnh mở rộng mối quan hệ của mình. Họ có thể trở thành đối tác tin cậy trong tương lai, thậm chí người độc thân còn có cơ hội thành đôi sau một thời gian tìm hiểu nữa đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Dậu.

Tuổi Thìn

Các hoạt động học hành, nghiên cứu của người tuổi Thìn trong hôm nay diễn ra thuận lợi. Thời gian này, không quan trọng đó là khởi nghiệp, đi du lịch hay đơn giản là bắt chuyện với một người bạn đã chú ý từ lâu, bạn đều sẽ có can đảm để làm mọi việc.

Bản mệnh đã cảm thấy an tâm hơn với số tiền mà mình tiết kiệm được. Đã đến lúc bạn tìm kiếm các cơ hội đầu tư, nhưng đừng vì thế mà vội vàng, bạn cần có nhiều thời gian tích lũy thêm kiến thức nữa nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mùi.

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày mới, tình hình tài chính tốt hơn, giúp cho con giáp tuổi Tỵ trút bỏ được gánh nặng bao lâu nay mà bạn đang cố chịu đựng. Có thể ai đó cho rằng bạn keo kiệt nhưng thực sự bạn cần phải như thế trong hiện tại để đảm bảo tương lai không túng thiếu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, bạn nên quan tâm những gì thiết thực, gần gũi với bạn hơn là nghĩ tới điều gì quá xa vời. Đây cũng là thời gian để bạn ở bên bạn bè, người thân, cho thấy sự tận tâm của bạn với họ như thế nào.

Nghề phụ mang lại nguồn tiền cho con giáp tuổi Ngọ, thậm chí có người còn được hỗ trợ về tiền bạc trong thời gian này. Nhờ đó mà bạn càng hiểu hơn giá trị của tiền bạc, quý trọng hơn từng đồng mà mình đã làm ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mão.

Tuổi Mùi

Hôm nay có thể mang lại tin vui liên quan tới bạn bè, người thân, ví dụ như tuổi Mùi sẽ nhận được tin nhắn từ ai đó mà bạn luôn mong ngóng, chờ đợi. Ngoài ra, nếu bạn đang ở xa nhà thì nhớ gọi điện về hỏi thăm bố mẹ, anh em nữa nhé, nhớ rằng tình cảm gia đình luôn là thứ thiêng liêng nhất.

Người tuổi Mùi đang vừa lãng phí thời gian lẫn nguồn lực của mình rồi đấy khi mà bạn cứ mãi loay hoay đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc, nhưng đây lại không phải việc bạn nên làm. Nên lên kế hoạch cho một số việc cụ thể trong ngày và tập trung vào đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tị.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Thân trở nên bận rộn hơn nhưng may mắn là một ngày hiệu quả. Có thể bản mệnh sẽ phải làm thêm giờ, hoặc bỏ nhiều công sức để có thể hoàn thành các công việc quan trọng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tị.

Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu cảm giác hạnh phúc bên một nửa của mình. Các bạn luôn thấy thú vị và nhẹ nhõm khi ở bên nhau. Bạn và người ấy có thể bàn luận với nhau đủ thứ chuyện trên trời, dưới đất mà không thấy chán.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi.

Tuổi Tuất

Theo ử vi hôm nay, người tuổi Tuất cảm giác như đang "say" trong công việc. Bạn cần sắp xếp lại khối lượng công việc đang quá tải của mình. Một lời khuyên dành cho bạn là hãy đặt ra những mục tiêu vừa phải, bạn sẽ có nhiều động lực hơn để thực hiện chúng.

Sức khỏe của bản mệnh lúc này được cải thiện, chế độ ăn uống được điều chỉnh và bạn đã có thể cảm nhận rõ những thay đổi về cơ thể của mình trong thời gian này. Ngoài ra, đừng quên duy trì việc tham gia thể dục thể thao nữa nhé, đừng chỉ xem nó là phong trào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Mão.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, bạn có thể phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. May mắn, người thân trong gia đình có thể bù đắp, mang lại cho bạn cảm xúc hài lòng, vui vẻ mỗi khi trở về nhà.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 2/10: 4 con giáp kinh doanh phát đạt, đầu tư suôn sẻ, tài lộc không ngừng đổ về túi

Tử vi chủ nhật ngày 2/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý, Sửu, Thân, Hợi đón nhiều may mắn về tài chính trong ngày hôm nay. Tài lộc đổ về túi, tiền bạc không đếm xuể.

Tử vi vui ngày 1/10: Những con giáp này sẽ nắm bắt cơ hội làm ăn tốt, nhận sự đãi ngộ xứng đáng

Tử vi thứ 7 ngày 1/10/2022 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu có khả năng nhận được những phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng trong suốt thời gian qua. Còn tuổi Mùi có thể nắm bắt được những cơ hội làm ăn đáng giá.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm