Thứ hai,

Tử vi vui ngày 9/11: Buôn may bán đắt, thu lời lớn, túi tiền của tuổi này đầy ăm ắp

Thứ tư, ngày 09/11/2022   07:06 (GTM+7)

Tử vi thứ 4 ngày 9/11/2022 của 12 con giáp cho thấy công việc của người tuổi Tuất trở nên thuận lợi suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Túi tiền cũng sẽ đầy thêm. Người kinh doanh buôn may bán đắt, thu về một khoản lời lớn.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy những dự định kế hoạch của bạn được tiến hành một cách trôi chảy. Dù là ngày nghỉ, con giáp này vẫn chẳng nề hà nếu được trao thêm trọng trách. Tinh thần trách nhiệm với công việc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn luôn sẵn sàng tinh thần đón nhận những thách thức và ghi dấu thành công trong sự nghiệp của mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh trở nên tốt đẹp hơn hẳn so với thời gian trước đó. Bạn và người ấy dành khoảng thời gian ấm áp bên nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, cùng vun đắp cảm xúc ngày một thắm thiết hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với không ít vấn đề phát sinh trong ngày này. Những nỗ lực trong thời gian qua có thể tan thành mây khói cũng chỉ vì thái độ của bạn với mọi người xung quanh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dần chứng minh được bản lĩnh của mình trong công việc. Đặc biệt là với những người làm nghề dịch vụ, nghề kỹ thuật hay nghề tự do thì hiệu suất cũng như kết quả công việc sẽ ngày một tăng cao.

Sự nhanh nhẹn, linh hoạt và khôn khéo của con giáp này giúp bạn làm chủ được mọi tình huống. Vậy nên, dù đứng trước những vấn đề mới phát sinh, bạn cũng chẳng hề nao núng hay lo lắng một chút nào, bạn biết mình phải làm gì cũng như cần thể hiện bản thân ra sao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng. Những mối quan hệ xã giao tốt đẹp giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi hơn. Cơ hội gặp gỡ và hợp tác mới của bạn đang mở ra trước mắt, hãy nhanh tay nắm bắt.

Chưa kể bạn càng khẳng định rõ nét hơn những thành công sẽ đến trên con đường công danh sự nghiệp của bạn. Sự kiên trì, nhẫn nại và cố gắng không ngừng cuối cùng được đền đáp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi.

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn sẽ chẳng còn phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào trong công việc. Quý nhân ở bên sẽ giúp bạn chạm tay đến mục tiêu một càng dễ dàng đến bất ngờ.

Vận may tài lộc của con giáp này chưa khi nào sáng rõ đến vậy. Bạn hãy mau chớp lấy những cơ hội đầu tư kiếm tiền dù là nhỏ nhất đang xuất hiện trước mắt nhé, đây chính là bước đà giúp bạn bứt phá mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dậu.

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày mới, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có những bước tiến triển hơn hẳn. Cả hai đã tìm được tiếng nói chung sau một khoảng thời gian hiểu lầm mâu thuẫn liên miên. Hai người chính là chỗ dựa vững chắc cho nhau sau bao sóng gió.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ sẽ sớm đón tin vui. Các mối hợp tác tốt đẹp đã đem về cho bạn cơ hội kiếm tiền kha khá đó. Hãy mau chóng tận dụng và thu tiền về đầy tay luôn thôi.

Tuy nhiên, có vẻ như con giáp này cũng sẽ phải tiêu tốn kha khá tiền bạc trong ngày. Dù túi tiền có rủng rỉnh đến mấy thì bạn cũng chớ vội tiêu xài phung phí, những khoản chi hợp lý hay tiết kiệm để đầu tư sẽ giúp ích cho bạn hơn rất nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình của người tuổi Mùi có phần suy giảm đáng kể. Công việc làm ăn gặp nhiều cản trở, bản mệnh có thể phải bỏ tiền túi ra để bù vào những phần thiệt hại phát sinh bất ngờ trong khoảng thời gian này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Thân không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Túi tiền của bạn sẽ ngày một rủng rỉnh hơn nhờ những khoản lợi bất ngờ đổ về. Hãy sử dụng chúng một cách hợp lý, đừng quá phóng tay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn.

Tuổi Dậu

Hôm nay, người tuổi Dậu với nguồn thu nhập ổn định sẽ không phải quá lo lắng về chuyện chi tiêu trong ngày này. Chỉ cần bạn tiếp tục thực hiện theo đúng kế hoạch quản lý tài chính mà mình đặt ra từ trước thì sẽ chẳng lo thiếu tiền tiêu trong thời gian tới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, công việc của người tuổi Tuất trở nên thuận lợi suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Có vẻ như sẽ có không ít tin vui tìm đến bạn, những vất vả suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được thu về thành quả tương xứng.

Túi tiền của con giáp này cũng sẽ đầy thêm. Người kinh doanh buôn may bán đắt, thu về một khoản lời lớn. Chẳng phải ai cũng có duyên bán hàng như bạn đâu, khách hàng cứ nườm nượp kéo đến như thế mà.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, các mối quan hệ của người tuổi Hợi trở nên hài hòa tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Đối tác có thể mang đến cho bạn những cơ hội phát triển vô cùng mới mẻ, hãy cân nhắc và nắm bắt lấy ngay khi có thể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 5/11: Hai tuổi này thuận lợi hơn trong công việc, rủng rỉnh tiền bạc nhờ hướng đi mới

Tử vi thứ 7 ngày 5/11/2022 cho thấy người tuổi Dần có thể phát tài nhờ nếu là người làm nghề tự do. Người tuổi Dậu sẽ phát hiện ra những hướng đi mới, giúp công việc tiến triển thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Tử vi vui ngày 4/11: Tuổi này vô cùng vượng khí, mang phúc lộc về cho cha mẹ

Tử vi thứ 6 ngày 4/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có một ngày vô cùng vượng khí, hầu hết các lĩnh vực đều tiến triển rất tốt. Tình cảm "lên hương" tiếp thêm động lực cho họ có nguồn cảm hứng dồi dào trong công việc. Phương diện tài chính cũng không có gì lo ngại.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm