Thứ hai,

Tử vi vui ngày mới 23/8: Tuổi Thân phát tài phát lộc, Mão công danh rộng mở, Thìn tiến nhanh...

Thứ ba, ngày 23/08/2022   07:22 (GTM+7)

Tử vi thứ 3 ngày 23/8/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân theo nghiệp kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc. Với người làm công ăn lương, cần nắm bắt cơ hội nếu không tài lộc tiêu tan, đánh mất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tý khá thuận lợi, có khả năng cao ký kết hợp đồng đã theo đuổi bấy lâu nay. Công việc ổn định, đảm bảo nguồn thu nhập dồi dào cho con giáp này. Bản mệnh mong muốn được có cho mình nguồn tài chính tốt nên có thể sẽ tính tới chuyện khởi nghiệp kinh doanh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu.

Tuổi Sửu

Hôm nay đường tài lộc của người tuổi Sửu gặp khá nhiều khó khăn. Bản mệnh cần chú ý nhiều hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Mù quáng khi quyết định, bạn có thể mắc phải sai lầm và đánh mất vận may tài lộc chỉ vì sự thiếu lý trí của mình.

Hơn thế nữa, con giáp này còn phải lưu ý khi cho người khác vay mượn tiền bạc. Đừng quá cả nể mà cho vay không cần giấy tờ đảm bảo gì, khi mất tiền cũng chẳng có bằng cớ gì để đòi lại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý.

14a2ede9--nghĩa-các-loài-hoa

Tuổi Dần

Người tuổi Dần cần thận trọng trong ngày hôm nay, nhất là trong các mối quan hệ. Điềm báo cho thấy con giáp này dễ gặp phải chuyện thị phi, công danh sự nghiệp cũng có thể vì thế mà lâm nguy.

Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ đến những bài học bạn nhận được trong quá khứ. Phải biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình, nếu không bạn sẽ phạm từ sai lầm này tới sai lầm khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Ngọ.

Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão gặp nhiều thuận lợi khi theo đuổi con đường công danh. Bạn vốn là người có tinh thần trách nhiệm cao, lại luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao, xuất sắc đạt được chỉ tiêu được giao. Được cấp trên đánh giá cao, bạn sẽ được trao cho thêm trọng trách trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất.

Tuổi Thìn

Hôm nay công việc của người tuổi Thìn tiến triển trôi chảy vô cùng, mọi thứ đang tiến băng băng không gặp phải vật cản gì. Con giáp này không cần bỏ ra quá nhiều công sức mà vẫn hoàn thành công việc đúng như mong đợi.

Tỷ Kiên báo rằng mệnh chủ cần kiên định hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bạn quá cứng nhắc và bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến, lời khuyên bảo của những người đi trước giàu kinh nghiệm thì rất có thể sẽ đem tiền khó khăn lắm mới kiếm được đổ xuống sông xuống bể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân.

Tuổi Tị

Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, con giáp này có lộc phát tài. Đây là cơ hội hiếm có nên đừng bỏ lỡ đáng tiếc.

Công danh sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Người tuổi Tị nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, sẽ có được nhiều bước đột phá lớn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu.

Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ phát huy năng lực của bản thân. Thời gian qua bạn vẫn luôn hoàn toàn tập trung vào công việc của mình nên vừa có thêm kiến thức lại gia tăng sự tự tin cho bản thân.

Bạn cũng nên tăng cường phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp để công việc diễn ra suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế chia sẻ kế hoạch hay suy nghĩ của mình với tất cả mọi người. Không phải ai cũng là người lắng nghe đáng tin cậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi.

Tuổi Mùi

Hôm nay Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Mùi cần thận trọng trong các khoản đầu tư. Có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm và đánh mất tài lộc trong tay vì thiếu kiến thức mà mù quáng đâm theo những lời dụ dỗ ngon ngọt. Lợi nhuận cao thường đi đôi với tính mạo hiểm cao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Thân theo nghiệp kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc, tiền bạc đổ về tay. Con giáp này nhận được những đơn hàng lớn, khách hàng tin tưởng và ghi nhận nỗ lực của bản mệnh, nhờ thế mà nguồn thu ngày càng dồi dào hơn, giải quyết được kha khá khó khăn trước đó.

Với người làm công ăn lương, nhiều khi thời cơ là do mình nắm bắt, nếu bạn rụt rè và không dám dấn bước thì chẳng những khiến cho cơ hội tài lộc tiêu tan mà còn đánh mất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị.

Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu làm việc chểnh mảng, thiếu sự tập trung. Điều này khiến bạn gặp phải những điều rắc rối phiền phức không thể ngờ được. Hiệu suất sụt giảm, chất lượng cũng không đảm bảo, cũng vì thế mà bạn có thể bị cấp trên nhắc nhở, khiển trách.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cố gắng giữ mình khiêm tốn hơn trong công việc. Đừng lúc nào cũng tỏ ra mình là người hiểu biết, thái độ không đúng mực sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ nơi công sở của bạn, khiến quá trình làm việc chung gặp thêm khó khăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết công việc của người tuổi Hợi không được suôn sẻ cho lắm. Bạn vốn không phải là người lười biếng, thậm chí còn khá chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc của mình, nhưng tới cuối cùng công sức của bạn lại không được người khác công nhận.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi ngày 19/8: 3 con giáp này lộc đầy tay, nhưng chớ 'vung tiền qua cửa sổ'

Tử vi thứ 6 ngày 19/8/2022 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu, Thìn, Mùi đón tin vui về tiền bạc. Tuy nhiên, cần trân trọng những gì mình đang có, đừng vì mừng quá mà tiêu xài hoang phí.

Tử vi ngày 18/8: Tuổi Mùi gặp quý nhân, công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi thứ 5 ngày 18/8/2022 của 12 con giáp cho thấy công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, truyền lại nhiều kinh nghiệm quý giá có thể áp dụng trong tương lai.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm