Thứ hai,

10 loại hoa ý nghĩa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ bảy, ngày 19/11/2022   10:10 (GTM+7)

10 loại hoa ý nghĩa chúc mừng ngày 20/11 sẽ là những món quà cho thầy cô được yêu thích trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hoa hồng

Empty

Hoa hồng vốn là biểu tượng của một tình yêu nồng nhiệt, đong đầy và gắn bó. Vì vậy, loài hoa này có thể phù hợp với hầu hết các đối tượng. Loài hoa này bày tỏ tình cảm từ sâu trong trái tim của người học sinh, sự kính trọng, biết ơn với thầy cô, những người đã có công dạy dỗ các em nên người.

Hoa hướng dương

Empty

Màu vàng tươi rực rỡ, tươi sáng như lứa tuổi học sinh. Hoa hướng dương là trò, lạc quan luôn hướng về mặt trời, người thầy, người cô, dẫn lối mang đến tương lai rộng mở. Ngoài ra loài hoa này cũng như một lời chúc, mong rằng thầy cô luôn thành công và hạnh phúc.

Hoa lan hồ điệp

Empty

Hoa lan hồ điệp là loài hoa tượng trưng cho thầy cô sang trọng, quý phái, tượng trưng cho vẻ đẹp đài các, cao quý. Hoa lan hồ điệp được nhiều cô cậu học trò và các bậc phụ huynh lựa chọn trong ngày 20/11.

Tình cảm học trò thánh thiện, thanh thiết, ngây thơ và sự tôn kính của những cô cậu học trò khi ưu tiên lựa chọn lan hồ điệp làm hoa ngày 20/11.

Hoa cẩm chướng

Empty

Hoa cẩm chướng sở hữu vẻ đẹp mà nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp dịu dàng, có phần e thẹn nhưng lại sang trọng, lộng lẫy và nổi bật. Được ưa chuộng trong các dịp lễ hay trong các sự kiện để trang trí, loài hoa này càng đặc biệt và trở thành loài hoa được yêu thích nhất trên thế giới.

Lựa chọn loài hoa cẩm chướng để dành tặng thầy cô trong các dịp ngày lễ mang ý nghĩa kính trọng, sự ái mộ và lòng tôn trọng dành cho những người đã dìu dắt, chỉ bảo chúng ta khi ngồi trên ghế nhà trường.

Hoa cúc hoa mi

Empty

Mùa cúc họa mi diễn ra từ tháng 10 -11 hằng năm, đỉnh điểm nở rộ và đẹp nhất là giữa tháng 11. Đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn lựa chọn những bông hoa cúc họa mi đẹp nhất dành tặng đến thầy cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Không chỉ bởi vẻ đẹp mỏng manh, tinh thiết và còn ý nghĩa biểu tượng sâu sắc của loài hoa này.

Cúc họa mi tượng trưng cho sự tinh khiết, chân thành, giản dị cho một thứ tình cảm ngây ngô, chân thành của những cô cậu học sinh tinh nghịch muốn gửi gắm đến người thầy, cô đáng kính của mình.

Hoa thạch thảo

Empty

Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, mong manh và ngập tràn màu sắc, hoa thạch thảo gần như luôn xuất hiện để trang trí cho những bó hoa 20/11 tươi tắn, rực rỡ nhất. Tuy nhỏ nhắn nhưng không ai có thể phớt lờ nó, một vẻ đẹp của sự bình dị, màu tím hoài niệm của một thời thanh xuân tươi đẹp. Hoa thạch thảo sẽ giúp thầy cô hoài niệm lại những ngày tháng tươi đẹp đã qua.

Hoa cẩm tú cầu

Empty

Với những cánh hoa mỏng manh, chen chúc đan xen lẫn nhau, cẩm tú cầu tượng trưng cho lòng biết ơn sâu sắc và sự chân thành của những đứa học sinh non dại dành đến cho người thầy cô của mình.

Hoa cẩm tú cầu còn mang ý nghĩa khác đó chính là lời xin lỗi vì những sai lầm không may của những giây phút bồng bột, xin lỗi vì những suy nghĩ ngây dại. Tất cả chúng ta đều nợ những người lái đò của mình một lời xin lỗi và lòng biết ơn vô bờ bến. Hoa cẩm tú cầu cũng xứng đáng góp mặt trong danh sách hoa ngày 20/11.

Hoa Tường vi

Hoa tường vy sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, đằm thắm và đầy quyến rũ tôn vinh vẻ đẹp thuần túy của người thầy, người cô thay cho lời cảm ơn, mong muốn được quan tâm và yêu thương nhiều hơn.

Hoa tường vy đại diện cho tình cảm trong trắng và thuần khiến của những cô cậu học trò muốn gửi đến thầy cô. Lẵng hoa tường vi đẹp chúc mừng 20/11 là một ý tưởng độc đáo đừng bỏ qua.

Hoa tulip

Empty

Hoa tulip - loài hoa đến từ đất nước Hà Lan, xứ sở của những chiếc cối xay gió. Hoa tulip còn có tên gọi hoa mỹ khác là “Uất Kim Hương” sở hữu vẻ đẹp rực rỡ nhất thế giới.

Người ta thường ví von loài hoa này như một nữ hoàng xinh đẹp, kiêu sa, sạng trọng, quí phái. Chính vì vậy hoa tulip là một lựa chọn hoàn hảo cho ngày Nhà giáo Việt Nam thể hiện sự thanh lịch, hoàn hảo và đền đáp tới công lao của thầy cô.

Hoa cát tường

Empty

Hoa cát tường sở hữu vẻ đẹp đằm thắm với những cánh hoa mỏng manh, mềm mại như lụa khiến cho người ngắm nhìn chỉ muốn bảo vệ. Những đây lại là một loài hoa vô cùng mạnh mẽ vươn lên trong điều kiện sóng gió.

Hoa cát tường còn tượng chưng cho hình ảnh người thầy, người cô yếu ớt che chở những cô cậu học trò qua những sóng gió của cuộc đời. Đặc biệt hoa cát tường còn biểu tượng cho sự may mắn, chúc phúc trong cuộc sống. Những bông hoa cát tường nhiều màu sắc chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày 20/11.

Người vợ tỷ phú lập di chúc để lại cho 'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy hàng tỷ USD

Nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa phân chia tài sản đều cho các con riêng và tất cả phần còn lại dành cho chồng Trì Trọng Thụy.

Những lời chúc ý nghĩa nhất gửi đến người thân yêu trong ngày Gia đình Việt Nam

Ngày 28/6 được chọn là ngày Gia đình Việt Nam nhằm tri ân, trân trọng, tôn vinh những giá trị gia đình. Đây cũng là cơ hội để các thành viên bày tỏ tình cảm, trao cho nhau gửi những lời chúc ấm áp ý nghĩa nhất.

Hoàng Ly

Nguồn:

Gia Đình Việt Nam

copy link
Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Vui chơi khắp miền qua từng trang tiếng Anh thú vị

Bộ sách “Pack your bag and learn Asia” và “Pack your bag and learn Europe” tập hợp các bài đọc tiếng Anh đặc sắc về các địa danh nổi tiếng thế giới; những câu chuyện thần thoại, sự tích, truyền thuyết kỳ bí và hấp dẫn...

Nguyên Trân
Thị trấn có một không hai, chứa 72.000 tấn kim cương

Nördlingen được mệnh danh là "thị trấn kim cương" có một không hai trên thế giới vì số lượng kim cương ở đây ước tính lên đến 72.000 tấn.

Đông Hường
Không thể tin nổi, lâu đài gần nghĩa địa, giá cao ngất ngưởng nhưng du khách vẫn nườm nượp

Mức giá cho một đêm tại lâu đài này là 535 USD (hơn 12 triệu đồng); vị trí gần một nghĩa địa cũ, thế nhưng, lâu đài Dinton bí ẩn không hề khiến du khách e sợ mà lại trở nên hấp dẫn, vẫn nườm nượp người vào ra.

Đông Hường
Choáng với khách sạn có giá phòng gần 3 tỷ đồng mỗi đêm

Nội thất và ngoại thất khách sạn này được làm bằng 40 tấn vàng thật. Mất tới 3 tỷ USD (68.250 tỷ VND) để xây dựng khách sạn cực kỳ lộng lẫy, xa hoa và hiện đại. Giá phòng khách sạn này lên tới gần 3 tỷ đồng/đêm

Đông Hường
Lạ lùng, khách sạn nhìn ra... chuồng lợn

Ở Trung Quốc có một khách sạn nhìn ra... chuồng lợn, giá 29 triệu đồng cho một đêm nghỉ. Thế nhưng, khách vẫn nườm nượp đặt chỗ.

Đông Hường
‘Dưới ánh mặt trời - Under The Sun’: Lan tỏa tinh thần lạc quan, lối sống tích cực

“Bình minh đã đến, mặt trời đã lên và ta sẽ sống một ngày thật rực rỡ!. Triển lãm ‘Dưới ánh mặt trời - Under The Sun’ nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và lối sống tích cực mang đến cuộc sống tươi sáng hơn”, theo Hoạ sĩ Viết Hoàng.

Đông Hường
Trải nghiệm ba nghi thức tái tạo sức sống

Đánh thức giác quan trong chương trình 3 đêm “Tái tạo Sức sống”, một sáng tạo mới của Four Seasons The Nam Hai, Hội An được áp dụng từ nay đến cuối năm 2023.

Đông Hường
Đắm mình vào nguồn cảm hứng nghệ thuật tại Triển lãm LIT – Bật sáng

Đến với triển lãm LIT – Bật sáng, người tham dự sẽ được trải nghiệm, đắm mình vào một không gian nghệ thuật thị giác và công nghệ trình chiếu mapping sống động.

Đông Hường
Giảm hơn 60kg, người đàn ông chia sẻ bí quyết tập luyện và ăn kiêng

Bryan O'Keeffe đã giảm 62kg, còn khoảng 90kg trong vòng 7 tháng sau khi bỏ việc, cắt liên lạc với người thân để có thể toàn tâm toàn ý ăn kiêng và tập luyện.

Nguyên Trân
Lực sĩ được cho là già nhất thế giới vẫn duy trì tập thể hình đều đặn

Ông Jim Arrington, 90 tuổi, bắt đầu tập thể hình khi mới 13 tuổi và ông đã duy trì từ đó đến nay. Ông giữ kỷ lục Guinness thế giới về "nam VĐV thể hình lớn tuổi nhất”.

Đông Hường
Những phong tục lạ lùng nhưng được phụ nữ đón nhận một cách tự hào

Trán rộng và tóc đắp bằng đất sét, dái tai dày, khóc cả đêm trước đám cưới là những phong tục kỳ lạ nhưng được phụ nữ đón nhận một cách tự hào.

Đông Hường
TP.HCM phát hiện trăn đất nguy cấp quý hiếm dài hơn 3m

Kiểm lâm TP.HCM xác định đây là trăn đất đực, nặng khoảng 25kg, dài hơn 3m, có tên khoa học là Python bivittatus, thuộc nhóm IIB trong danh mục động vật rừng nguy cấp quý hiếm.

Đông Hường
Đến Sa Pa hồi hộp cùng 'kỵ sĩ' vùng cao trong mùa giải Vó ngựa trên mây

Đến Lễ hội Sa Pa mùa hè này, ngoài trải nghiệm hàng loạt sự kiện đặc sắc như Festival hoa hồng Sa Pa, lễ hội đền Mẫu Thượng… thì du khách đừng quên lắng nghe tiếng vó ngựa rộn rã của giải Vó ngựa trên mây. 

Đông Hường
Xem thêm