Thứ ba,

Tử vi vui ngày 19/11: Được Thần Tài ban lộc, 3 con giáp làm ăn phát đạt, tiền vô đầy túi

Thứ bảy, ngày 19/11/2022   07:25 (GTM+7)

Tử vi thứ 7 ngày 19/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân, Tuất, Hợi gặp được nhiều may mắn trong ngày hôm nay. 3 con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi, thành công, túi tiền rủng rỉnh.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay là ngày thuận lợi trong sự nghiệp của người tuổi Tý. Bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo.

Bạn vốn là người nghiêm túc, làm việc có đầu có đuôi nhưng đôi khi khó tránh khỏi bảo thủ trong lối suy nghĩ. Bản mệnh cần học cách thay đổi các góc độ khác nhau để nhìn nhận, đánh giá vấn đề, như vậy mới tìm ra hướng đi mới để phát triển sự nghiệp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị.

Tuổi Sửu

Hôm nay, người tuổi Sửu có cơ hội gặp gỡ quý nhân hoặc đối tác đáng tin cậy. Khi cơ hội đã xuất hiện trước mắt, bạn cần cố gắng nắm bắt, không nên chần chừ do dự, bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp nhất vào tay người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Bạn và người ấy thấu hiểu nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ ràng ra thành lời. Mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ tình cảm của hai người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão dễ chính tay phá hủy những mối quan hệ mà mình đã tốn công gây dựng. Trước khi đi đến quyết định trong một vấn đề nào đó, bạn cần phải suy nghĩ, cân nhắc mọi mặt kĩ càng hơn, bởi đôi khi mọi việc không đơn giản như bạn lầm tưởng. Suy nghĩ cẩn thận sẽ giúp bạn tránh xa những lỗi lầm không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Sửu.

Tuổi Thìn

Hôm nay, người tuổi Thìn có những suy nghĩ tỉnh táo và minh mẫn, vì thế mà bạn chủ động tránh được những cái bẫy của kẻ tiểu nhân, không đưa ra những quyết định sai lầm. Tinh thần lạc quan, hăng hái của bạn cũng truyền động lực cho mọi người xung quanh, khiến bầu không khí làm việc của cả tập thể đều được đẩy lên cao. Mọi người có thể hợp sức để cùng gặt hái thành công.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân.

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới, quan hệ giữa bản mệnh và người ấy cũng không được hài hòa, êm ấm. Hai người dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh hoặc bằng mặt không bằng lòng. Có lẽ đôi bên cần thêm thời gian để nghiêm túc và thẳng thắn trò chuyện với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dễ nóng nảy mỗi khi có ai đó nói điều trái ngược với suy nghĩ của mình. Chính thái độ của bạn sẽ đẩy bạn vào những cuộc tranh cãi không hồi kết. Có lẽ con giáp này cần phải rèn luyện để trở thành một người điềm tĩnh hơn. Còn nếu cứ cư xử một cách bộp chộp, nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy thì việc gì cũng khó khăn, khó mà tiến triển thuận lợi được như mong muốn của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần.

Tuổi Mùi

Hôm nay, người tuổi Mùi làm lãnh đạo cần có chế độ thưởng phạt phân minh, tránh công tư lẫn lộn, nghe theo lời xúi bẩy của nhân viên xấu. Còn nếu bản mệnh chỉ thích nghe những lời bùi tai thì rất dễ dẫn cả tập thể đi sai hướng, gây nên những tổn thất to lớn cho công ty.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Khoản tiền bạn có được có thể là nhờ may mắn. Với những khoản tiền gần như là "từ trên trời rơi xuống" thế này, bạn cũng nên có cách chi tiêu hợp lý, chớ tiêu xài bừa bãi.

Một số người trở nên dư dả hơn nhờ các công việc tay trái của mình. Công lao của bạn đã được đối tác hoặc khách hàng ghi nhận, từ đó bạn nhận được mức thù lao xứng đáng. Hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu.

Tuổi Dậu

Hôm nay, người tuổi Dậu trở nên chủ quan, lơ là, dễ dẫn đến việc mắc những sai lầm đáng quý. Con giáp này hãy nhớ rằng dù là công việc quen thuộc đến mấy, nếu không cẩn thận thì bạn vẫn hoàn toàn có thể thất bại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất làm nghề tự do gặp được nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp được những đối tác, bạn hàng đáng tin cậy. Đối phương có thể giới thiệu cho bạn những mối làm ăn đáng quý.

Bạn nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ của mình, nhất là với những đối tác, khách hàng đáng tin cậy. Đối phương có thể sẽ trở thành quý nhân của bạn trong tương lai, đem lại cho bạn những cơ hội hốt vàng hốt bạc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, người tuổi Hợi làm việc gì cũng thuận lợi, thành công. Dù là khi gặp phải công việc khó khăn đi nữa, bạn cũng chẳng hề sờn lòng. Bạn cảm thấy yên tâm, tin tưởng bởi biết rằng xung quanh luôn có người giúp đỡ mình.

Gia đình cũng chính là hậu phương vững chắc cho bản mệnh. Sau một ngày mệt mỏi, chỉ cần về đến nhà là bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm ngay. Người nhà cũng chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 14/11: Hai con giáp này giàu năng lực, bản lĩnh, làm việc gì cũng dễ thành công

Tử vi thứ 2 ngày 14/11/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tị, Ngọ tràn đầy hăng hái, nhận được sự giúp sức của nhiều người xung quanh trong ngày hôm nay, khiến công việc vốn đã trôi chảy lại càng tiến triển thuận lợi hơn.

Tử vi vui ngày 13/11: 5 con giáp sẽ hưởng tài vận thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi Chủ nhật ngày 13/11/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần, tuổi Tuất và tuổi Hợi sẽ có nguồn tài chính dư dả. Trong khi đó, cơ hội kiếm tiền sẽ mở ra đối với tuổi Mão và tuổi Mùi.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Tiền Phong Marathon 2024 thành công hơn nhờ thêm lý do này

Giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29 - 31/3/2024 đã diễn ra thành công và đạt kỷ lục về số lượng VĐV tham gia.

Đông Hường
Xem thêm