Thứ tư,

Ngày 1/7: Tuổi Sửu, Mùi, Hợi nhận nhiều tài lộc; Thìn, Tuất kinh doanh thuận lợi

Thứ sáu, ngày 01/07/2022   07:16 (GTM+7)

Tử vi ngày 1/7/2022 của 12 con giáp cho thấy Thiên Tài hỗ trợ tuổi Sửu, Mùi tìm được công việc làm thêm để gia tăng thu nhập, tài lộc không ngừng đổ về. Người tuổi Thìn, Tuất kinh doanh đầu tư vào ngày này sẽ thu lợi.

Tuổi Tý

Đây là ngày tuyệt vời để con giáp tuổi Tý theo đuổi sở thích và xây dựng sự tự tin cho riêng mình. Nhân khi có Thiên Ấn hỗ trợ hãy phát huy khả năng cá nhân, tận dụng nó để khẳng định vị thế trong công việc.

Hãy đối mặt với mọi thử thách một cách mạnh mẽ và quyết tâm. Người đang tìm việc có thể nhận được một số cơ hội thú vị, lẫn sự hỗ trợ từ các thành viên trong gia đình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Sửu

Tuổi Sửu

Thiên Tài hỗ trợ không ít cho con giáp tuổi Sửu rủng rỉnh tiền bạc trong thứ 6. Nếu là người làm công ăn lương, bạn cũng có nhiều động lực để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.

Bạn sẽ muốn thoát khỏi vỏ bọc của mình và thể hiện bản thân trước mọi người. Tuy bạn sẽ vấp phải một số ý kiến cho rằng bản thân đang phô trương nhưng đừng vì thế mà giới hạn khả năng của mình nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

Nhiều con giáp hôm nay có lộc tiền bạc, đầu tư kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Ảnh minh họa: IT

Nhiều con giáp hôm nay có lộc tiền bạc, đầu tư kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Thìn

Chính Tài nâng đỡ để con giáp tuổi Thìn xử lý rất nhiều tình huống liên quan đến tiền nong. Đây là ngày có lợi nhuận tốt như mong đợi đối với những ai đang kinh doanh đầu tư.

Hôm nay, hứa hẹn sẽ có dự án lớn và bạn phải hao tốn nhiều công sức vào đó. Bạn cần nhiều thời gian hơn để đầu tư vào công việc cũng như xây dựng một đội ngũ nhân sự để hoàn thiện.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thân

Tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Tài che chở để các kế hoạch liên quan tới tiền bạc của con giáp tuổi Mùi được an toàn. Có người tìm được nghề phụ phù hợp để gia tăng thu nhập trong thời gian này. Bạn có biết mình là con giáp cả nghĩ, chẳng bao giờ dám tin tưởng vào bất cứ ai?

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

Tuổi Dậu

Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Dậu cần phải giành lại quyền kiểm soát trong công việc. Có thể người đứng đầu chưa đủ tầm nhìn và tố chất để dẫn dắt bạn cùng đồng đội. Do đó, bạn cần chủ động hơn, thậm chí hỗ trợ những người xung quanh để hạn chế tối thiểu rắc rối xảy ra.

Bạn sẽ cảm thấy kiệt sức khi phải luôn thay đổi bản thân để làm hài lòng người khác. Nếu nhận ra điều này, hãy dừng lại ngay lập tức vì bạn không nợ họ bất kỳ thứ gì cả. Có thể họ sẽ khó chịu nhưng tinh thần và cảm nhận của bạn nên được ưu tiên trên hết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

Tuổi Tuất

Lục Hợp giúp cho con giáp tuổi Tuất hợp tác làm ăn, kinh doanh sẽ có lợi trong ngày này, gặp được đối tác phù hợp bạn đã có thể gạt bỏ đi rất nhiều lo lắng. Hôm nay cũng phù hợp để nối liên lạc lại với một người thân ở xa.

Chính Tài thúc đẩy cho tài vận của con giáp tuổi Tuất lúc này được hanh thông, thuận lợi. Một số người có kinh nghiệm đầu tư thì đây là lúc thu về lợi nhuận. Thế nhưng với cơ hội mới thì bạn vẫn phải xem xét, cân nhắc thêm.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe là vấn đề mà bạn lo ngại nhất trong thời gian này, nhưng nếu bạn giải tỏa đi những áp lực về những suy nghĩ tiêu cực thì giảm đi rất nhiều cảm giác mệt mỏi hay đau đớn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Ngũ hành tương sinh cho thấy cát tinh hỗ trợ, tài lộc không ngừng đổ về đối với những người đang làm ăn, kinh doanh. Những ai đang làm công ăn lương hứa hẹn được hỗ trợ từ người thân về tiền bạc khi khó khăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui thứ 7 ngày 4/6: Tuổi Hợi vận may tiền bạc, tuổi Thân tình yêu chớm nở...

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận may tiền bạc đang mỉm cười với bạn, còn chần chừ gì nữa mà không thu tiền về đầy tay.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Xem thêm