Thứ năm,

Ngày 12/7: Nhiều con giáp hôm nay 'trúng mánh', thu lợi đáng kể

Thứ ba, ngày 12/07/2022   06:51 (GTM+7)

Tử vi thứ 3 ngày 12/7/2022 cho thấy nhiều con giáp đón nhận tin vui về sự nghiệp nhưng tình duyên không được như ý.

Tuổi Tý

Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Tý được hỗ trợ tối đa để hoàn thành công việc nhanh chóng. Ngày này, quý nhân của bản mệnh có thể là đồng nghiệp hoặc lãnh đạo, vì thế hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp để mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn.

Thủy sinh xuất cho Mộc khiến vận trình tình duyên không được như ý. Có thể những hiểu nhầm trong việc bất đồng quan điểm khiến hai người xảy ra mâu thuẫn, nhưng đừng quá nặng nề, bạn nên thử lắng nghe để hiểu nhiều hơn về đối phương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

Tuổi Dần

Cát tinh Thiên Ấn mang lại sự sáng suốt và tinh thần làm việc tuyệt vời cho người tuổi Dần. Bạn thể hiện năng lực, nhận không ít lời khen ngợi, tán thưởng từ mọi người xung quanh.

Hầu hết các kế hoạch, dự định của những chú Hổ đều diễn ra suôn sẻ. Đặc biệt, việc ký kết hợp đồng kinh doanh dễ bề thành công, hợp tác phát triển êm xuôi, thu về khoản lợi nhuận đáng kể. Bạn được khen ngợi về sự giỏi giang, thông minh. Hãy dồn tâm, dồn sức vào công việc, chớp lấy cơ hội đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

Mặc dù đường tình duyên có nhiều trắc trở nhưng công danh, tài lộc của con giáp tuổi Tý, Thìn, Thân, Dậu, Tuất lại khởi sắc. Ảnh minh họa: IT

Mặc dù đường tình duyên có nhiều trắc trở nhưng công danh, tài lộc của con giáp tuổi Tý, Thìn, Thân, Dậu, Tuất lại khởi sắc. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Thìn

Hôm nay trôi qua thật nhẹ nhàng đối với người tuổi Thìn khi có Thực Thần nâng đỡ. Phương diện đầu tư, hợp tác làm ăn đang có nhiều khởi sắc. Các mối quan hệ được tích lũy từ trước tạo cơ hội cho bạn phát triển.

Ngày này bạn nên tận dụng những gì mình đang có để làm hậu thuẫn cho con đường công danh của mình. Nhờ vậy, nguồn thu nhập sẽ tăng lên đáng kể. Đây là thời gian khá may mắn của bản mệnh. Nếu có cơ hội đầu tư sinh lời, bạn nên tiến hành càng sớm càng tốt.

Thổ - Mộc xung khắc nhắc nhở vận trình tình cảm có nhiều hung tinh đe dọa, vợ chồng ở bên nhau dễ nảy sinh mâu thuẫn, hòa khí trong nhà bị phá vỡ, nội bộ gia đình lục đục. Đôi lứa yêu nhau ít dành thời gian tương tác nên mối quan hệ nhạt nhòa, đề phòng kẻ thứ 3.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

Tuổi Ngọ

Tam Hợp che chở, bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, nhanh chóng chiếm được thế chủ động. Công việc có khởi sắc rõ rệt, bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn với những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua.

Tài lộc cũng có chiều hướng tăng lên, nên tranh thủ cát khí để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Người làm kinh doanh cũng có nguồn thu ổn định, tuy không có nhiều liền một lúc trong ngày này nhưng túc tắc, không lúc nào thiếu. Các nguồn hàng, nguồn khách hàng đều được duy trì trong tầm kiểm soát.

Người tuổi Ngọ có Bán Hợp trợ mệnh nên đường tình duyên lại càng thêm vượng, người độc thân không ra ngoài giao lưu kết bạn thì thật là phí. Những đối tượng mà bạn gặp đều rất thu hút, thú vị nên dù không thể tiến triển thành tình yêu thì làm bạn cũng là trải nghiệm không tồi để cùng chia sẻ cuộc sống.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

Tuổi Thân

Tuổi Thân có không ít nỗi buồn tình cảm trong ngày Dần Thân Tương Xung. Đôi lứa dễ gặp phải những rạn nứt trong mối quan hệ tưởng như bền chặt. Mâu thuẫn, căng thẳng dồn nén lâu ngày mà không tìm được nơi để chia sẻ ắt sẽ có lúc bùng nổ, phá tan hết những gì hai bạn cố công gây dựng bấy lâu nay.

Gạt bỏ những chuyện không vui đó, Thiên Tài soi đường chỉ lối, tài lộc theo nhau về túi con giáp này. Người làm công ăn lương có cơ hội để cải thiện thu nhập của mình, tuy hơi vất vả một chút nhưng bù lại bạn có thể thấy thoáng tay hơn khi chi tiêu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu được Chính Tài soi đường chỉ lối, đường tài lộc hanh thông vô cùng. Thu nhập chính ổn định giúp cho bản mệnh thoải mái hơn trong vấn đề tài chính, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu. Nhưng bạn vẫn cần cố gắng hơn nữa, tránh tâm lý an nhàn hưởng cái lợi trước mắt nếu muốn sung túc giàu có.

Mộc - Kim tương xung có thể khiến bản mệnh gặp chuyện không như ý trong tình cảm. Mâu thuẫn nảy sinh giữa cặp đôi vì những chuyện cỏn con nhưng đôi bên đều đẩy vấn đề lên cao. Bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc và có những hành động hay lời nói quá đà, khiến cho mối quan hệ lâm vào khủng hoảng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tam Hợp chỉ lối dẫn đường nên đường tài lộc của bản mệnh khởi vượng, thu nhập gia tăng đáng kể. Bạn tìm được đối tác làm ăn tốt, đôi bên đạt được thỏa thuận hợp tác cùng có lợi, hứa hẹn mối quan hệ lâu dài. Những dự án mà bản mệnh đầu tư trước đây tới giờ đã có thu hoạch, người theo nghiệp kinh doanh cũng dễ dàng ký được những hợp đồng quan trọng.

Ngũ hành xung khắc là điềm báo tình duyên của bản mệnh đang lung lay. Dường như bạn đang quá cố chấp khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, không quan tâm đến cảm nhận và suy nghĩ của đối phương. Sự độc đoán chuyên quyền của bạn sẽ như một quả bom nổ chậm đe dọa tình cảm của hai bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được cát khí vây quanh, may mắn ngập tràn. Nhờ sự tài trí, bản mệnh dễ dàng vượt qua những thử thách, không ngừng tiến bước tới mục tiêu mà mình đã lựa chọn từ lâu.

Thiên Quan có thể gây không ít thị phi nhiễu nhương khi những thành quả mà tuổi Hợi đạt được khiến kẻ tiểu nhân “nóng mắt”. Bản mệnh cũng cần học cách kiềm chế bản thân hơn nữa, tránh có phát ngôn hay hành động nào trong lúc nóng nảy, mất bình tĩnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Ngày 5/7: Tuổi Tị tình cảm phơi phới, duyên tới bất ngờ, công danh như 'diều gặp gió'

Tử vi thứ 3 ngày 5/7/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tị trong thứ 3 này được Chính Ấn che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Bên cạnh đó, đường tình duyên cũng bất ngờ nở hoa rực rỡ.

Ngày 4/7: Tuổi Tý, Thân, Hợi không lo thiếu tiền tiêu; Dần, Mùi, Tuất nhận tin vui về chuyện tình cảm

Tử vi thứ 2 ngày 4/7/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý, Thân và Hợi có một túi tiền khá rủng rỉnh. Trong khi đó, tuổi Dần, Mùi, Tuất là những người hạnh phúc nhất khi chuyện tình cảm gặp nhiều thuận lợi.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
'Quên' đẻ: Hội chứng nhiều phụ nữ đang gặp phải

“Chúng tôi gọi là hội chứng ‘quên đẻ’ ở một số phụ nữ, vì trì hoãn kết hôn và mang thai. Vào lúc họ muốn sinh con thì tuổi tác là rào cản”, bác sĩ Dương cho biết.

Đông Hường
Đã đến lúc dừng ngay những hành động sai lầm này khi chữa giời leo

Đến nay chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh việc đắp các loại lá, hoặc dùng mẹo dân gian có thể điều trị được zona thần kinh. Chuyên gia cho rằng đã đến lúc dừng ngay những hành động sai lầm này khi chữa giời leo.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Tiền Phong Marathon 2024 thành công hơn nhờ thêm lý do này

Giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29 - 31/3/2024 đã diễn ra thành công và đạt kỷ lục về số lượng VĐV tham gia.

Đông Hường
Chuyên gia 'mở lối' giúp thai kỳ khỏe mạnh, tránh bệnh cho con

Kiểm soát đầy đủ trước, trong và sau khi mang thai không chỉ bảo vệ sức khỏe mẹ mà còn giúp thai nhi thừa hưởng miễn dịch thụ động, tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trong những tháng đầu đời.

Đông Hường
Xem thêm