Thứ bảy,

‘Ngọt ngào’ những chai nước nghĩa tình tiếp sức mùa thi

Thứ năm, ngày 29/06/2023   18:13 (GTM+7)

Hàng chục ngàn chai nước “ngọt ngào” đã trao đi như lời động viên, cổ vũ gửi đến các thí sinh và phụ huynh cùng nhau vượt qua “vũ môn” xuất sắc nhất.

Đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2023 diễn ra từ ngày 27/06-29/06/2023, thương hiệu nước uống ion kiềm cao cấp i-on Life đã chuẩn bị sẵn sàng hàng chục ngàn chai nước tại hơn 160 điểm thi để phát cho các thí sinh và phụ huynh.

ion-Life-Tiep-Suc-Mua-Thi (2)

Thực tế, nhiều năm qua, để góp phần hỗ trợ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT được tổ chức suôn sẻ và thuận lợi, hỗ trợ cho các bạn thí sinh an tâm làm bài tốt, chương trình Tiếp sức mùa thi đã được tổ chức thường xuyên với sự tham gia của hàng chục ngàn sinh viên tình nguyện. Năm nay cũng không nằm ngoại lệ.

ion-Life-Tiep-Suc-Mua-Thi (3)

Hiểu được tầm quan trọng của kỳ thi tốt nghiệp THPT, với mong muốn tiếp thêm năng lượng vững tâm cho các thí sinh cũng như xua tan đi bớt sự lo lắng, mệt nhọc của quý phụ huỳnh trong kỳ thi này, thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life đã đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023.

ion-Life-Tiep-Suc-Mua-Thi-Duc-Hoa-1

Với thông điệp “i-on Life luôn bên bạn, tiếp năng lượng vững tâm thi”, hàng chục nhân viên của Công ty cổ phần nước Hoàng Minh “ra quân” đồng hành trên mọi nẻo đường để tiếp sức tới các bạn thí sinh tại TP.HCM và huyện Đức Hòa - tỉnh Long An.

ion-Life-Tiep-Suc-Mua-Thi (1)

Hàng chục ngàn chai nước “ngọt ngào” đã trao đi như lời cổ vũ gửi đến các em thí sinh và phụ huynh cùng nhau vượt qua “vũ môn” xuất sắc nhất.

ion-Life-Tiep-Suc-Mua-Thi (4)

Được biết, nước ion kiềm cao cấp i-on Life là sự kết hợp hoàn hảo giữa mạch nước ngầm qúy tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân tiên tiến từ Nhật Bản. i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất), giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ tốt cho sức khỏe đặc biệt là hệ tiêu hóa. i-on Life có hàm lượng khoáng chất tự nhiên phong phú cần thiết cho cơ thể như: Na, Ca, Mg, K… tồn tại dưới dạng ion cơ thể dễ hấp thu, tăng sức đề kháng giúp các các thí sinh tự tin hoàn thành bài thi của mình.

“Với sứ mệnh “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, trong định hướng phát triển của thương hiệu,  i-on Life tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động của thế hệ trẻ để tiếp sức cho các bạn trẻ chinh phục thử thách và ước mơ phía trước”, đại diện Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh chia sẻ. 

Bác sĩ da liễu "bật mí" cách bảo vệ da mùa hè đúng chuẩn

Bất cứ thời điểm nào trong năm, tia cực tím luôn “chờ chực" phá huỷ làn da mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, vào mùa hè, tia UV từ ánh nắng mặt trời hoạt động với cường độ siêu mạnh. Hãy tập thói quen sử dụng sản phẩm chống nắng để phòng ngừa lão hoá cũng như ung thư da.

Khách du lịch nôn ói, đau bụng sau khi ăn tại Đà Nẵng

Đoàn du khách 7 người ở Hà Nội sau khi ăn đêm tại quán ăn trên địa bàn TP. Đà Nẵng đã có biểu hiện nôn ói, đau bụng phải nhập viện cấp cứu.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm