Thứ năm,

Những mỹ nhân Việt lấy chồng Tây: “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”

Thứ năm, ngày 14/04/2022   13:53 (GTM+7)

Diva Hồng Nhung, Hoàng Oanh, Phi Thanh Vân, Ngọc Quyên… từng có cuộc hôn nhân đẹp như mơ với chồng ngoại quốc nhưng rồi tất cả đều phải chấm dứt vì nhiều lý do khác nhau.

Diva Hồng Nhung

Empty

Mối quan hệ gần 1 thập kỉ của ca sĩ Hồng Nhung với ông xã kém 3 tuổi người Mỹ Kevin Gilmore trước khi tan vỡ đã từng vô cùng hoàn hảo.

Cặp đôi chung sống ăn ý với nhau một thời gian dài trước khi đính hôn vào năm 2007 và kết hôn vào năm 2010. Năm 2012, cặp đôi đón hai con sinh đôi một trai một gái đẹp như thiên thần. Hồng Nhung luôn mô tả gia đình của mình bằng tất cả những gì yêu thương, mãn nguyện nhất.

Tuy nhiên, cả hai cũng đã đường ai nấy đi sau thời gian im lặng. Ly hôn được một thời gian, chồng cũ của người đẹp đã tái hôn, còn Hồng Nhung cũng đã có tình mới là người đàn ông ngoại quốc. Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới nhất trên MXH cho thấy cuộc sống viên mãn hiện tại.

MC Hoàng Oanh

Empty

Hoàng Oanh từng khiến dân tình ngưỡng mộ bởi mối tình kéo dài hơn 2 năm với chồng ngoại quốc. Trong suốt quãng thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, những lời nói ngọt ngào dành cho đối phương khiến ai nấy đều phải xuýt xoa và hạnh phúc thay cho người đẹp.

Được biết, cả hai người gặp nhau thông qua một nhóm bạn chơi chung, anh là người Mỹ nhưng sinh sống và làm việc tại Singapore. Sau 2 năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới đẹp và có chung với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên mới đây, sau nhiều đồn đoán thì Jack Cole - chồng của Hoàng Oanh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải lên story Instagram thông tin xác nhận cả hai đã ly hôn. Trước đó, Hoàng Oanh không ít lần chia sẻ về những khúc mắc trong hôn nhân mà cả hai không thể tháo gỡ.

Người mẫu Ngọc Quyên

Empty

Quen nhau một tháng tiến tới hôn nhân và chia tay sau 4 năm mặn nồng, siêu mẫu Ngọc Quyên là minh chứng cho việc vỡ mộng khi lấy chồng Tây vì những khác biệt về văn hoá và tính cách cũng như quá rạch ròi về vấn đề tài chính.

Khi rời Việt Nam sang Mỹ, Ngọc Quyên phải dựa dẫm vào chồng nhiều tuy nhiên càng về sau chồng cô cảm thấy không hợp lý, "Vì sao mình phải nuôi cô ta trong khi cô ta có khả năng lao động?".

Sau những vấn đề tranh cãi về tài chính, Ngọc Quyên quyết định kinh doanh và không ngại bán hàng ở các chợ Việt tại Mỹ. Tuy nhiên, với những khác biệt không thể tháo gỡ, ngày càng ít những hình ảnh hạnh phúc của cô và ông xã, Ngọc Quyên còn liên tục đăng tâm trạng buồn bã lên MXH, năm 2018 cô đã quyết định ly hôn trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Hậu ly hôn Ngọc Quyên nỗ lực sống độc lập và nuôi con một mình.

Ngọc Quyên chia sẻ sau khi ly hôn: “Có người nói với tôi, sau ly hôn, phải đẹp để người cũ tiếc nuối. Tôi thấy điều đó chẳng hề đúng. Tôi cần đẹp để có nhiều cánh cửa mới rộng mở. Đẹp để tự tin vào bản thân và sống hạnh phúc hơn. Những điều đã ở lại phía sau, tôi sẽ không hận thù hay trách móc. Điều tôi muốn làm nhất chính là nhìn vào nó để không đi vào vết xe đổ về sau".

Phi Thanh Vân

Empty

Phi Thanh Vân có lẽ là cái tên gây nhiều ồn ào nhất trong chuyện tình cảm. Từng công khai kết hôn với chồng Pháp vào năm 2008. Thế nhưng chỉ sau gần 4 năm chung sống cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đã ly hôn, thế nhưng tháng 3/2022 vừa rồi cô nàng hết sức bàng hoàng khi nhận tin chồng cũ đã ra đi.

Có thể thấy, hai con người đến từ hai đất nước với nền văn hóa khác nhau, bởi vậy không phải ai lấy chồng ngoại quốc đều hạnh phúc nếu không thật sự thấu hiểu và cố gắng vì nhau.

Đại gia U60, người chụp ảnh tình tứ với ca sĩ Hiền Hồ kém 31 tuổi là ai?

Ông Hồ Nhân - Tổng giám đốc Công ty Nanogen đang trở thành tâm điểm gây xôn xao dư luận khi mạng xã hội lan truyền những tấm ảnh chụp khoảnh khắc thân mật với nữ ca sĩ Hiền Hồ, kém ông 31 tuổi.

Mắc bẫy nhóm chat lừa đảo qua mạng, ca sĩ Đức Phúc mất trắng 32 triệu đồng

Sau khi ca sĩ Đức Phúc thông báo bị kẻ gian lừa mất trắng 32 triệu đồng, nữ diễn viên Trà Ngọc Hằng cho biết cô cũng từng bị lừa mất 500 triệu với cùng chiêu thức. Cùng ngày, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung và Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng lên tiếng về việc suýt mắc bẫy.

Phương Anh

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Xem thêm