Thứ sáu,

Sao Việt đua nhau khoe ảnh “ngố”, Hari Won không phấn son, hàng hiệu, Trường Giang "quá đỉnh"

Thứ sáu, ngày 15/04/2022   10:54 (GTM+7)

Hari Won, Thu Trang - Tiến Luật, Trường Giang… khiến khán giả bất ngờ bởi những hình ảnh cách đây vài chục năm.

Mới đây, loạt sao Việt như Hari Won, Thu Trang - Tiến Luật, Trường Giang, Minh Hà… bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh của mình những năm 2000.

Những hình ảnh không màu mè, không chỉnh sửa được chụp rất tự nhiên cách đây nhiều năm của các nghệ sĩ khiến khán giả không khỏi bật cười. Và có lẽ “đỉnh” nhất trong các nghệ sĩ là Trường Giang. Điều đặc biệt, nghệ sĩ Trường Giang không tự chia sẻ hình ảnh của mình mà bị bà xã Nhã Phương “chơi xấu”, tung hình ảnh ngố tàu của chồng để bắt trend mạng xã hội.

Nhã Phương chia sẻ hình ảnh của chồng trên mạng xã hội.

Nhã Phương chia sẻ hình ảnh của chồng trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Trường Giang khá gầy, kiểu tóc bờm sư tử đang là “hot” thời điểm đó được nghệ sĩ hài sử dụng triệt để.

Xếp sau là Thu Trang - Tiến Luật, cặp vợ chồng nổi danh làng hài Việt cho thấy không chỉ bây giờ, cách đây hơn chục năm trước họ đã có “máu” hài như vậy.

Thu Trang - Tiến Luật từ xưa đã thể hiện độ 'lầy' của mình.

Thu Trang - Tiến Luật từ xưa đã thể hiện độ "lầy" của mình.

Cặp vợ chồng làng hài không khỏi khiến khán giả bật cười.

Cặp vợ chồng làng hài không khỏi khiến khán giả bật cười.

Ngoài ra, bà xã Trấn Thành - Hari Won cũng chẳng ngại khoe hình ảnh thời đơn giản, mộc mạc, không phấn son hàng hiệu của mình.

Hari thời mộc mạc, giản dị không hàng hiệu khiến khán giả bất ngờ.

Hari thời mộc mạc, giản dị không hàng hiệu khiến khán giả bất ngờ.

Minh Hà gây bất ngờ bởi những năm 2000, cô đã là hot girl đình đám MXH. Cô nàng khoe loạt ảnh cho thấy nhan sắc và gu thời trang đỉnh cao vào thời điểm đó. Đặc biệt hơn cả, khoảng 2 thập kỷ về trước Minh Hà đã sở hữu túi xách Hermes có giá rơi vào khoảng 300 đến 500 triệu đồng.

Minh Hà từ cách đây 20 năm đã sở hữu túi hiệu hơn 300 triệu đồng.

Minh Hà từ cách đây 20 năm đã sở hữu túi hiệu hơn 300 triệu đồng.

Empty
Chuyện tình của Minh Hà - Lý Hải gây sốt mạng xã hội lúc bấy giờ.

Chuyện tình của Minh Hà - Lý Hải gây sốt mạng xã hội lúc bấy giờ.

Bạn có nhận ra diễn viên Ái Châu.

Bạn có nhận ra diễn viên Ái Châu.

Những hình ảnh nghệ sĩ Việt chia sẻ vẫn chưa hết độ “nóng” trên mạng xã hội. Chia sẻ hình ảnh “xuyên không” những năm 2000 đang là đề tài nóng nhất hiện tại.

Đức Phúc đồng hành cùng chiến dịch giúp đỡ trẻ em mồ côi do Covid-19

Chiến dịch “Em không lẻ loi” là hoạt động xã hội thiết thực dành cho những trẻ em khó khăn mồ côi do Covid-19.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương "tạm nghỉ" làm CEO quay trở lại showbiz sau 10 năm

Sau 10 năm kể từ ngày theo “chồng bỏ cuộc chơi” và tập trung kinh doanh, siêu mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ quay trở lại showbiz với những dự án lớn như giám khảo của Miss Universe Vietnam và huấn luyện viên The Face Vietnam.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 năm 2024 nhóm lên 'ngọn lửa' ấm gia đình

Cuộc thi được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra những lan tỏa mạnh mẽ và những ý nghĩa tốt đẹp đến cộng đồng, từ đó thắt chặt hơn nữa sợi dây yêu thương của cha và con gái, nhóm lên "ngọn lửa" ấm gia đình.

Đông Hường
Độc đáo lễ hội kén rể ở Hà Nội

Ngày 2/2 Âm lịch hàng năm, người dân làng Đường Yên tổ chức lễ hội kén rể với nhiều nghi thức và trò chơi dân gian độc đáo nhằm tưởng nhớ công ơn của nữ tướng Lê Hoa.

Đông Hường
Một mùa xuân ấm áp đã sum vầy trước thềm HIU

Hàng loạt hoạt động thú vị đã và đang được tổ chức cho sinh viên tại các trường trước thềm năm mới Tết Giáp Thìn 2024. Hơn 15.000 phần quà, 100 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng/suất trao đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn… Hình như mùa xuân ấm áp đã sum vầy trước thềm HIU.

Đông Hường
Xúc động những tấm thiệp viết tay, thầy trò trao yêu thương dịp Tết đến Xuân về

Ngoài phần quà Tết nhỏ gọn, tiện lợi, phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho sinh viên; cùng Lễ hội âm nhạc “xông đất” năm mới… thì các ‘mầm xanh’ tương lai của Trường Đại học Hoa Sen muốn rơi nước mắt bởi những tấm thiệp viết tay, thầy cô giáo trao yêu thương cho sinh viên dịp Tết đến Xuân về.

Đông Hường
Lần đầu tiên 100 món ăn, đồ uống sáng tạo từ khoai lang 'hội tụ'

100 món ăn được chế biến từ khoai lang được trưng bày tại Hội thi ẩm thực và trưng bày, quảng bá sản phẩm khoai lang Bình Tân, Vĩnh Long vừa được xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Đông Hường
'Cầm lòng không đặng' với các em bánh đẹp mắt tri ân thầy cô giáo

Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thợ làm bánh trong cuộc thi Super Cake đã cho ra lò những em bánh đẹp mắt, cùng lời tri ân xúc động khiến nhiều người cầm lòng không đặng.

Đông Hường
Hơn 5000 người tham gia diễu hành áo bà ba, áo dài được xác lập kỷ lục Việt Nam

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Cần Thơ đã tổ chức Lễ hội trang phục áo bà ba, áo dài Cần Thơ năm 2023, với quy mô hơn 5.000 người tham gia. Lễ hội được tổ chức tại Công viên Sông Hậu, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Đông Hường
Fan 'đứng ngồi không yên' khi dàn sao K-Pop khủng sắp đổ bộ về TP.HCM

Vừa công bố WOW K-Music Festival 2023 -  sự kiện âm nhạc hoành tráng lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã khiến cộng đồng Fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” với dàn sao K-Pop khủng.

Đông Hường
Đầu bếp Việt Nam 'cách tân' món ăn truyền thống khiến thực khách trầm trồ

Lần đầu tiên các đầu bếp của Top Chef Việt Nam 2023 so tài sáng tạo thực đơn trải nghiệm tại nhà hàng. Họ đã 'cách tân' món ăn truyền thống khiến thực khách trầm trồ.

Đông Hường
Thăng hoa, bùng nổ cùng Fuse - Đan dòng sáng

Khi tiếng đàn tính, đàn nhị, đàn môi của nhạc sĩ Ngô Hồng Quang cùng những người bạn vang lên. Lúc réo rắt, lúc dịu dàng… khiến cả khán phòng đêm biểu diễn nghệ thuật “Fuse - Đan dòng sáng” bùng nổ những tràng pháo tay không ngớt.

Đông Hường
‘Dưới ánh mặt trời - Under The Sun’: Lan tỏa tinh thần lạc quan, lối sống tích cực

“Bình minh đã đến, mặt trời đã lên và ta sẽ sống một ngày thật rực rỡ!. Triển lãm ‘Dưới ánh mặt trời - Under The Sun’ nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và lối sống tích cực mang đến cuộc sống tươi sáng hơn”, theo Hoạ sĩ Viết Hoàng.

Đông Hường
10.000 vận động viên chinh phục cung đường bên bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp

Cung đường chạy đã mang đến cho các vận động viên cơ hội khám phá vẻ đẹp của thành phố biển miền duyên hải. Không những ngắm bình minh trên biển, chinh phục cầu Thị Nại, băng qua những đồi cát, cách đồng quạt gió, còn được ngắm nhìn toàn cảnh Đầm Thị Nại và Thành phố Quy Nhơn.

Đông Hường
Xiêu lòng, mãn nhãn với ‘vũ điệu’ từ khoai tây Mỹ của các đầu bếp

Vòng chung kết Khám phá mỹ vị ẩm thực cùng khoai tây Mỹ đã khép lại. 20 đầu bếp đã thả hồn vào ‘vũ điệu’ khoai tây, “quay cuồng’ sáng tạo ra những món ăn làm xiêu lòng ban giám khảo và ban tổ chức.

Đông Hường
Xem thêm