Chủ nhật,

Tử vi ngày 19/7: 3 con giáp có tài khoản không ngừng 'nhảy số'

Thứ ba, ngày 19/07/2022   07:20 (GTM+7)

Tử vi thứ 3 ngày 19/7 cho thấy 3 con giáp liền nhau Thìn, Tị, Ngọ kiếm được thêm nhiều tiền bạc hơn, công danh sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý vấp phải cục diện Dậu Tý Tương Hại nên vận trình có nhiều rối ren. Công việc đang suôn sẻ bỗng xảy ra trục trặc, bạn cũng chẳng biết nguyên do bắt đầu từ đâu nên phải loay hoay tìm cách thoát ra khỏi mớ bòng bong này.

Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở bản mệnh cần có sự quyết đoán và dứt khoát hơn khi đứng trước các lựa chọn. Có những cơ hội chỉ đến trong chớp mắt, bạn không nên do dự, sợ sẽ mạo hiểm, không dám tiến bước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Tam Hợp nhập mệnh mang tới cho người tuổi Sửu nguồn cảm hứng dồi dào, trí tưởng tượng phong phú, nhờ vậy làm việc hiệu quả. Ngày này rất có lợi cho những người làm ngành nghệ thuật, quảng cáo, truyền thông.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

Những người tuổi Thìn, Tị, Ngọ hôm nay đón nhận nhiều tin vui về chuyện tiền bạc và công việc. Ảnh minh họa: IT

Những người tuổi Thìn, Tị, Ngọ hôm nay đón nhận nhiều tin vui về chuyện tiền bạc và công việc. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Thương Quan xuất hiện, cảnh báo bản mệnh có thể gặp rắc rối nếu làm việc mà cứ để đầu óc treo ngược cành cây.

Không phải lúc nào gây ra lỗi lầm cũng có cơ hội để sửa chữa. Bạn cần tập trung nhiều hơn, nếu không sai lầm nối tiếp sai lầm và sẽ phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ những gì mình gây ra. 

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão bị cục diện Tương Xung án ngữ nên khó mà đạt được những gì mình mong muốn. Các mối quan hệ từ công đến tư của bản mệnh đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Công việc có điềm báo cạnh tranh, đấu đá ngầm, đồng nghiệp không hiểu ý nhau, cấp trên không tạo điều kiện khiến con giáp này gặp khá nhiều khó khăn.

Thực Thần độ mệnh trong ngày này, song trạng thái tinh thần của bạn đang khá bất ổn, vì thế tốt nhất nên thủ tài thay vì mạo hiểm đầu tư. Lý trí thiếu tỉnh táo có thể khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm và kết cục rất có thể là mất trắng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Hôm nay quý nhân Lục Hợp xuất hiện bảo đảm cho người tuổi Thìn một ngày vận trình êm ả và hanh thông, thoải mái theo đuổi mục tiêu bản thân đã định. Bạn có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm những người cùng chí hướng, đối tác chung lý tưởng để tạo ra nguồn lợi nhuận khả quan.

Chính Quan còn hỗ trợ đường công danh sự nghiệp của bản mệnh đang trên đà tăng tiến. Người tuổi này được tin tưởng, và giao thêm nhiều trọng trách. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, nhưng nếu vượt qua được những trở ngại đó thì chắc chắn thành quả sắp tới gặt hái được sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngũ hành tương sinh càng giúp niềm vui trong ngày này của những chú Rồng thêm trọn vẹn khi chuyện tình cảm cũng không có điều gì đáng lo ngại. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm nồng nàn. Cuộc sống gia đình khiến cho đôi bên trở nên trưởng thành hơn, có trách nhiệm với bản thân và đối phương. Những hạnh phúc này sẽ khiến cho tuổi Thìn có thêm động lực làm việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

Tuổi Tị

Tam Hợp xuất hiện người tuổi Tị là điềm báo tốt lành cho thấy mọi kế hoạch của bản mệnh đang tiến triển hết sức thuận lợi. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nhiều trên chặng đường công danh, được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình một cách xuất sắc nhất có thể.

Chính Tài soi bóng cũng cho thấy bản mệnh sẽ có cơ hội tăng lương thăng chức trong thời gian tới. Thu nhập gia tăng chẳng phải điều quá bất ngờ. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua của bạn.

Hỏa - Kim xung khắc lại khiến tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng nặng nề. Chiến tranh lạnh chẳng khiến cho mâu thuẫn chấm dứt mà còn ngày càng đẩy câu chuyện đi xa hơn, thậm chí có thể đẩy hôn nhân của bạn tới bờ vực đổ vỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ được Thiên Tài cát tinh che chở nên đường tài lộc hứa hẹn nhiều điểm sáng. Người kinh doanh được cát thần trợ giúp nên buôn bán phát tài, có nhiều khách hàng tự tìm đến. Bạn biết cách làm ăn, tạo dựng uy tín bền vững nên chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao trên thị trường. Ngày này bạn có muốn mở rộng quy mô cũng là việc nên làm.

Người làm công ăn lương có thêm thu nhập cho mình nhờ nguồn thu đến từ nghề tay trái. Bản mệnh biết tận dụng thời gian rảnh rỗi và sử dụng tài năng sẵn có của mình để kiếm được thêm nhiều tiền bạc hơn, trợ giúp cho việc chi tiêu trong cuộc sống không còn phải chắt bóp từng đồng.

Ngũ hành xung khắc gây ra nhiều cơn hờn ghen không đáng có khiến tình cảm đi xuống nhanh chóng. Dù bạn đã cố gắng để hàn gắn rạn nứt nhưng dường như vấn đề vẫn luôn tồn tại ở đó, khiến 2 người không thể thoải mái như bình thường.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay. Vạn sự lấy cẩn trọng làm đầu, cẩn tắc vô áy náy, tuy hơi mất thời gian và công sức nhưng thành quả mà nó mang lại chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

Tuổi Thân

Chính Ấn trợ vận, công việc trong ngày của người tuổi Thân suôn sẻ hơn nhiều. Cát thần này đã gánh đỡ cho bản mệnh những rắc rối, phiền phức có thể gặp phải đồng thời hóa giải nguy cơ có thể xảy ra. 

Mối quan hệ tình cảm của con giáp này đang khá bình ổn, không có mâu thuẫn nhưng cũng không có cao trào cụ thể.

Kim vượng cũng nhắc nhở bản mệnh nên quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân. Có dấu hiệu sức đề kháng cơ thể giảm xuống nên tuổi Thân rất dễ mắc bệnh, cần tích cực rèn luyện thể dục thể thao, có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

Tuổi Dậu

Hôm nay Dậu - Dậu Tự Hình khiến tâm trạng người tuổi Dậu dễ bị xáo trộn, trở nên bất an và nóng vội hơn thường ngày. Thậm chí, có người còn xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Bạn nên kiểm soát tốt lời nói và hành vi để không “cả giận mất khôn”.

Chuyện tình cảm trong ngày của con giáp này cũng không mấy êm đềm. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đừng đẩy mối quan hệ của mình đến bờ vực tan vỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tác động của cục diện Tương Hại, người tuổi Tuất có nguy cơ đụng độ tiểu nhân nên cần hết sức đề phòng để không sập bẫy.

Nếu bạn không suy nghĩ kĩ trước khi nói, bạn sẽ rất dễ dính vào những cuộc tranh luận gay gắt, lọt vào tầm ngắm công kích và hãm hại của kẻ tiểu nhân. Hãy dùng hành động để chứng tỏ cho mọi người thấy mình là người chín chắn, chứ không chỉ biết cãi vã để bảo vệ quan điểm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Kiếp Tài nhập cục khiến đường tài lộc của người tuổi Hợi chịu nhiều cản trở, điềm báo hao tổn, mất tiền đang ở ngay trước mắt. Mọi giao dịch tài chính trong hôm nay đều cần có chứng từ, giấy tờ rõ ràng để đối chứng về sau. Ngày này cũng không thích hợp để con giáp này mạo hiểm đầu tư. 

Người ta thường nói đen bạc thì đỏ tình và ngược lại. Quả thật sau những đen đủi về tiền bạc, tuổi Hợi được bù đắp bằng vận trình tình duyên vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau sau những sóng gió đã cùng trải qua. Chính gian khó, thử thách đã khiến cho tình cảm hai người bền chặt không thể tách rời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Ngày 11/7: Tuổi Thân vượng tài hoa, người có gia đình chớ ham vui kẻo tan vỡ hạnh phúc

Tử vi thứ 2, ngày 11/7/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới nhờ cách nói chuyện có duyên của mình. Tuy nhiên, người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới.

Tuổi nào có tin vui về tiền bạc hôm nay?

Tử vi thứ 6 ngày 8/7/2022 của 12 con giáp cho thấy Thiên Tài mang đến tin vui về tiền bạc, một số con giáp tuổi Tỵ được hưởng tiền thừa kế hoặc nhận được lương từ nghề phụ.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm