Thứ hai,

Tử vi ngày 25/7: Tuổi Tị, Tuất nên nắm bắt cơ hội để thăng chức, tăng lương

Thứ hai, ngày 25/07/2022   06:34 (GTM+7)

Tử vi thứ 2 ngày 25/7 cho thấy Chính Ấn soi rọi, người tuổi Tị nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong sự nghiệp. Còn, con giáp tuổi Tuất làm ăn thuận lợi nhờ Nhị Hợp nâng đỡ, nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy người làm ở vị thế cao cần chú ý hơn đến phương thức biểu đạt của mình khi muốn phê bình ai đó. Chớ trách móc cấp dưới quá nặng nề, gay gắt, tổn thương người nghe mà chưa chắc đã đạt được hiệu quả như mong muốn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân.

Tuổi Sửu

Hôm nay Tỷ Kiên gây rối, người tuổi Sửu gặp phải vướng mắc trong công việc với bạn bè, đồng nghiệp. 

Khi khó khăn, bạn có thể chia sẻ với mọi người xung quanh mình hoặc hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm. Nếu cảm thấy công việc đang làm quá sức của mình, bạn không nên tự cô lập bản thân và cố gắng làm mọi việc một mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi.

Hôm nay con giáp tuổi Tị, Tuất đón nhiều tài lộc, công việc thuận buồm xuôi gió. Ảnh minh họa: IT

Hôm nay con giáp tuổi Tị, Tuất đón nhiều tài lộc, công việc thuận buồm xuôi gió. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Nhờ Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần với đầu óc thông minh nhanh nhạy có thể giải quyết thuận lợi các công việc mà cấp trên giao phó. Thậm chí bạn còn là người tiên phong dẫn dắt cả tập thể.

Bản mệnh xây dựng quan hệ xã giao rất hài hòa nhờ cách cư xử chừng mực. Bạn luôn biết cách kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai, ngay trong tình huống xấu nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi.

Tuổi Mão

Hôm nay cho biết Thiên Quan đem tới nhiều điều phiền phức cho người tuổi Mão. Dù đã cố gắng nhưng bạn vẫn vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, khiến công việc gặp nhiều khó khăn.

Bạn vốn là người có chí tiến thủ, luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, song bạn chớ dễ dàng kích động vì những lời nói gần nói xa của người khác. "Cây ngay không sợ chết đứng", hãy tập trung làm việc và dùng sự thực để chứng minh năng lực của bản thân mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất.

Tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tương Hại sẽ đẩy người tuổi Thìn vào tình huống phải đối diện với khó khăn. Trong ngày đầu tuần, bạn dường như bị cô lập vì bị mọi người quay lưng, kể cả những người tưởng chừng thân thiết

Khi đối diện với hoàn cảnh trên, bạn không nên cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Bạn cũng nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình để nhận ra mình sai ở phương diện nào hay không.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu.

Tuổi Tị

Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của người tuổi Tị tiến triển rất yên bình và ổn định. Bạn tin tưởng nửa kia và luôn chia sẻ mọi suy nghĩ dù là thầm kín nhất trong lòng mình với người đó, nhờ vậy mà 2 người có thể kề vai sát cánh trong mọi chuyện.

Những người còn độc thân dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. Nếu có ai đó bày tỏ thiện cảm với bạn, bạn nên cho người ấy cơ hội để đến gần với mình hơn. Hãy để quá khứ ngủ yên và để tình yêu một lần nữa gõ cửa.

Chính Ấn soi rọi tạo ra nhiều tín hiệu tích cực trong sự nghiệp của bản mệnh. Nhờ tinh thần làm việc trách nhiệm, có đầu có đuôi, bạn được cấp trên công nhận và tin tưởng giao cho nhiều công việc khó khăn. Đây chính là thời cơ để bạn được thăng chức, tăng lương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân.

Tuổi Ngọ

Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày thứ 2 này, dù công việc làm ăn của bạn có thuận lợi đến mấy. 

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bởi thời điểm này, tình hình kinh tế chung khá khó khăn và bạn cũng gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất.

Tuổi Mùi

Hôm nay công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi nhờ Tam Hợp nâng đỡ.

Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể truyền lại cho bạn nhiều kinh nghiệm quý giá có thể áp dụng trong tương lai. Hãy tranh thủ cơ hội này và tích cực học hỏi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Ngọ.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Thương Quan ngăn trở, người tuổi Thân dễ gặp phải vướng mắc với người làm lãnh đạo. Đừng để tính cách nóng nảy, bốc đồng là nguyên nhân khiến cấp trên phản cảm với bạn, gây cản trở cho sự phát triển trong tương lai.

 Bạn nên cố gắng hơn nữa, bởi khó khăn cũng là lúc bạn nhận ra tiềm lực của bản thân, thậm chí biến thách thức thành cơ hội.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị.

Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, bạn lại quá kiêu ngạo và chủ quan, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người độc thân, bạn chớ dễ dãi mà cần tìm hiểu kỹ hơn về đối phương, nếu là người đã lập gia đình, bạn cần tìm cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Trong công việc, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song bản mệnh đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. Nếu có lỗi sai, hãy dũng cảm nhận lỗi, có như vậy, bạn mới có thể nhanh chóng tiến bộ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thủy sinh Mộc cho thấy người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Sau một ngày đi làm vất vả thì gia đình chính là nơi chốn giúp bạn hoàn toàn thả lỏng, quên đi những áp lực do xã hội mang lại. Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới.

Chính Quan cho thấy những chuyển biến trong sự nghiệp của bản mệnh. Bạn luôn tìm kiếm cơ hội để khẳng định bản thân, không trốn tránh những nhiệm vụ hóc búa, và điều đó hẳn sẽ khiến lãnh đạo đánh giá rất cao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi ngày 20/7: 3 con giáp tiền vô như nước

Tử vi thứ 4 ngày 20/7/2022 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu, Thìn, Mùi có thêm cơ hội gia tăng thu nhập. Tuy nhiên, không nên tham lam, cần cân bằng giữa việc kiếm tiền và những thứ khác.

Tử vi ngày 19/7: 3 con giáp có tài khoản không ngừng 'nhảy số'

Tử vi thứ 3 ngày 19/7 cho thấy 3 con giáp liền nhau Thìn, Tị, Ngọ kiếm được thêm nhiều tiền bạc hơn, công danh sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm