Chủ nhật,

Tử vi vui ngày 13/9: Tuổi Tý hứa hẹn giàu có, tài lộc cực vượng nhưng tình duyên trắc trở

Thứ ba, ngày 13/09/2022   06:59 (GTM+7)

Tử vi thứ 3 ngày 13/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý thêm nhiều cơ hội đón tài lộc về tay. Trên phương diện tình cảm, con giáp này vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp nên đành ngậm ngùi chấp nhận cô đơn.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý thêm nhiều cơ hội đón tài lộc về tay. Những người làm công ăn lương ngoài công việc chính còn có cơ may kiếm tiền bên ngoài, mà thu nhập phụ còn có phần nhỉnh hơn thu nhập chính nữa.

Những người buôn bán kinh doanh nhờ sự nhạy bén nên bắt kịp xu hướng, quyết định đầu tư một khoản tiền lớn vào lĩnh vực mới trong khi người khác vẫn chỉ đang tìm hiểu thông tin. Nếu vượt qua được những khó khăn bước đầu này, sự liều lĩnh của bạn sẽ đem tới lợi nhuận khả quan.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp nên đành ngậm ngùi chấp nhận cô đơn. 

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu.

Tuổi Sửu

Hôm nay, người tuổi Sửu đang có cơ may phát tài không nhỏ. Vận trình buôn bán kinh doanh gặp thời nên mọi việc càng suôn sẻ, lợi nhuận đổ về ầm ầm.

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng rất vượng sắc, đào hoa nở rộ, con giáp này nếu còn độc thân hãy mở lòng đón nhận tình yêu đi thôi. Bản mệnh có thể được ai đó bày tỏ tình cảm, đừng để hạnh phúc đi qua một cách đáng tiếc nhé. Cho đối phương cơ hội cũng là cho bản thân mình cơ hội được yêu thương và hạnh phúc đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tý.

Tuổi Tý đón tin vui về tài lộc. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Tý đón tin vui về tài lộc. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dần có thể gặp phải rắc rối trong công việc. Nguyên nhân có lẽ bắt nguồn từ việc con giáp này không chịu tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh. 

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất.

Tuổi Mão

Hôm nay cho biết người tuổi Mão có thể gặp vài chuyện phiền toái. Bạn có thể rơi vào những mâu thuẫn do nghi ngờ, bất đồng quan điểm hoặc bị người khác chơi xấu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi.

Tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn cần thận trọng hơn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn có điềm báo phá tài đang rình rập, đe dọa khiến con giáp này có thể sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng và phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để khắc phục hậu quả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị.

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới, người tuổi Tị đón nhận tin tốt lành về đường công danh sự nghiệp. Bạn có thể gặp được đối tác đáng tin cậy, mở ra cơ hội phát triển trong tương lai. Thứ 3 này có thể đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, giúp bạn có được vị trí tốt hơn hiện tại.

Những thuận lợi này đến từ việc bạn đang làm công việc mà mình yêu thích, có niềm đam mê và hứng thú thực sự, đây mới là điểm mấu chốt giúp công việc phát triển. Không phải ai cũng may mắn có được điều này nên hãy trân trọng cơ hội hiện tại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, công việc của người tuổi Ngọ đang tiến triển rất thuận lợi, lên như diều gặp gió. Thậm chí có những hạng mục bỏ ra công sức trước đây tưởng như đổ xuống sông xuống bể thì cuối cùng cũng đã có thu hoạch, vì thế đừng bao giờ từ bỏ chỉ vì bạn không nhìn thấy tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi.

Tuổi Mùi

Ngày này các mối quan hệ xã giao của bạn rất hài hòa và phát triển thuận lợi, bạn lại có khả năng thích nghi tốt nên giúp ích rất nhiều trong công việc, hạn chế nguy cơ bất đồng với cấp trên hay đồng nghiệp, khách hàng.

Chuyện tình cảm đôi lứa khá tốt đẹp. Con giáp này và đối phương ngày càng biết cảm thông, thấu hiểu cho nhau sau một thời gian dài liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, bất đồng. 

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dậu.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy công việc của người tuổi Thân trong rất thuận lợi. Đôi khi vẫn có khó khăn nhưng bạn nhanh chóng khắc phục kịp thời và được mọi người giúp đỡ. Dù đó chỉ là những lời nhắc nhở nhỏ nhưng cũng đủ để bạn tỉnh ngộ và học thêm được nhiều thứ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị.

Tuổi Dậu

Hôm nay công việc của tuổi Dậu khá thuận lợi. Con giáp này nên tranh thủ thời gian này để khai thác những tiềm năng của chính mình, đạt được thành tích tốt hơn trong công việc.

Đường tài lộc của bạn cũng đang rất sáng khi có sự xuất hiện của Thực Thần. Quý nhân xuất hiện che chở, nâng đỡ đúng lúc giúp cho chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này thuận lợi hơn, tài lộc tăng tiến không ngừng, lợi nhuận đổ về ngày càng nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Tuất khó được như ý muốn. Các kế hoạch không được tiến hành đúng dự định và gây ra một số tổn thất. Nhìn chung chuyện làm ăn hôm nay có phần ảm đạm, một mình tuổi này xoay sở chỉ mong thù hồi đủ vốn đầu tư.

Tình cảm lại có dấu hiệu khởi sắc. Hôm nay là cơ hội tốt để con giáp này hàn gắn những mối quan hệ có phần lạnh nhạt từ lâu của mình. Chỉ cần bạn nhường nhịn, lắng nghe đối phương nhiều hơn một chút, biết đặt mình vào vị trí của người khác thì rạn nứt nào cũng sẽ qua.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết người tuổi Hợi phải cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh gặp họa thị phi bởi họa từ miệng mà ra. 

Nếu đang làm việc tại môi trường công sở thì bạn càng nên chú ý, tuyệt đối tránh xa việc chia bè kết phái, nói xấu mọi người. Ai có năng lực thế nào, địa vị ra sao sẽ có nhiều cách để chứng minh, chúng ta cần công tư phân minh, đừng đem tình cảm cá nhân vào công việc.

Đường tình duyên kém thuận lợi. Bạn và một nửa chưa thực sự hiểu nhau, ban đầu sự đồng cảm giúp hai người gần nhau nhưng qua một thời gian các bạn nhận ra có quá nhiều điểm khác biệt và nó trở thành hố sâu ngăn cách cả hai đến với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 9/9: Tuổi Tuất có thu nhập tốt nhất, cần chú ý sức khỏe

Tử vi thứ 6 ngày 9/9/2022 của 12 con giáp cho thấy tiền bạc ở trong ví của con giáp tuổi Tuất tốt nhất so với mọi người. Tuy nhiên, những ai đang có bệnh, sức khỏe bị suy giảm.

Tử vi vui ngày 8/9: Tuổi Tý kiên trì ắt sẽ thành công, hứa hẹn tương lai tươi sáng

Tử vi thứ 5 ngày 8/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có tài, nếu luôn nỗ lực không ngừng trong công việc, nhiều khả năng sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Tiền Phong Marathon 2024 thành công hơn nhờ thêm lý do này

Giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29 - 31/3/2024 đã diễn ra thành công và đạt kỷ lục về số lượng VĐV tham gia.

Đông Hường
Chuyên gia 'mở lối' giúp thai kỳ khỏe mạnh, tránh bệnh cho con

Kiểm soát đầy đủ trước, trong và sau khi mang thai không chỉ bảo vệ sức khỏe mẹ mà còn giúp thai nhi thừa hưởng miễn dịch thụ động, tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trong những tháng đầu đời.

Đông Hường
Xem thêm