Thứ hai,

Tử vi vui ngày 26/8: Tuổi Dần hoan hỉ đón tài lộc, tuổi Thìn sự nghiệp thuận buồm xuôi gió

Thứ sáu, ngày 26/08/2022   07:58 (GTM+7)

Tử vi thứ 6 ngày 26/8/2022 của 12 con giáp cho thấy đây là ngày mà người tuổi Sửu nên cố gắng để xây dựng những kết nối, sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị bất ngờ và thú vị trong tương lai.

Tuổi Tý

Theo tử vi hàng ngày, bản mệnh không được lơ là về khía cạnh sức khỏe của mình. Nhất là những ai đang có bệnh thì nên tìm cách chữa trị, tìm bác sĩ giỏi liên quan để có phác đồ điều trị phù hợp. Ngoài ra, để hạn chế tối thiểu những rắc rối liên quan đến dịch bệnh cần lưu ý các biện pháp phòng ngừa cơ bản.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi.

Tuổi Sửu

Hôm nay con giáp tuổi Sửu những ý tưởng táo bạo trong công việc, may mắn là mọi người rất lắng nghe những gì bạn chia sẻ, cho dù tính thực tế vẫn cần phải được xác minh nhưng hiện tại bạn cảm thấy hài lòng với tiến trình công việc hiện tại của cả nhóm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn.

Con giáp tuổi Dần có cơ hội cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Ảnh minh họa: IT

Con giáp tuổi Dần có cơ hội cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần có cơ hội cải thiện tình hình tài chính hiện tại, bạn phải kiên nhẫn hơn trong cách thức thực hiện vì dù sao tiền không nhanh chóng đổ về như bạn nghĩ đâu. Quan trọng là bạn đã hình thành được thói quen tiết kiệm và đầu tư phù hợp.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn đã hoàn thành được những điều mà bạn xem là mục tiêu trước đây sớm hơn kế hoạch. Cảm giác thật tuyệt vời, tuy nhiên hãy giữ cho mình một lập trường vững vàng và luôn có thái độ khiêm tốn, điều này rất quan trọng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi.

Tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão hứa hẹn sẽ được nhận một khoản tiền hỗ trợ từ ai đó. Khó khăn đã tạm thời qua đi nhưng bạn vẫn phải học hỏi thêm cách để vừa ổn định lại vừa gia tăng được thu nhập trong thời gian tới nhé.

Bản mệnh nên xem xét lại kế hoạch của mình và có sự điều chỉnh sao cho phù hợp. 

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi.

Tuổi Thìn

Đây là ngày để con giáp tuổi Thìn chia sẻ những kế hoạch của mình và hoàn thành chúng đúng những mục tiêu đề ra. Tất cả sẽ đâu vào đúng vị trí đó và khiến cho bản thân bạn lẫn mọi người đều cảm thấy rất vui mừng.

Dự báo sức khỏe của bản mệnh không được tốt, nếu có vấn đề gì thì tập trung chữa trị sớm nhé. Còn nếu ai đang cảm thấy sức khỏe đi xuống cũng nên cân đối lại thời gian nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân.

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày mới, con giáp tuổi Tị đón tin vui trong công việc, hãy tin tưởng vào điều đó và vui mừng vì bạn đã không phải làm việc quá vất vả như trước đây. Tại sao bạn không đơn giản là tận hưởng thời gian này nhỉ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tốc độ làm việc của con giáp tuổi Ngọ sẽ bị cản trở bởi một số thông tin quan trọng, khiến bạn phải tạm dừng lại để theo dõi và xử lý. Dù gì hãy luôn luôn giữ cho mình một tinh thần chủ động nhé.

Bản mệnh đang phải đối đầu với một số việc. Đây là ngày mà bạn cần phải tích cực hơn trong công việc, mọi thứ không quá căng thẳng, khó khăn như bạn nghĩ đâu, hãy chủ động tìm cách khiến cho tâm trạng của bạn tốt hơn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tuất.

Tuổi Mùi

Con giáp tuổi Mùi có được hạnh phúc như mong đợi trong ngày hôm nay cũng chỉ vì bạn biết nhún nhường, lắng nghe và chia sẻ với một nửa của mình hơn, thậm chí bạn sẵn sàng vào bếp để nấu món ăn mà người ấy yêu thích. Một số những cặp đôi mới tìm hiểu cũng đã tìm được tiếng nói chung trong lúc này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ rơi vào khó khăn cũng chỉ vì quá tự tin vào bản thân hoặc quá tin tưởng vào một người không đáng. Có những việc bạn phải đích thân kiểm soát nếu không muốn có sai sót hàng loạt.

Sức khỏe của bản mệnh được cải thiện, các chỉ số đều tốt, giúp bạn cảm thấy an tâm hơn. Hơn nữa, thời gian này bạn cũng ưu tiên trong việc thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu.

Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu đang làm việc chăm chỉ, bạn hoàn toàn xứng đáng với những lời khen ngợi và những phần thưởng, thế nên đừng bận lòng đến những điều tiếng hay những bình luận thiếu tích cực.  

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tuất.

Tuổi Tuất

Bản mệnh dễ vướng rắc rối liên quan tới chuyện tiền nong nhưng đây cũng là lúc bạn nhận ra bài học để hiểu ra rằng nếu không dành dụm để có tiền tiết kiệm từ sớm thì bạn đang tự đẩy mình vào khó khăn, trở ngại trong cuộc sống đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu.

Tuổi Hợi

Thủy khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh rất nhiều, nhất là những ai đang ốm bệnh, không có khả năng thích nghi với những thay đổi của thời tiết. Hãy hiểu cơ thể mình hơn để tìm cách điều chỉnh cho phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Mão.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày mới 22/8: Nhiều con giáp dễ phát tài, công việc suôn sẻ đầu tuần

Tử vi thứ 2 ngày 22/8/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Dậu công việc tiến triển thuận lợi, một số người phát tài nhờ nghề tay trái, kiếm được khoản tiền kha khá.

Tử vi vui ngày mới 21/8: Tuổi nào hôm nay gặp nhiều thuận lợi, có cơ hội thu nhập cao?

Tử vi chủ nhật ngày 21/8/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tài lộc cũng đến với người tuổi Dậu dễ dàng hơn bao giờ hết.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm