Chủ nhật,

Tử vi vui ngày 27/10: May mắn, chăm chỉ, con giáp này tiền đầy túi, tình đầy tim

Thứ năm, ngày 27/10/2022   07:27 (GTM+7)

Tử vi thứ 5 ngày 27/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tị rất vượng đào hoa. May mắn hơn, con đường tài lộc có những điểm sáng rõ rệt. Nếu đã chăm chỉ làm việc trong suốt thời gian qua, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng, khiến túi tiền rủng rỉnh.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có một ngày sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Bạn thậm chí có cơ may gặp được quý nhân. Đối phương sẽ giúp bạn khắc phục nhiều khó khăn còn tồn tại.

Nhân thời điểm này, bản mệnh cũng nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp của mình. Nhờ mối quan hệ rộng rãi, bản mệnh có thể sẽ được giới thiệu cho nhiều cơ hội triển vọng trong tương lai, giúp ích cho quá trình thăng tiến.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi.

Tuổi Sửu

Hôm nay, người tuổi Sửu phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp hoặc đối thủ. Có thể có kẻ sẽ giở trò xấu khiến bạn bị hiểu lầm, hoặc khiến công sức bấy lâu nay của bạn đổ sông đổ bể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ phải đau đầu về chuyện tình cảm trong ngày thứ 5. Có thể bạn và nửa kia sẽ hiểu lầm nhau về một việc nào đó, song đôi bên không thể bình tĩnh để có thể trao đổi vấn đề với nhau.

Những người có đôi có cặp chưa thật sự rung động với ai, thậm chí bạn cho rằng sự hỏi han, quan tâm của người khác là phiền phức. Vì chưa mở cửa trái tim mình nên vận trình tình duyên của bạn không có biến động.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Tuổi Mão

Hôm nay chuyện kiếm tiền của tuổi Mão có nhiều dấu hiệu khả quan. Đặc biệt, nếu bạn là người làm nghề tự do thì bạn có thể thu được một khoản kha khá nhờ công sức trước đây của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi.

Tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn khó có thể tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Người làm ăn kinh doanh chớ vội vàng ký kết hợp đồng với đối tác kẻo bị lừa khiến tiền bạc hao tán.

Người làm công ăn lương cần đề phòng kẻ tiểu nhân tiếp cận mình. Trước khi làm việc gì, bạn cũng cần phải thật chắc chắn, thận trọng, kiểm chứng kỹ càng thông tin. Bản mệnh chớ vội nghe theo lời xúi bẩy của kẻ khác rồi có hành động bốc đồng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu.

Tuổi Tị

Tuổi Tị rất vượng đào hoa trong ngày thứ 5 này. Người độc thân quan tâm hơn đến ngoại hình của bản thân, biết trang điểm, chưng diện nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Bạn có thể lọt vào mắt xanh của một ai đó đấy.

Người đã lập gia đình có một nửa kia luôn quan tâm, thấu hiểu. Người ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn đối diện khó khăn và truyền động lực để bạn tiếp tục cố gắng. Nhờ có người ấy, cuộc sống của bạn cũng trở nên tươi đẹp hơn nhiều.

May mắn hơn nữa, con đường tài lộc của bản mệnh có những điểm sáng rõ rệt. Nếu đã chăm chỉ làm việc trong suốt thời gian qua, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng, khiến túi tiền rủng rỉnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu,

Tuổi Ngọ

Hôm nay  tính khí của bạn trở nên bốc đồng, nóng nảy hơn hẳn thường ngày. Bạn sẵn sàng to tiếng với cả những người nhắc nhở thiện chí và giúp đỡ mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất.

Tuổi Mùi

Mgười tuổi Mùi tự tin nên lúc nào cũng muốn vươn lên khẳng định bản thân mình. Tuy nhiên, cũng vì quá vội vàng mà bạn không lường trước được những khó khăn trước mắt, cuối cùng gặp rắc rối khó khắc phục.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Ngọ.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Chính Ấn tương trợ, người tuổi Thân có thể gặt hái thành công, khẳng định vị thế trong ngày hôm nay nhờ vào vốn hiểu biết và kinh nghiệm cá nhân của mình. Thậm chí, bạn có thể khiến lãnh đạo và bạn bè, đồng nghiệp xung quanh phải ngạc nhiên và thán phục.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất.

Tuổi Dậu

Hôm nay, người tuổi Dậu có đầu óc minh mẫn, tiếp thu mọi việc vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được lãnh đạo phân công, đem lại thành tích tốt cho bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, người tuổi Tuất có thể rước họa vào thân vì tính cách thẳng thắn quá mức của mình. Bạn ăn nói không suy nghĩ nên dễ đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, người tuổi Hợi cần cẩn thận hơn trước khi đưa ra quyết định trong ngày hôm nay. Bạn chớ nên hành động một cách mù quáng, khi chưa cân nhắc kỹ càng các yếu tố tác động. Sự nông nổi có thể khiến bạn vướng nhiều rắc rối.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dần.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi ngày 22/10: Hai con giáp gặp nhiều thuận lợi giao kết làm ăn

Tử vi thứ 7 ngày 22/10/2022 cho thấy người tuổi Tý vô cùng minh mẫn, thích hợp để ký kết hợp đồng. Đồng thời, người tuổi Thân làm đầu tư, kinh doanh cũng sẽ thu được ít nhiều lợi lộc.

Tử vi vui ngày 21/10: Không chỉ đón tin vui tài chính, chuyện tình duyên của con giáp này cũng tròn đầy hơn

Tử vi thứ 6 ngày 21/10/2022 cho thấy người tuổi Dậu nhẹ lòng hơn sau thời gian đau đầu suy nghĩ xử lý các vấn đề bức thiết về tiền bạc. Bên cạnh đó con giáp này còn đón tin vui về chuyện tình cảm.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm