Thứ tư,

Tử vi vui ngày 28/11: Kết giao nhiều đối tác mới, cơ hội rộng mở, mang lại nhiều lợi nhuận

Thứ hai, ngày 28/11/2022   07:35 (GTM+7)

Tử vi thứ 2 ngày 28/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu có thể gặt hái được những thành công bất ngờ. May mắn hơn nữa, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được chỉ cho những hướng đi đầy triển vọng.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý cần cẩn thận khi làm bất cứ việc gì, chớ dễ dàng đặt lòng tin vào bất kỳ ai, cho dù đó là người có vẻ thân thiết với bạn đi chăng nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu.

Tuổi Sửu

Hôm nay, người tuổi Sửu có thể gặt hái được những thành công bất ngờ. Bạn chỉ cần xác định đúng mục tiêu của mình và cố gắng không ngừng thì ắt đạt được điều mà mình mong muốn.

May mắn hơn nữa, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được quý nhân chỉ cho những hướng đi đầy triển vọng. Đối phương có thể là người mà bạn quen biết từ trước đó. Hãy lắng nghe và học hỏi điều hay từ người đó nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dần độc thân có xu hướng sống khép mình trong thế giới riêng. Bạn không muốn mở lòng để đón nhận người khác bởi bạn cho rằng yêu đương là phiền phức, tốn thời gian.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi.

Tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão thường quá kiêu ngạo với thành tích của mình nên tỏ ra coi thường người khác. Bạn cho rằng mình là người nắm rõ mọi vấn đề và chuyện mọi người nghe theo mình là hiển nhiên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi.

Tuổi Thìn

Hôm nay các mối quan hệ của người tuổi Thìn có dấu hiệu tiến triển tích cực. Nhờ bản tính hài hòa, cởi mở mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn vướng khó khăn.

Người trẻ tuổi nếu còn mơ hồ về định hướng tương lai của mình thì nên tâm sự với người đi trước nhiều hơn, có thể lời gợi ý của mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn mới về mọi việc. Đừng giấu tâm sự của mình trong lòng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân.

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới, người tuổi Tị dễ bị cấp trên gây khó dễ trong ngày thứ 2 này khiến công việc khó mà tiến triển thuận lợi được như dự định ban đầu. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà nhụt chí.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân.

Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ và nửa kia có thể sẽ vướng phải những cuộc tranh cãi nảy lửa, không ai chịu nhường ai. Bạn cảm thấy bực bội vì nửa kia không chịu hiểu cho mình, không chịu đặt bản thân vào vị trí của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần.

Tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi có thể kết giao được với nhiều khách hàng, đối tác mới, khiến mạng lưới làm ăn mở rộng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người khác giới. Có điều, bản mệnh nên nhắc nhở bản thân chớ trăng hoa, giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người. Hãy đáp lại tình cảm của người khác một cách chân thành.

Túi tiền của bản mệnh thêm phần rủng rỉnh. Những khoản đầu tư tưởng chừng nằm im trước đó đang dần dần mang lại cho bạn khoản lợi nhuận đáng kể. Hãy tin tưởng vào bản thân và đi tiếp con đường mình đã chọn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy, sự nghiệp của người tuổi Thân đang có những bước tiến rõ ràng. Bạn có thể hoàn thành được những nhiệm vụ khó, khiến lãnh đạo vô cùng yêu mến và tin tưởng. Đây chính là lúc bạn cần tiếp tục cố gắng để tiến xa hơn.

Bản mệnh cũng xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp với bạn bè đồng nghiệp do tính cách hài hước, cởi mở, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Người được bạn giúp đỡ thời điểm này có thể sẽ là quý nhân của bạn trong tương lai đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu.

Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu muốn tiến bộ thì đừng tự coi mình là nhất. Những điều bạn đã biết vốn vẫn còn rất hạn chế so với tri thức của nhân loại, vì thế đừng ngại học thêm những điều mới mẻ, bất kể bạn ở độ tuổi nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, nhiều rắc rối đổ lên đầu người tuổi Tuất trong ngày hôm nay có thể khiến bạn phải loay hoay tìm cách giải quyết. Bạn chớ nên quá lo lắng, sốt ruột, bởi càng vội vã thì càng khiến sai lầm dễ xuất hiện hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết người tuổi Hợi với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm có thể gặt hái được nhiều thành công ngay trong ngày hôm nay. Bạn đã chinh phục được lòng tin của lãnh đạo và có thể tiến xa hơn nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 24/11: Hai con giáp rước lộc vào nhà, sự nghiệp và tình duyên đều lên hương

Tử vi thứ 5 ngày 24/11/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu có cơ hội thăng quan tiến chức. Tuổi Tuất cũng gặt hái được nhiều thành tựu đáng mừng trong sự nghiệp. Hôm nay còn đem tới tin mừng trong chuyện tình cảm cho 2 con giáp này.

Tử vi vui ngày 23/11: Vận may tiền bạc rực sáng, chưa khi nào túi tiền của con giáp này rủng rỉnh đến vậy

Tử vi thứ 4 ngày 23/11/2022 của 12 con giáp cho thấy vận may tiền bạc của người tuổi Hợi bỗng chốc rực sáng. Chưa khi nào túi tiền của bạn lại rủng rỉnh đến vậy, những khoản lợi nhuận cứ liên tục đổ về không ngừng nghỉ.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Tiền Phong Marathon 2024 thành công hơn nhờ thêm lý do này

Giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29 - 31/3/2024 đã diễn ra thành công và đạt kỷ lục về số lượng VĐV tham gia.

Đông Hường
Chuyên gia 'mở lối' giúp thai kỳ khỏe mạnh, tránh bệnh cho con

Kiểm soát đầy đủ trước, trong và sau khi mang thai không chỉ bảo vệ sức khỏe mẹ mà còn giúp thai nhi thừa hưởng miễn dịch thụ động, tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trong những tháng đầu đời.

Đông Hường
Giải chạy truyền thống đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia

Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam.

Đông Hường
Quảng Ninh: Kiểm tra hàng loạt đơn vị hành nghề y, dược tư nhân

Trong các ngày từ 14/3 đến ngày 25/3, Đoàn kiểm tra liên ngành về hành nghề y, dược TP Cẩm Phả đã kiểm tra 28 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn các phường Quang Hanh, Cẩm Thạch, Cẩm Thủy.

Đông Hường
Xuất hiện ca khó với bệnh lý hiếm gặp, tỷ lệ 1/1.000.000 người

Bà M. (64 tuổi), đau đầu, tê bì, yếu liệt tay chân suốt ba ngày, nguy cơ bị liệt, đi khám bác sĩ phát hiện tụ máu ngoài màng cứng tủy sống. Bệnh lý hiếm gặp với tỷ lệ xuất hiện 1/1.000.000 người.

Đông Hường
Xem thêm