Chủ nhật,

Tử vi vui ngày 3/11: Hai con giáp mở cửa đón tin vui, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên viên mãn

Thứ năm, ngày 03/11/2022   07:29 (GTM+7)

Tử vi thứ 5 ngày 3/11/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý, tuổi Sửu có thể khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Trong chuyện tình cảm, cả hai cũng có những dấu hiệu tích cực.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý có thể khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Những cách giải quyết vấn đề đầy độc đáo, sáng tạo của bạn có thể gây ấn tượng cho cấp trên và mọi người xung quanh.

Người làm đầu tư kinh doanh cũng có thể mở rộng mạng lưới khách hàng vào ngày hôm nay. Nhờ việc giữ chữ tín, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Ai cũng sẵn sàng hợp tác với bạn để cùng tạo ra lợi nhuận.

Càng may mắn hơn, phương diện tình cảm, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên chủ động nhắn tin, trò chuyện để kéo gần khoảng cách với người đó. Đối phương có thể là người bạn mong ngóng đã lâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Sửu.

Tuổi Sửu

Hôm nay báo hiệu những dấu hiệu tích cực trong chuyện tình cảm của người tuổi Sửu.

Bản mệnh cũng có những biểu hiện xuất sắc trong công việc. Nếu là người lãnh đạo, bạn đưa ra những quyết sách đúng đắn dẫn dắt tập thể đi tới thành công. Nếu là người làm công ăn lương, bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị.

lovepik-gerbera-picture_501486805

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dần tỏ ra kiêu ngạo, không muốn lắng nghe lời khuyên nhủ của người khác. Bạn luôn thích làm mọi việc theo suy nghĩ chủ quan của mình, không để tâm đến cảm xúc của người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất.

Tuổi Mão

Hôm nay đem đến vận may tài lộc cho người tuổi Mão. Dù làm trong lĩnh vực gì, chỉ cần bạn chăm chỉ suốt thời gian qua thì ắt sẽ nhận được những phần thưởng hậu hĩnh. Đây là món quà khích lệ tinh thần ý nghĩa nhất với bạn.

Bản mệnh có thể nhân lúc này đặt ra những kế hoạch dài hơi hơn cho chính bản thân mình, chớ vội vàng hài lòng với thực tại. Bạn vẫn còn những năng lực chưa phát huy hết và hoàn toàn có thể phát triển đáng ngưỡng mộ hơn nữa trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn với đầu óc nhanh nhạy và kinh nghiệm phong phú hoàn toàn có thể tự vượt qua mọi thử thách. Thậm chí, bạn còn dư thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Những điều mà bạn thể hiện từ trước tới nay góp phần lớn để bạn khẳng định vị trí. Chắc chắn những thăng tiến của bản mệnh trong thời gian tới đây sẽ khiến ai cũng phải công nhận và nể phục. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thân.

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới, người tuổi Tị được mở mang đầu óc nhờ tập trung lắng nghe lời khuyên của những người đi trước. Cũng nhờ vậy, bản mệnh có cái nhìn đa chiều hơn về mọi việc.

Nhờ các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thậm chí bạn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý. Đừng chần chừ, do dự, hãy nhanh chóng nắm bắt và hướng tới thành công nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, phương diện sự nghiệp, bạn nhận được lời tuyên dương, khen ngợi của cấp trên. Bản mệnh luôn có trách nhiệm với công việc và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất trong khả năng của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất.

Tuổi Mùi

Đã đến lúc bạn đặt ra những đích đến tham vọng hơn cho mình, đừng vội hài lòng với những gì mà mình đang có được. Bên cạnh đó, bạn luôn nhận được sự hậu thuẫn của mọi người nên không cần phải sợ những khó khăn trong công việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Thân có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, chính vì vậy mà bạn thích tự làm mọi việc theo ý mình, không muốn nhận sự giúp đỡ của người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu.

Tuổi Dậu

Hôm nay, người tuổi Dậu nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Dù gặt hái được thành công đi chăng nữa, bạn cũng luôn nhắc nhở mình khiêm tốn, bởi mọi người xung quanh luôn có những ưu điểm xứng đáng để học tập.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, bạn nắm bắt được lợi thế của mình trong công việc và có thể dễ dàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thậm chí, bạn còn có cách giải quyết vấn đề mới mẻ, khiến mọi người xung quanh đều phải ngạc nhiên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu.

Tuổi Hợi

Khi được cấp trên giao cho nhiệm vụ, bạn cần phải tập trung và dồn nhiều tâm huyết hơn, chớ nên "được chăng hay chớ", khiến kết quả công việc chỉ ở mức trung bình. Mọi hành động của bạn đều đang bị đánh giá.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mão.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 29/10: Con giáp thứ 9 và 11 làm ăn thuận lợi, thăng quan tiến chức

Tử vi thứ 7 ngày 29/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân (con giáp ở vị trí số 9) có cơ hội được thăng quan tiến chức hoặc sẽ đạt kết quả tốt nếu tham gia thi cử. Đối với người tuổi Tuất (con giáp số 11), dù làm công ăn lương hay kinh doanh cũng đều nhận được những thuận lợi.

Tử vi vui ngày 28/10: Ba con giáp vượng cả danh lẫn lợi, càng về cuối năm càng son

Tử vi thứ 6 ngày 28/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu, Thìn, Tuất có cơ hội nhận nhiều “lộc lá”, thu nhập gia tăng đáng kể. Sự nghiệp không có gì đáng lo ngại, hãy giữ vững phong độ đến cuối năm.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm