Chủ nhật,

Tử vi vui ngày 28/10: Ba con giáp vượng cả danh lẫn lợi, càng về cuối năm càng son

Thứ sáu, ngày 28/10/2022   07:44 (GTM+7)

Tử vi thứ 6 ngày 28/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu, Thìn, Tuất có cơ hội nhận nhiều “lộc lá”, thu nhập gia tăng đáng kể. Sự nghiệp không có gì đáng lo ngại, hãy giữ vững phong độ đến cuối năm.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý may mắn, tập trung cao độ, tạo ra năng suất và chất lượng công việc khá cao, nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Với tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh đã vượt qua được mọi khó khăn trở ngại để giành lấy mục tiêu, không để những nỗi sợ mơ hồ khiến bản thân chùn bước. Bạn nên tăng cường học hỏi nhiều hơn ở những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ cho những lời khuyên bổ ích để rút ngắn con đường tới thành công.

Các cặp đôi mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ yêu thương tới đối phương. Cả bạn và người ấy đều nâng niu, trân trọng mối quan hệ này nên không có điều gì ngăn cản hai người thể hiện tình cảm với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu.

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có cơ hội nhận nhiều “lộc lá”. Cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập của bản mệnh cũng hiện rõ. Mặc dù không phải là một khoản lợi nhuận kếch xù đột phá nhưng nhiều nguồn thu nhỏ cộng lại cũng giúp con giáp này không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Công việc trong ngày cũng không có gì đáng ngại. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc hoặc lĩnh vực bản thân đang theo đuổi. Cơ hội tốt như vậy không phải lúc nào cũng đến, vì vậy bản mệnh đừng bỏ lỡ nó bằng bất cứ giá nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý.

Tuổi Sửu may mắn nhận nhiều “lộc lá” trong hôm nay. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Sửu may mắn nhận nhiều “lộc lá” trong hôm nay. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực và loại bỏ những suy nghĩ bi quan để chủ động hơn trước mọi khó khăn, thử thách. Mọi vấn đề đều có cách giải quyết khi bạn kiểm soát được cảm xúc của bản thân và có niềm tin chiến thắng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất.

Tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão có nguy cơ thất thoát tài chính. Thời gian này, công việc của bản mệnh không có nhiều áp lực ngoại cảnh nhưng lại có gánh nặng cho chính bản thân tạo ra. Tuổi Mão muốn mình phát triển và đạt được thành tích cao hơn nhằm cải thiện thu nhập tốt hơn, nhưng vô tình nó lại khiến con giáp này cảm thấy không thoải mái, hay căng thẳng và càng dễ mắc sai sót hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất.

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Song, có nhiều tiền cũng đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí, hãy biết tích lũy để đảm bảo cho tương lai.

Sự nghiệp không có gì đáng lo ngại nếu bạn vẫn duy trì được phong độ cố gắng của mình. Càng về cuối năm bạn càng không có thời gian để lơ là hay chểnh mảng nữa đâu. Đừng để nỗ lực trong cả năm thành công cốc chỉ vì những bất cẩn trong thời gian này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân.

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày mới, tài chính của tuổi Tị ổn hơn chút. Tuy không đến mức vượng phát nhưng vì có tài tinh thúc đẩy nên chỉ cần bạn làm tốt thì ắt sẽ thu được tiền bạc cho mình. Các nguồn thu ổn định, phát triển chậm nhưng ổn định, về lâu về dài sẽ là chỗ dựa giúp bản mệnh an tâm hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, người tuổi Ngọ có thể gặp được quý nhân trong sự nghiệp. Với sự nâng đỡ của đối phương, chỉ cần làm việc hiệu quả, không mắc sai lầm thì vẫn giữ vững được vị trí của mình.

Trong chuyện tình cảm, đào hoa vượng khí, những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Con giáp này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất.

Tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi có thể đón tin vui về tài lộc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bản mệnh nên nhanh chóng nhận lời chứ không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Thân có thể phải chịu nhiều điều tiếng do họa thị phi gây ra. Mọi thứ xuất phát từ những kẻ ganh ghét, đố kị với bản mệnh mà ra, một phần cũng là do tuổi này khá ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác, không khẳng định hay chứng minh được năng lực của bản thân qua hành động cụ thể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được hỗ trợ khá nhiều trong đường công danh sự nghiệp vào ngày thứ 6 này. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để tiến hành các kế hoạch và dự án quan trọng, những mục tiêu chưa hoàn thành cũng nên đẩy mạnh tiến độ sẽ có hiệu quả hơn hẳn so với thời gian trước đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay coi là một ngày vượng cả danh lẫn lợi với người tuổi Tuất. Con giáp này hoàn thành êm đẹp hầu hết các dự án đang đảm nhiệm. Điều này rất tốt cho mục tiêu thăng tiến của bản mệnh.

Ở phương diện tài lộc, các khoản thu nhập cả chính và phụ đều tăng tiến khá rõ, tài khoản nảy số liên tục đem lại sự hào hứng khá rõ cho Tuất. Cuối cùng công sức bỏ ra bấy lâu của bạn cũng đã có hồi đáp xứng đáng. Hãy tiếp tục duy trì phong độ này.

Nhân duyên của bản mệnh khá tốt đẹp. Tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để tìm kiếm người phù hợp với mình. Biết đâu đấy bạn sẽ có cơ hội gặp được người tốt, nếu cố gắng có thể phát triển thành mối quan hệ lâu dài, tiến tới hôn nhân. Các cặp đôi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, gia đạo an yên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, người tuổi Hợi đón vận trình may mắn, làm gì cũng có người tương trợ. Tại cơ quan, con giáp này được cấp trên nâng đỡ, cấp dưới ủng hộ, đồng nghiệp hợp tác, có được tiếng nói chung nên có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách nhanh chóng.

Chẳng những vậy, đường tình duyên của con giáp này tiến triển tốt đẹp. Yếu tố giúp bản mệnh và người ấy duy trì mối quan hệ chính là kiên nhẫn và thấu hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh, giúp hai người vượt qua được mọi vấn đề và thắt chặt tình cảm hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 24/10: Thông minh, nhạy bén, 3 con giáp dễ phát tài, sự nghiệp thăng tiến

Tử vi thứ 2 ngày 24/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu, Dần, Mão khẳng định được vị thế của mình trên con đường công danh, sự nghiệp, có cơ hội giàu lên nhờ tiền lương, tiền thưởng của mình.

Tử vi ngày 22/10: Hai con giáp gặp nhiều thuận lợi giao kết làm ăn

Tử vi thứ 7 ngày 22/10/2022 cho thấy người tuổi Tý vô cùng minh mẫn, thích hợp để ký kết hợp đồng. Đồng thời, người tuổi Thân làm đầu tư, kinh doanh cũng sẽ thu được ít nhiều lợi lộc.

Hoàng Ly

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm