Thứ hai,

Tử vi vui ngày 31/8: 2 con giáp giỏi kiếm tiền, nếu biết tiết kiệm cuối năm không lo túng thiếu

Thứ tư, ngày 31/08/2022   07:19 (GTM+7)

Tử vi thứ 4 ngày 31/8/2022 của 12 con giáp cho thấy tình hình tài chính của con giáp tuổi Thân khá rực rỡ. Đường tài lộc của con giáp tuổi Dậu cũng được đảm bảo.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy đào hoa ghé thăm con giáp tuổi Tý, những còn độc thân nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm tình yêu. Bạn có thể nhờ bạn bè giới thiệu và nếu gặp được đối tượng tiềm năng, đừng ngần ngại cho cả hai một cơ hội.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Mùi.

Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu chớ nên chủ quan dù là những việc mà bạn cảm thấy rất an tâm rồi và chúng đều trong khả năng của bạn. Khi cần có sự hỗ trợ hãy nhờ từ sớm vì có thể người ta cũng đang bận rộn với vấn đề riêng mà không thể giúp được bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, ai đó đang chờ đợi bạn, chú ý đến bạn, vậy thì bạn hãy cho thấy rằng bạn thực sự để ý đến họ, tôn trọng và quý mến họ. Nhờ thế mối quan hệ sẽ được cải thiện rất nhiều ngày hôm nay đấy.

Về sức khỏe, bạn nên biết cách chăm sóc cơ thể của mình đúng cách hơn. Gần đây nếu ăn không ngon thì bạn có thể đổi bữa sang những bữa đơn giản, không quá nhiều chất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Hợi.

Con giáp tuổi Thân tài lộc khá vượng trong hôm nay. Ảnh minh họa: IT

Con giáp tuổi Thân tài lộc khá vượng trong hôm nay. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tràn đầy năng lượng. Chẳng gì bạn không thể chiến đấu lại khi bạn có niềm tin vào chính mình. Hãy tự tin, và bạn sẽ vượt qua giai đoạn này một cách không khó khăn đâu.

Sức đề kháng giảm sút, đó là lý do thời tiết giao mùa này bạn hay bị ốm vặt. Đừng uống thuốc quá nhiều mà nên tìm cách chữa trị phù hợp bằng việc ăn nhiều rau, củ, quả, uống thật nhiều nước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi.

Tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn có nhiều hoang mang mà không được giải tỏa. Bạn muốn nghe lời khuyên từ ai đó mà bản thân thực sự tin tưởng thế nhưng trước hết bạn cũng phải tự tìm hiểu thông tin trước đã nhé.

Bản mệnh cần coi trọng hơn về khía cạnh sức khỏe, có thể vì bạn lo cho vấn đề của người khác mà không có thời gian chăm sóc chính mình. Bạn phải khỏe mạnh mới có thể chăm sóc những người xung quanh mình được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Dậu.

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tị có dấu hiệu nản chí, thiếu cố gắng. Bạn nên nhớ rằng sự cải thiện không thể tiến hành một sớm, một chiều được. Đây là ngày để bạn nỗ lực hơn, tích cực hơn, và rồi những giá trị tốt đẹp sẽ tìm đến thôi.

Bạn tìm ra cách thức để cải thiện vận trình tình cảm. Đôi khi lạnh lùng, xa cách một chút là cách để bạn có thể gây được sự chú ý, quan tâm. Thậm chí họ sẽ cố gắng để tiếp cận bạn đấy. Thế nên đừng vồ vập nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu.

Tuổi Ngọ

Hôm nay dự báo cuộc sống của tuổi Ngọ lúc này có nhiều khó khăn, đó có thể là tình trạng chung của mọi người lúc này. Có thể, một vài người bạn hoặc người thân trong gia đình của bạn đang cần giúp đỡ nên hãy chủ động liên lạc với họ nếu bạn cảm thấy họ đang gặp khó khăn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất.

Tuổi Mùi

Hôm nay có nhiều việc khó lường xảy ra, con giáp tuổi Mùi nên tính toán trước sau cẩn thận, rõ ràng. Bạn cũng không nên khởi xướng một ý tưởng mới nào vào lúc này vì dễ phạm phải sai lầm.

Bản mệnh thường xuyên có cảm giác khó thở, hay đột nhiên lo lắng. Bạn nên học cách điều hòa lại cơ thể, thậm chí là cả cách thở để thân tâm luôn cảm thấy nhẹ nhàng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Mão.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới dự báo tuổi Thân đầy năng lượng cho trong vấn đề tình cảm. Tùy thuộc vào tình hình hiện tại, bạn có thể sẽ gặp được những người mới đầy thú vị hoặc cùng nửa kia trải qua một giai đoạn đầy hứa hẹn.

Tình hình tài chính của con giáp tuổi Thân khá rực rỡ. Lúc này bạn cần quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực tài chính của mình. Nhất là những ai đang tích lũy nhiều tiền bạc, tài sản nếu cần bạn nên liên hệ một chuyên gia tài chính để hỗ trợ bạn trong việc này.

Sức khỏe bản mệnh dồi dào, bạn cũng đã hiểu hơn về chính cơ thể mình, nhờ đó mà bạn có cách điều chỉnh hợp lý. Lúc này bạn cũng rất cẩn thận trong việc kiểm soát lại tình hình sinh hoạt của bản thân làm sao cho khoa học hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất.

Tuổi Dậu

Hôm nay con giáp tuổi Dậu nhận được nhiều dấu hiệu tích cực trong các mối quan hệ xã hội. Vậy nên, trong thời gian này, bạn hãy cởi mở hơn với những người mà bạn mới gặp gỡ.

Tài lộc của con giáp tuổi Dậu lúc này được đảm bảo. Nếu tiền bạc có cơ hội gia tăng thì đừng vội nghĩ tới việc mua sắm, tiêu dùng, hãy chủ động lên kế hoạch tiết kiệm, hoặc nếu cần thiết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, con giáp tuổi Tuất thiếu đi khả năng nhìn xa trông rộng cũng chỉ vì có người gây phiền nhiễu, cố tình làm hại bạn. Bạn cố gắng giữ lại sự bình tĩnh, người ta có thể vô lý nhưng bạn cũng chớ vì thế mà phạm sai lầm tương tự như họ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết con giáp tuổi Hợi nên thận trọng, có những thứ bạn tưởng rằng yên ổn nhưng đến khi rắc rối xảy ra bạn lại không kịp trở tay. 

Bạn phải xem xét thái độ của mình trong chuyện tình cảm. Khi bạn quan tâm quá nhiều đến đối tác của mình, bạn sẽ dần dần thờ ơ với việc chăm sóc cho chính bản thân. Thế nên hãy dừng việc đó lại và cân bằng giữa bản thân và những người xung quanh nhé, nếu không bạn mới chính là người tổn thương đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 25/8: Tuổi Dậu công việc chuyển biến tích cực, tuổi Hợi dễ phát tài

Tử vi thứ 5 ngày 25/8 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu được lãnh đạo đánh giá rất cao và cân nhắc cho bạn cơ hội thăng quan tiến chức. Con giáp tuổi Hợi có cơ hội phát tài vào ngày hôm nay.

Tử vi vui ngày 24/8: Tuổi Tý, Thìn hoan hỉ đón tài lộc, cuộc sống không lo túng thiếu

Tử vi thứ 4 ngày 24/8/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý cải thiện tình hình tài chính hiện tại, mở ra cho bạn cơ hội kiếm tiền, đảm bảo cuộc sống. Người tuổi Thìn cũng cải thiện chuyện tiền bạc.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm