Thứ tư,

Thành quả từ chiến lược 'Hơn cả một nơi làm việc'

Thứ sáu, ngày 24/11/2023   14:28 (GTM+7)

Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”. Đây là sự ghi nhận đáng tự hào đối với nhiều nỗ lực và đầu tư của Generali Việt Nam để trở thành môi trường “hơn cả một nơi làm việc”.

Nhiều năm liền góp mặt trong bảng xếp hạng “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, năm nay Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm với 4 danh hiệu: Top 2 Nơi Làm việc Tốt Nhất trong ngành Bảo hiểm; Top 15 Nơi Làm việc Tốt nhất Việt Nam; Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc 2023 và Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với Sinh viên Việt Nam 2023.

1 - best place to work

“Sự ghi nhận này là nguồn động lực rất lớn để Generali tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn vào nguồn lực con người như một phần quan trọng của cam kết “Phát triển bền vững”. Xây dựng Generali Việt Nam trở nên “Hơn cả một nơi làm việc” là chiến lược nhân sự dài hạn và bền vững của chúng tôi nhằm mang đến một môi trường làm việc lý tưởng cùng nguồn nhân lực hạnh phúc, gắn kết, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Đó cũng là trụ cột trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” đối với khách hàng, đối tác, đội ngũ và cộng đồng của Generali Việt Nam, thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng những đóng góp thiết thực cho xã hội”, bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ.

Trong những năm qua, với chiến lược “Hơn cả một nơi làm việc”, Generali Việt Nam liên tục thực hiện nhiều chính sách nhân sự và hoạt động gắn kết để mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi – phát triển – vui sống – thăng hoa”.

Generali đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực, hỗ trợ lẫn nhau, thúc đẩy sự cảm thông, sáng tạo và nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên. Luôn đề cao sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (Diversity, Equity & Inclusion), Generali Việt Nam triển khai chính sách làm việc thông minh, linh hoạt cho  các nhân viên cần sự giúp đỡ như nhân viên khuyết tật, nhân viên nữ vừa sinh con… Tại Generali Việt Nam, hơn 50% nhân sự cấp quản lý là nữ, chứng tỏ mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển và thăng tiến công bằng, được sống và làm việc hết mình với đam mê mà vẫn cân bằng được công việc và cuộc sống.

2 - best place to work

Đầu tư mạnh mẽ cho công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cũng là chiến lược quan trọng của Generali Việt Nam với các chương trình phát triển nhân tài, các khóa học trực tuyến được cập nhật thường xuyên. 

Nếu như Company Talents là lộ trình đào tạo bài bản suốt 3 năm để xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế thừa, đảm nhận các vị trí trọng yếu trong công ty thì Quản trị viên tập sự Genext là chương trình tìm kiếm và nuôi dưỡng những tài năng trẻ. Ngoài việc được đào tạo, khai vấn, các “hạt giống” nhân tài của Generali Việt Nam còn có cơ hội học tập kinh nghiệm ở các công ty thành viên của tập đoàn ở Châu Âu và các nước Châu Á.  

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực để tập thể nhân viên có cơ hội gắn bó, tham gia gây quỹ và đóng góp cho cộng đồng, từ đó nâng cao giá trị tinh thần, ý nghĩa công việc và niềm tự hào đối với công ty. Những nỗ lực này đã giúp Generali Việt Nam liên tục góp mặt trong các giải thưởng, bảng xếp hạng nhân sự uy tín từ nhiều năm nay.

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín được tổ chức thường niên bởi Anphabe với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Khảo sát của Anphabe được thực hiện độc lập nhằm ghi nhận những ý kiến đánh giá khách quan từ hơn 63.000 người đi làm và hơn 9.600 sinh viên nhằm đo lường "sức khỏe" thương hiệu Nhà tuyển dụng của 750 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành nghề khác nhau tại Việt Nam.

Phương pháp đánh giá và đo lường của khảo sát được thực hiện dựa trên mô hình 5 bước hấp dẫn nhân tài từ: nhận biết, quan tâm, ứng tuyển, khát khao, và ưu tiên chọn. Đồng thời, nhân viên tại các công ty cũng được khảo sát về môi trường làm việc lý tưởng dựa trên 6 tiêu chí lớn là: tưởng thưởng, cơ hội phát triển, văn hóa & môi trường, lãnh đạo & quản lý, chất lượng công việc – cuộc sống và danh tiếng công ty. 

Những ‘liều thuốc’ tinh thần ấm lòng bà con Thừa Thiên Huế trong ngày mưa lũ

Nhiều ngày qua các tổ chức, cá nhân trong cả nước đã hướng về miền Trung, về Thừa Thiên Huế với tinh thần sẻ chia. Việc làm kịp thời này là liều thuốc tinh thần giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn chồng chất trong mùa mưa lũ. Những nghĩa cử đáng trân trọng!

'Cầm lòng không đặng' với các em bánh đẹp mắt tri ân thầy cô giáo

Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thợ làm bánh trong cuộc thi Super Cake đã cho ra lò những em bánh đẹp mắt, cùng lời tri ân xúc động khiến nhiều người cầm lòng không đặng.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
HIU Clinic đổi ‘nhà mới’ đón Xuân sang

Đổi “nhà mới” để bắt kịp xu hướng nha khoa hiện đại, Phòng khám - Trung tâm lâm sàng Răng Hàm Mặt Hồng Bàng (HIU Clinic), thuộc Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã chuyển về cơ sở mới.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Hàng loạt lý do khiến doanh nghiệp ngành trang sức ‘bật’ tăng lợi nhuận năm 2023

Kiên định bám mục tiêu đột phá vượt “gió ngược”, liên tục gia tăng khách hàng mới, chiếm lĩnh thêm thị phần, mở rộng mạng lưới cùng chiến lược sản phẩm đa dạng, cải tiến trong phương thức tiếp cận khách hàng... khiến PNJ "bật" tăng lợi nhuận năm 2023.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
Nhà bán lẻ trang sức liên tục ‘chiếm sóng’ tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" - Lắc tài lộc – Thần tài 2023 và Đại sứ quảng cáo ấn tượng - Đức Phúc x 911 Valentine tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.

Đông Hường
Thế Giới Di Động: Tái cấu trúc toàn diện thoát khỏi tình hình thị trường không thuận lợi

Cuối năm 2023, quá trình tái cấu trúc toàn diện của Thế Giới Di Động vẫn đang tiếp tục diễn ra trên mọi mặt từ khối cửa hàng, khối mua hàng, kho vận đến các phòng ban hỗ trợ.

Đông Hường
PNJ thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm, lợi nhuận gộp tăng cao

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng năm 2023, biên lợi nhuận gộp trung bình đạt 18,3% (cao hơn mức 17,4% cùng kỳ năm 2022). Do triển khai đa dạng chiến dịch kinh doanh, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Tôm Cà Mau: 'Tự hào thương hiệu Việt'

Festival tôm Cà Mau chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu tôm Cà Mau, thể hiện niềm tự hào và khát vọng phát triển thương hiệu tôm Cà Mau nói riêng và tôm Việt Nam nói chung lên tầm cao hơn.

Đông Hường
Khởi động chặng 14 - ‘Những bước chân vì cộng đồng’

Sáng 03/12 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 14 - Chương trình chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng”.

Đông Hường
‘Gạo ngon nhất Thế giới 2023’ có sự góp mặt của giống lúa đặc biệt từng đoạt quán quân

Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác cùng nhau tham gia tranh tài và góp phần vào chiến thắng của lúa gạo Việt Nam với vị thế quán quân “Gạo ngon nhất thế giới 2023”. 

Đông Hường
Xem thêm