Thứ tư,

Sacombank 5 năm liên tiếp đạt ngân hàng có công nghệ và vận hành tốt nhất Việt Nam

Thứ sáu, ngày 27/10/2023   16:48 (GTM+7)

Sacombank vừa được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) bình chọn là “Ngân hàng có công nghệ và vận hành tốt nhất Việt Nam năm 2023” thuộc Giải thưởng The ABF Wholesale Banking Awards. Đây là năm thứ 5 Sacombank vinh dự nhận giải thưởng này.

Sở dĩ Asian Banking & Finance bình chọn Sacombank là “Ngân hàng có công nghệ và vận hành tốt nhất Việt Nam năm 2023” nhờ những nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số trong những năm gần đây của Ngân hàng.

hinh

Giải thưởng chứng minh Sacombank đã xuất sắc đáp ứng 4 tiêu chí đánh giá, gồm: Tính độc đáo, đa dạng và sáng tạo của các sản phẩm dịch vụ; Hiệu quả, tiện ích và giá trị của các sản phẩm dịch vụ đem lại; Tầm ảnh hưởng của Doanh nghiệp tác động trong ngành; Sự đổi mới, cải tiến của Doanh nghiệp trong ngành.

Kiên định với mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam”, trong những năm qua, rất nhiều công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế được Sacombank tiên phong triển khai và dẫn đầu, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị - điều hành hoạt động của toàn hệ thống.

Ngân hàng cũng không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ tiện ích, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng như: ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay, dịch vụ thu hộ có đối soát tự động, phát triển mạnh mẽ các dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking, Mobile Banking), đồng thời áp dụng công nghệ blockchain để tăng cường tính bảo mật và độ an toàn...

Giải thưởng The ABF Wholesale Banking Awards được Tạp chí The Asian Banking & Finance tổ chức thường niên từ năm 2018 và đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Đây là tạp chí chuyên đánh giá, phân tích và nhận định về sự năng động và hiệu quả của ngành dịch vụ tài chính.

Được biết, các bài báo khi phát hành thu hút rất đông đảo bạn đọc, nhất là các lãnh đạo cấp cao trong ngành tài chính và ngân hàng Châu Á. Các giải thưởng do Tạp chí đề cử đều ảnh hưởng tích cực đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tham gia.

600 người dân Campuchia có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc sức khỏe miễn phí

Đoàn y, bác sỹ Công an tỉnh An Giang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hàng trăm người dân vương quốc Campuchia.

Thêm 99 khách hàng may mắn trúng vàng

Ngày 16/10/2023, Sacombank tổ chức quay số đợt 2 chương trình “Siêu Combo - Triệu ưu đãi” để tìm ra 99 khách hàng may mắn trúng 99 chỉ vàng SJC.

PV

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
‘Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ’ đã tìm được chủ nhân giải đặc biệt

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vừa phối hợp tổ chức trao giải chương trình khuyến mãi “Đồng hành bình an – Quà sang bùng nổ”. Giải đặc biệt là thẻ tiết kiệm 600 triệu đồng đã có chủ nhân.

Đông Hường
Sacombank tiếp tục được vinh danh “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam”

Trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023, Sacombank tiếp tục được vinh danh Top 50. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận được giải thưởng này.

Đông Hường
Học bổng 100% học kỳ I-2024: Cú hích tạo động lực học tập cho sinh viên từ một trường đại học

Chính sách học bổng 100% học phí học kỳ I cho tất cả các tân sinh viên năm học 2024-2025, chọn 28 ngành học tiềm năng có thể nói là cú hích mạnh, tạo động lực giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội bước vào ngưỡng cửa đại học.

Đông Hường
‘Trọn ưu đãi - Nối thành công’ đã trao thưởng cho khách hàng

Sacombank vừa tổ chức trao giải cho khách hàng trong chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công".  

Đông Hường
Sacombank đón 'quà’ tuổi 32 với Huân chương Lao động Hạng nhì

Sacombank vừa vinh dự nhận được Huân chương Lao động Hạng nhì của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đông Hường
Đã tìm ra chủ nhân giải thưởng đặc biệt là xe Mercedes

Sacombank đã tổ chức thành công quay số chương trình khuyến mại "Trọn ưu đãi - Nối thành công" và tìm ra 32 khách hàng doanh nghiệp trúng thưởng.

Đông Hường
Đã ‘chấm’ Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất 2023

Giải thưởng Bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2023 ngày 15/12 đã vinh danh hàng trăm công ty, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) lọt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết Quản trị công ty tốt nhất ở nhóm vốn hóa lớn (Large cap).

Đông Hường
Cơ hội phát tài khi chuyển khoản thanh toán qua mã VietQR

Sacombank triển khai chương trình "Lập TOP doanh thu - Phát tài cả tháng”, với giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt cho các cá nhân, hộ kinh doanh nhận chuyển khoản qua mã VietQR.

Đông Hường
7 năm liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá về top phát hành thẻ

Với tính tiên phong và kết quả kinh doanh thẻ ấn tượng, thuộc top dẫn đầu thị trường, đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá này.

Đông Hường
Xuất hiện 2 dòng thẻ với đặc quyền hoàn tiền vượt trội

Sacombank vừa ra mắt bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Platinum American Express với nhiều quyền lợi đẳng cấp, đặc biệt phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi du lịch. Điểm nhấn của 2 dòng thẻ này nằm ở đặc quyền hoàn tiền vượt trội.

Đông Hường
‘Phát sốt’ bởi 22 ngành được học bổng 100% học phí

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã khiến phụ huynh và học sinh ‘phát sốt’ bởi công bố gói học bổng 100% học phí học kỳ I cho các tân sinh viên chọn 22 ngành học tiềm năng năm học 2024 - 2025.

Đông Hường
Ngành lúa gạo Việt Nam thêm ‘trĩu hạt’ nhờ gói tín dụng 90 triệu USD từ Hà Lan

Khoản đầu tư 90 triệu USD sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bà con nông dân mọi miền Tổ quốc, cho người tiêu dùng gạo trong nước và quốc tế, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam cũng như thế giới.

Đông Hường
Sacombank liên tục có động thái mạnh trong hành trình hướng đến cộng đồng

Sacombank tiếp tục ủng hộ 1 tỷ đồng vào quỹ “Vì người nghèo” của TP.HCM, nâng tổng kinh phí ngân hàng đã đóng góp vào Quỹ liên tục từ năm 2020 đến nay là 6,7 tỷ đồng. 

Đông Hường
Xem thêm