Thứ năm,

An Giang: Quyết tâm giữ cho nhân dân những ngày Xuân bình yên

Thứ năm, ngày 01/02/2024   12:54 (GTM+7)

Đại tá Trần Văn Cung - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang nhấn mạnh, công tác ứng trực phải thực hiện cho tốt đảm bảo quân số, thời gian, quyết tâm giữ cho nhân dân những ngày Xuân bình yên.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần lực lượng công an cơ sở mỗi dịp Tết đến Xuân về, Đại tá Trần Văn Cung - Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đã  đến thăm, chúc Tết lực lượng công an huyện, công an 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn. Tiếp và tham gia cùng với đoàn có đồng chí Trung tá Nguyễn Minh Hoàng, Trưởng Công an huyện Thoại Sơn.

TS10

  Đại tá Trần Văn Cung chúc Tết Công an xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Trần Văn Cung đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu của lực lượng công an huyện và công an các xã, thị trấn trong thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, bảo đảm ổn định tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn toàn huyện.

Phó Giám đốc tỉnh nhấn mạnh: những thành tích mà lực lượng công an tỉnh đạt được trong năm qua, có phần đóng góp không nhỏ của lực lượng công an huyện và công an các xã, thị trấn.

Trong không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày giáp Tết Giáp thìn 2024, Phó Giám đốc Công an tỉnh gửi lời chúc đến các cán bộ, chiến sỹ cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đón Tết an khang, thịnh vượng, năm mới với nhiều thắng lợi mới.

TS5

Đại tá Trần Văn Cung chúc Tết và tặng quà Công an xã Vọng Thê

Để nhân dân được đón một cái Tết an lành, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị lực lượng công an tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Trong đó, phải thực nghiêm túc kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh về mở đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội bảo đảm an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

TS copy

 Đại tá Trần Văn Cung chúc Tết và tặng quà Công an huyện Thoại Sơn

Bên cạnh đó, phải chủ động phát hiện, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, nhất là không để xảy ra tình hình sử dụng pháo nổ trái phép trên địa bàn, làm tốt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy. Công tác ứng trực phải thực hiện cho tốt đảm bảo quân số, thời gian, quyết tâm giữ cho nhân dân những ngày Xuân bình yên.

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Giám đốc, lực lượng công an huyện Thoại Sơn sẽ tiếp tục triển khai thực hiện quyết liệt, có hiệu quả kế hoạch công tác đã đề ra; nhất là cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, giữ bình yên cho nhân dân vui Xuân, đón Tết. 

Giải bóng đá Hội Đồng hương Đức Thọ: 'Sân chơi' của những người con sông La, hướng về cội nguồn

Ngày 07/01 tới đây, Lễ bế mạc Giải bóng đá Hội Đồng hương Đức Thọ sẽ diễn ra. Theo ban tổ chức, đây là “sân chơi” của những người con sông La xa quê. Thể hiện tinh thần đồng hương Đức Thọ khu vực miền Nam đoàn kết và ngày càng vững mạnh.

Hàng hóa nhãn mác nước ngoài không rõ ‘khai sinh’ len lỏi dịp cận Tết

Công an TP. Long Xuyên - An Giang ra quân thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Theo đó đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện tạm giữ số lượng lớn hàng hóa nhán mác nước ngoài không rõ nguồn gốc.

Tiến Tầm

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Tiền Phong Marathon 2024 thành công hơn nhờ thêm lý do này

Giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29 - 31/3/2024 đã diễn ra thành công và đạt kỷ lục về số lượng VĐV tham gia.

Đông Hường
Chuyên gia 'mở lối' giúp thai kỳ khỏe mạnh, tránh bệnh cho con

Kiểm soát đầy đủ trước, trong và sau khi mang thai không chỉ bảo vệ sức khỏe mẹ mà còn giúp thai nhi thừa hưởng miễn dịch thụ động, tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trong những tháng đầu đời.

Đông Hường
Giải chạy truyền thống đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia

Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam.

Đông Hường
Quảng Ninh: Kiểm tra hàng loạt đơn vị hành nghề y, dược tư nhân

Trong các ngày từ 14/3 đến ngày 25/3, Đoàn kiểm tra liên ngành về hành nghề y, dược TP Cẩm Phả đã kiểm tra 28 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn các phường Quang Hanh, Cẩm Thạch, Cẩm Thủy.

Đông Hường
Xuất hiện ca khó với bệnh lý hiếm gặp, tỷ lệ 1/1.000.000 người

Bà M. (64 tuổi), đau đầu, tê bì, yếu liệt tay chân suốt ba ngày, nguy cơ bị liệt, đi khám bác sĩ phát hiện tụ máu ngoài màng cứng tủy sống. Bệnh lý hiếm gặp với tỷ lệ xuất hiện 1/1.000.000 người.

Đông Hường
Xem thêm