Thứ ba,

Dàn sao hội tụ, 'bùng nổ' sàn runway ngay bến du thuyền và Bizhouse Canal District MerryLand Quy Nhơn

Thứ năm, ngày 20/07/2023   16:19 (GTM+7)

Mãn nhãn, lung linh, ấn tượng, bùng nổ là những gì khán giả được trải nghiệm trong chuỗi sự kiện thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest Season 4 (VBFF 4) thuộc khuôn khổ vòng chung kết Miss World Vietnam 2023.

Sự kiện vừa diễn ra vào ngày 16 & 17/07 tại kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn.

h1

Sàn runway giữa bao la biển trời tiếp thêm năng lượng để các nàng thơ bung tỏa nhan sắc

“Biến hóa” bến du thuyền và quảng trường nhạc nước thành sàn runway độc đáo, VBFF 4 quy tụ nhiều NKT và thương hiệu thời trang nổi tiếng cùng các hoa hậu, á hậu, người mẫu, diễn viên đình đám. Đặc biệt, còn có sự tham dự của 40 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết Miss World Vietnam 2023.

Lấy cảm hứng từ “sơn kỳ thủy tú” của kỳ quan MerryLand Quy Nhơn, VBFF 4 được dàn dựng công phu, hoành tráng giữa không gian núi liền biển, biển liền thung lũng tuyệt đẹp, vẽ nên bức tranh giao hòa tuyệt sắc giữa con người, thiên nhiên, nghệ thuật và nhịp sống sầm uất của thành phố bán đảo bên vịnh Phương Mai.

Giữa lòng miền kỳ quan MerryLand Quy Nhơn, bến du thuyền là một trong những công trình quy mô được nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land dành nhiều tâm huyết dựa trên lợi thế cảng nước sâu cùng cảnh quan thiên nhiên quyến rũ của bán đảo Hải Giang. Đây là điểm dừng chân lý tưởng của các du thuyền đến MerryLand Quy Nhơn giao thương, vui chơi, nghỉ dưỡng, tham quan… mở ra những chuyến hải trình bất tận nhộn nhịp đêm ngày, góp phần tăng ưu thế cạnh tranh của MerryLand Quy Nhơn so với các địa điểm khác trong khu vực và châu Á.

Là một trong những điểm nhấn làm nên vẻ đẹp vừa nên thơ vừa hiện đại của bến du thuyền, cầu tàu MerryLand Quy Nhơn đã khơi nguồn cảm hứng, khiến ban tổ chức VBFF 4 quyết định biến nơi đây thành sàn runway độc đáo cho sự kiện Beach Beauty diễn ra vào ngày 16/07.

Trong ánh hoàng hôn lãng mạn, giữa thiên nhiên kỳ vỹ, khán giả có dịp tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc nghệ thuật ấn tượng qua bộ sưu tập Ocean’s Soul của nhà thiết kế Hà Thanh Việt và bộ sưu tập Brilliant Charm của nhà thiết kế Long NG. Khi Ocean’s Soul vẽ dáng hình quê hương màu nhiệm qua những mẫu thiết kế tinh tế, mang dư vị phóng khoáng thì Brilliant Charm là những ý tưởng tôn vinh sắc vóc phụ nữ Việt qua những thiết kế cut-out tinh tế đầy quyến rũ.

Sau thành công của đêm diễn thứ nhất, đêm thứ hai chủ đề Calling in love tiếp tục làm thỏa lòng người xem bằng bộ sưu tập mang cảm xúc ngọt lành khi tình yêu vẫy gọi đến từ các NTK hàng đầu trong làng mốt Việt gồm Lê Thanh Hòa, Phạm Đăng Anh Thư, Hoàng Minh Hà và thương hiệu thời trang The Soul.

Nếu NTK Lê Thanh Hòa gửi gắm thông điệp tự tin vào chính mình qua “Look at me” thì “Song of mermaid” của NTK Phạm Đăng Anh Thư là khúc ca quyến rũ của các mỹ nhân ngư; nếu “Slow pace” của The Soul mang đến cảm hứng về một quý cô kiêu kỳ thì “Hơi thở của gió” đến từ NTK Hoàng Minh Hà lại chạm vào miền cảm xúc sâu lắng trong tâm tưởng mỗi người...

h2

 Con người, thiên nhiên, nghệ thuật và nhịp sống năng động giao hòa nhịp nhàng giữa miền kỳ quan xinh đẹp

Catwalk ngay tại quảng trường nhạc nước dài nhất Việt Nam, giữa lòng khu Bizhouse đẳng cấp, trong làn nước lung linh kết hợp ánh sáng rực rỡ, màn trình diễn của các người đẹp càng thêm lộng lẫy, tạo nhiều điểm nhấn ấn tượng trong lòng du khách có mặt tại sự kiện cũng như hàng trăm ngàn lượt xem trực tuyến. Xứng danh “vương quốc không ngủ” của thành phố bán đảo, Canal District bừng sáng giữa sự kiện, thu trọn mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp mê hoặc đầy năng lượng, nơi đan kết hạnh phúc, niềm vui và sức sống dạt dào của miền kỳ quan.

Beach Beauty và Calling in love với những sắc màu riêng biệt đã mang đến cho MerryLand Quy Nhơn hai đêm hội thời trang nhiều dấu ấn, lưu lại nhiều trải nghiệm nghệ thuật độc đáo. Thành công trong việc đăng cai tổ chức nhiều sự kiện quy mô lớn, mới nhất là VBFF 4 một lần nữa chứng minh, thành phố bán đảo hội tụ đủ năng lực, tinh hoa để trở thành địa điểm diễn ra các chương trình văn hóa, giải trí tầm cỡ quốc gia và thế giới, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn trở thành điểm đến mới của khu vực và châu Á.

h3

Người đẹp thời trang thuộc khuôn khổ VCK Miss World Vietnam 2023 đã được công bố trong sự kiện Calling in love

Sau VBFF 4, khán giả cả nước sẽ tái ngộ MerryLand Quy Nhơn trong đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 diễn ra vào ngày 22/07/2023, với sự tham gia của đương kim Miss World Karolina Bielawska cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt. Với sân khấu có quy mô lên đến 15.000 người được dàn dựng hoành tráng giữa lòng bán đảo kỳ quan, đêm chung kết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thăng hoa đầy cảm xúc.

Cũng trong ngày 22/07, căn hộ mẫu MerryHome tại phân khu Marina District sẽ chính thức được khai trương, mở cửa đón khách tham quan. MerryHome là dòng sản phẩm phù hợp để sinh sống, nghỉ dưỡng, khai thác thương mại “ai cũng có thể chạm tới”. 90% căn hộ MerryHome có tầm nhìn hướng biển, song song hệ thống tiện ích đa tầng và nhịp sống sôi động, phóng khoáng đậm chất Miami. Được biết, căn hộ tại Marina District do Best Western (Mỹ) quản lý và tư vấn kỹ thuật theo chuẩn quốc tế.

Tin vui: Học sinh, sinh viên tỉnh Sóc Trăng được vay đến 200 triệu đồng để du học

Ngoài hỗ trợ vốn vay cho học sinh, sinh viên du học, Sóc Trăng còn tạo điều kiện cho người bị thu hồi đất nông nghiệp đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng được tiếp cận vốn vay với lãi suất ưu đãi.

Không thể tin nổi, lâu đài gần nghĩa địa, giá cao ngất ngưởng nhưng du khách vẫn nườm nượp

Mức giá cho một đêm tại lâu đài này là 535 USD (hơn 12 triệu đồng); vị trí gần một nghĩa địa cũ, thế nhưng, lâu đài Dinton bí ẩn không hề khiến du khách e sợ mà lại trở nên hấp dẫn, vẫn nườm nượp người vào ra.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Người tiêu dùng thêm lựa chọn gói bảo hiểm toàn diện, chi phí hợp lý

Với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6, 8, 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Đông Hường
Lần đầu tiên nước tương 'Con mèo đen' chính danh chào sân thị trường Hoa Kỳ

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Quốc tế LNS mang sản phẩm gia vị Việt chinh phục thị trường Mỹ.

Nguyên Trân
Muôn vàn cơ hội cho học sinh, sinh viên có nhu cầu du học

Ngày hội IELTS Fair 2024 hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm bổ ích cho các thí sinh IELTS tại Việt Nam trước mùa tuyển sinh 2024-2025.

Đông Hường
Có một phương pháp giúp bé ‘bay bổng’, khơi gợi hứng thú với khoa học

Để giúp trẻ tìm lại sự hứng thú, hăm hở với những kiến thức bổ ích về khoa học, tự nhiên, bộ truyện tranh “World of Science – Làm bạn với khoa học” đã được dịch sang tiếng Việt Nam.

Đông Hường
Mẹo mua vàng ngày vía Thần Tài để cả năm tài lộc rộn ràng, làm ăn may mắn

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm) nhiều người thường chọn đi mua vàng để cả năm đắc tài hái lộc, làm ăn may mắn. Tuy nhiên, người mua vàng phải đặc biệt lưu ý một số điểm, tránh "tiền mất tật mang".

Đông Hường
Cơ hội tiếp cận học bổng New Zealand bậc trung học 

Chính phủ New Zealand chính thức công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc trung học năm 2024 với các suất học bổng đặc quyền dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Đông Hường
'Chuyên gia' chân dung OPPO Reno11 Series trình làng với kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới

Thế Giới Di Động vừa công bố là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam mở bán đặc quyền OPPO Reno11 Series. Với dòng sản phẩm này Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới.

Đông Hường
Hơn 4.000 chỗ được ngành đường sắt ‘rót’ thêm dịp Tết Âm lịch 2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về quê đón Tết Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm 8 chuyến tàu với hơn 4.000 chỗ dịp Tết Âm lịch 2024. 

Đông Hường
Phát hiện hơn 40 tấn kem dưỡng, TPCN dán tem nước ngoài được sản xuất trong... trại gà

Hàng chục nghìn sản phẩm là mỹ phẩm dạng kem dưỡng, thực phẩm chức năng phục vụ nhu cầu làm đẹp dán nhãn, tem là thương hiệu nước ngoài được phát hiện sản xuất trong trang trại nuôi gà ở Chương Mỹ, Hà Nội.

Đông Hường
Làm gì để tránh nguy hiểm khi xe số sàn chết máy lúc lên dốc? 

Nếu là người mới tập lái, việc khựng lại khi leo dốc là chuyện thường xuyên xảy ra. Vậy nếu lái xe số sàn lên dốc và chết máy thì nên làm gì để tránh nguy hiểm? 

Đông Hường
Ngành đường sắt sẵn sàng tăng cường thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách

Khi nhu cầu hành khách tăng cao, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn tiếp tục tổ chức chạy thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đông Hường
Rất nhiều chính sách ưu đãi chờ đón hành khách lên tàu dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ngành đường sắt đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ hành khách đi tàu. Đặc biệt, sinh viên sẽ được giảm từ 10% đến 20% giá vé tùy theo ngày đi.

Đông Hường
Thêm cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand

Chuỗi sự kiện tái kết nối các cơ sở đào tạo phi công hàng đầu của New Zealand với các đơn vị liên quan tại Việt Nam giúp tăng cường cầu nối với mạng lưới cựu sinh viên, mang đến cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand cho học viên Việt Nam.

Đông Hường
Xem thêm