Thứ sáu,

Tử vi vui ngày 11/10: Những con giáp này nhạy bén trong kinh doanh, thu hái bộn tiền, tình duyên phơi phới

Thứ ba, ngày 11/10/2022   08:14 (GTM+7)

Tử vi thứ 3 ngày 11/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn, Mùi gặp nhiều may mắn về phương diện tài chính, chuyện đầu tư, hợp tác đều tiến triển tốt đẹp, thuận lợi nên thu nhập đều đặn.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có nhiều tin vui tình cảm. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Con giáp này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể vượt qua được nhiều giông bão trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn.

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu đón nhiều may mắn, mọi việc tiến hành đều suôn sẻ. Con giáp này nỗ lực hết mình để chứng minh năng lực của bản thân. 

Những chú Trâu đón nhận nhiều may mắn bất ngờ liên quan đến chuyện tài chính. Nếu con giáp này có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng, tiền bạc không phải nghĩ. Thế nhưng bạn vẫn nên cân đối thu - chi, đừng nên hoang phí nếu không bản mệnh sẽ sớm nhận hậu quả của việc này thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần may mắn nên công việc không có gì phải lo lắng. Bạn có cơ hội được trao đảm nhận nhiều trọng trách, cải thiện tầm ảnh hưởng trong công việc hoặc được nhìn nhận đúng với năng lực.

Đặc biệt, những người nào theo đuổi danh vọng, chức quyền thì càng có được lợi thế trong ngày thứ 3 này. Bản mệnh có cơ hội cạnh tranh công bằng, không sợ thua kém bất kỳ ai, thế nhưng cũng không nên quá nóng vội, tham lam mà hành xử thiếu suy nghĩ để ảnh hưởng tới tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão gặp không ít trở ngại trong công việc, nhất là những người phải làm việc tập thể hay cần hợp tác với người khác. 

Nhiều vấn đề trục trặc xảy đến nên phương diện tài lộc cũng bị ảnh hưởng, con giáp này hoàn toàn bị động và phải tốn khá nhiều thời gian để giải quyết rắc rối nên không còn tâm trí để kiếm tiền nữa. Tài chính ảm đạm cũng kéo theo nhiều rắc rối khác trong cuộc sống của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong hầu hết các lĩnh vực, nhất là về phương diện tài chính. Các lĩnh vực con giáp này muốn đầu tư, hợp tác đều tiến triển tốt đẹp, thuận lợi nên thu nhập đều đặn. Một vài người có lộc trời ban, nhận được số tiền không nhỏ. Nếu biết tích lũy thì tài khí càng tốt hơn nữa.

Cũng trong ngày này, nhờ các mối quan hệ xã giao hài hòa nên công việc của bạn cũng thuận lợi hơn hẳn. Các kế hoạch đang tiến triển rất tốt. Bản mệnh cần giữ vững quan điểm của mình, theo đuổi con đường mình đã chọn thì chắc chắn sẽ tới đích.

Đường tình duyên của bản mệnh khá tốt đẹp, tâm trạng vui vẻ, thoải mái, bạn thích nói lời yêu thương tới một nửa của mình. Đây chính là liều thuốc tuyệt vời cho tình cảm đôi lứa, bạn thấy tiếc rằng mình không hiểu ra điều đó sớm hơn để áp dụng từ trước đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý.

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Tỵ làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Ngoài ra nhờ tinh thần trách nhiệm trong mọi việc được giao nên bạn còn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và sự nể phục của đồng nghiệp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu.

Tuổi Ngọ

Hôm nay vận trình của người tuổi Ngọ nhìn chung vẫn đang tiến triển đều đều. Tuy chưa có sự đột phá rõ ràng nhưng cũng không có vấn đề nào đáng ngại, đây là trạng thái không quá xấu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và suy nghĩ đến những mục tiêu cao xa hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất.

Tuổi Mùi

Hôm nay, người tuổi Mùi đón tin vui về vấn đề tiền bạc. Có khoản tiền từ nguồn thu nhập thêm, buôn bán thêm nay đã về với bạn. Bạn đủ nhạy bén nhìn ra những cơ hội tốt để đầu tư tiền mình vào đó, giúp cho tài khí được duy trì rất tốt.

Ngay khi tài chính đang dư dả, bạn nên dành một khoản riêng ra cho việc tiết kiệm tiền. Đây là khoản tiền bạn tự tay kiếm được vì thế nên ưu tiên cho chính mình trước, từ đó bạn mới có động lực kiếm thêm tiền. Thiết lập những thói quen tốt sẽ giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc, an tâm hơn khi về già - lúc bạn không còn kiếm được tiền nữa.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi tiến triển rất yên bình và hòa hợp. Con giáp này luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình vì tin tưởng đối phương. Và đây chính là điều giúp vợ chồng có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Những người còn độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới. Con giáp này không còn bị động nữa mà dần chủ động hơn trong các mối quan hệ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy đường tài lộc của người tuổi Thân khá sáng. Bản mệnh một nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Lương cứng cũng đủ để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống thường ngày, còn nếu muốn dư dả hơn nữa, đương nhiên bạn sẽ phải tìm thêm cách kiếm tiền.

Còn đối với người theo nghiệp kinh doanh buôn bán, hôm nay cũng là thời điểm tương đối thích hợp để tuổi này đưa ra những quyết định đầu tư hoặc kinh doanh. Bản mệnh có thể gặp được một vài đối tác đáng tin cậy, hãy duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa đôi bên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị.

Tuổi Dậu

Bản mệnh lại gặp may mắn về đường tài lộc, được trao cho thêm cơ hội để làm ăn phát tài. Nghề tay trái đang đem lại cho bạn những nguồn thu vô cùng khả quan. Bạn cũng biết cách để khai thác hết mọi tiềm năng của mình mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn, thậm chí còn được hưởng lợi nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay nhắc nhở tuổi Tuất cẩn thận với các mối quan hệ trong hôm nay bởi bạn đang có dấu hiệu bị tiểu nhân đeo bám. Ngay cả những mối quan hệ thân thiết bạn cũng không nên chủ quan. Nhất là khi liên quan đến lợi ích cá nhân, sẽ rất khó để đặt tình cảm vào khi ai cũng không muốn là người chịu thiệt thòi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết người tuổi Hợi gặp được quý nhân trong công việc. Nhờ thái độ làm việc nghiêm chỉnh cùng với sự chỉn chu nên con giáp này được rất nhiều người quý mến, chủ động đứng ra giúp đỡ và chỉ dẫn bạn nhiệt tình.

Những cơ hội thuận lợi như hôm nay không phải lúc nào cũng có sẵn. Bạn nên nhanh tay nắm bắt chúng khi còn có thể. Kỹ năng giao tiếp cũng là vấn đề cần bạn chú ý. Càng sớm cải thiện khả năng ăn nói và truyền đạt ý tưởng cho trôi chảy, bạn càng nhanh chóng thực hiện suôn sẻ các kế hoạch của mình hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 5/10: Nhiều cơ hội để con giáp này gia tăng thu nhập, 'có của ăn của để'

Tử vi thứ 4 ngày 5/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão cảm nhận rõ tình hình tài chính của mình lúc này rất rực rỡ. Dù sao có chút tiền trong tay bản mệnh cảm thấy có động lực hơn, bạn cũng đang tìm cách để có thể gia tăng thu nhập trong thời gian này.

Tử vi vui ngày 4/10: Bội thu tài lộc, nếu chi tiêu đúng đắn, hậu vận của con giáp này ấm êm, hạnh phúc

Tử vi thứ 3 ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi có Lục Hợp quý nhân chỉ lối, đường tình cảm thăng hoa rực rỡ. Con giáp này sẽ đón nhiều tin vui về tình duyên.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Chuyên gia lý giải về vai trò tiêm chủng trong phòng ngừa các bệnh đường hô hấp cho trẻ

Mũi được xem là “cánh cổng giao thoa giữa bên ngoài và bên trong cơ thể”. Vì vậy khi cơ quan này gặp vấn đề, hoạt động hô hấp bị gián đoạn sẽ khiến trẻ mắc phải nhiều bệnh lý. 

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Tiền Phong Marathon 2024 thành công hơn nhờ thêm lý do này

Giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29 - 31/3/2024 đã diễn ra thành công và đạt kỷ lục về số lượng VĐV tham gia.

Đông Hường
Chuyên gia 'mở lối' giúp thai kỳ khỏe mạnh, tránh bệnh cho con

Kiểm soát đầy đủ trước, trong và sau khi mang thai không chỉ bảo vệ sức khỏe mẹ mà còn giúp thai nhi thừa hưởng miễn dịch thụ động, tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trong những tháng đầu đời.

Đông Hường
Giải chạy truyền thống đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia

Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam.

Đông Hường
Quảng Ninh: Kiểm tra hàng loạt đơn vị hành nghề y, dược tư nhân

Trong các ngày từ 14/3 đến ngày 25/3, Đoàn kiểm tra liên ngành về hành nghề y, dược TP Cẩm Phả đã kiểm tra 28 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn các phường Quang Hanh, Cẩm Thạch, Cẩm Thủy.

Đông Hường
Xem thêm