Thứ hai,

Tử vi vui ngày 14/10: Quý nhân hỗ trợ, 2 con giáp có sự nghiệp khởi sắc, thu nhập tốt

Thứ sáu, ngày 14/10/2022   07:26 (GTM+7)

Tử vi thứ 6 ngày 14/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão có người hậu thuẫn để thực hiện tham vọng của mình, tuổi Hợi có thể có cơ hội gặp gỡ nhân vật mới mẻ nào đó hỗ trợ khá nhiều trong công việc.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy, nhờ có những mối quan hệ tốt đẹp nâng đỡ nên bạn sẽ nhận được sự thấu hiểu. Bản mệnh nên chia sẻ những khó khăn với bạn bè của mình vì họ vẫn luôn là những người thật sự lắng nghe và là chỗ dựa tinh thần cho bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu.

Tuổi Sửu

Hôm nay, một trong những thử thách của con giáp tuổi Sửu chính là bạn cần phải bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và trở nên cởi mở hơn với những người xung quanh. Đây chính là cơ hội để bạn trở nên tự tin hơn và mở rộng các mối quan hệ của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão.

Ảnh minh họa: IT

Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần biết rằng hiện tại dẫu phải đối mặt với nhiều rủi ro hơn, bạn vẫn sẽ có được những cơ hội đầy tiềm năng ở một dự án kinh doanh hay một cơ hội đầu tư. Song, cũng đừng ngần ngại tìm đến sự giúp đỡ khi gặp khó khăn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thìn.

Tuổi Mão

Hôm nay mang lại tiềm lực kinh tế của không ít con giáp tuổi Mão khi bạn có người hậu thuẫn, trợ giúp để thực hiện tham vọng của mình. Trong khi đó, người làm công nhờ tìm được việc làm ưng ý mà có được thu nhập tốt, ổn định hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Dậu.

Tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn biết bỏ bớt đi cái tôi kiêu hãnh, nhường chỗ cho hạnh phúc lên ngôi. Bạn hiểu ra rằng hai người cần lắng nghe, chia sẻ và cùng tìm ra giải pháp vẹn toàn nhất để cùng cảm nhận hạnh phúc đích thực.

Tuổi Thìn làm việc hiệu quả. Tính cách giản dị của bạn sẽ được thể hiện rõ nét trong thời gian này. Bạn sẽ có nhiều cảm hứng trong việc áp dụng sự tối giản trong không gian sống quanh mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu.

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày mới, bạn có nhận thức đúng hơn về chuyện tiền bạc, lâu nay vì hiểu nhầm nên bạn thường có thói quen thỏa mãn các sở thích nhất thời. Lối sống vội đó đã khiến bạn rơi vào khó khăn trong thời gian dịch bệnh vừa qua.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thìn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ càng trở nên tham vọng hơn vì bạn có động lực để thực hiện những mục tiêu lớn của mình. Mặc dù vẫn tiến lên một cách thận trọng nhưng bạn cũng muốn thử sức ở những trải nghiệm mới mẻ và táo bạo hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay làm công việc có tính chuyên môn phát huy được nội lực. Những người làm việc nghiên cứu có cơ hội thành công cao, được đánh giá tích cực và ghi nhận từ cấp trên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Thân cảm nhận sâu sắc hơn về tình yêu rằng đó không chỉ là những món quà đắt tiền, bữa tiệc hào nhoáng nhưng lại có cảm giác trống rỗng, lạnh lùng mà thay vào đó là sự lắng nghe, quan tâm nhau bằng nhiều hành động nhỏ bé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi.

Tuổi Dậu

Hôm nay con giáp tuổi Dậu làm việc chắc chắn, luôn có biện pháp đề phòng rủi ro thì đều có khả năng hạn chế tối thiểu những tổn thất nhất định. Vì thế, dù làm việc gì cũng nên có kế hoạch trước và đừng quên một số những giải pháp được đề ra trước khi mọi thứ không đi theo những gì đã định.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Sửu.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cho thấy những người tuổi Tuất làm nghề tự do, bạn rất có ưu thế trong việc thương thảo hợp đồng với đối tác. Hơn nữa, thái độ cầu thị của bản mệnh cũng được ghi nhận và nhờ thế mà "tiếng lành đồn xa".

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Mùi.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết người tuổi Hợi có thể có cơ hội gặp gỡ nhân vật mới mẻ nào đó, người này sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong công việc. Hãy đối xử với họ chân thành, vui vẻ, từ đó mới có thể xây dựng được mối quan hệ bền vững, dài lâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Mão.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 9/10: Nhiều con giáp đón tin vui, công danh sự nghiệp rộng mở

Tử vi chủ nhật ngày 9/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão, Thìn, Ngọ, Mùi đón nhận niềm vui và cả sự may mắn. Đường công danh sự nghiệp rộng mở, thu nhập nhanh chóng cải thiện nhanh chóng.

Tử vi vui ngày 7/10: Hai con giáp cải thiện thu nhập, ngày càng nhiều phúc lộc

Tử vi thứ 6 ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu, Tị đón tin vui liên quan tới tình hình tài chính, có thể bạn đang được hỗ trợ để cải thiện thu nhập. Đừng phụ lòng mọi người, hãy làm việc chăm chỉ để đảm bảo tương lai không túng thiếu.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm