Thứ tư,

Tử vi vui ngày 14/9: Tuổi Dần mọi sự đều suôn sẻ

Thứ tư, ngày 14/09/2022   07:19 (GTM+7)

Tử vi thứ 4 ngày 14/9/2022 của 12 con giáp cho thấy chuyện tình cảm của người tuổi Dần được cải thiện, tiền bạc rủng rỉnh. Sức khỏe cũng không còn đáng lo ngại, bản mệnh có nhiều thời gian nghỉ ngơi để tinh thần cảm thấy thoải mái hơn.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy ai đó có thể cứng đầu cứng cổ và khiến cho con giáp tuổi Tý rất khó chịu. Đừng tức giận vô cớ làm ảnh hưởng tới cả chuyện tình cảm, cuộc sống đã đủ rối ren rồi bạn đừng chuốc thêm rắc rối vào mình nữa nhé. Lúc này bạn nên tôn trọng ý kiến của đối phương, cho họ bày tỏ quan điểm của mình một cách thẳng thắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị.

Tuổi Sửu

Hôm nay con giáp tuổi Sửu cảm thấy không hài lòng chỉ vì dồn nhiều tâm sức nhưng kết quả không được như mong đợi. Những rắc rối của bản mệnh liên quan tới chuyện tiền nong được giải quyết. Có thể lúc này bạn cần tới sự giúp đỡ của người thân để thoát khỏi tình trạng hiện tại đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Hợi.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, những căng thẳng của tuổi Dần với một nửa của mình sẽ hoàn toàn được gỡ bỏ, niềm tin đang được gây dựng lại vì thế bạn cũng phải nỗ lực từng bước nhỏ.

Con giáp tuổi Dần có cơ hội cải thiện tình hình tài chính của mình.

Về sức khỏe, một số người ốm đã hoàn toàn hồi phục. Bạn ăn uống tốt hơn, có được nhiều thời gian nghỉ ngơi để tinh thần cảm thấy thoải mái hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi.

Tuổi Dần đón nhiều tin vui trong hôm nay. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần đón nhiều tin vui trong hôm nay. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Mão

Hôm nay con giáp tuổi Mão được trợ giúp về tiền bạc hoặc nhận được món quà mà mình thích, không tốn khoản chi phí nào. Tình cảm đôi lứa lúc này được tốt đẹp hơn, tình duyên của những người độc thân đã có dấu hiệu tốt khi bạn biết cách ứng xử phù hợp hơn với người khác giới và bắt đầu chiếm được cảm tình của họ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất.

Tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn tự tin thực hiện những dự định của mình theo kế hoạch mà không có ai ngăn trở. Quan trọng là dù có những khó khăn nhất định nhưng vẫn có bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ để hoàn tất nhiệm vụ của mình.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh đang ổn định, có thể bạn tìm được sự hỗ trợ của người bác sĩ có tâm, họ nhiệt tình giúp bạn tự mình tìm cách cải thiện thể lực, uống đúng thuốc và đảm bảo được chế độ ăn lành mạnh, gia tăng sức đề kháng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu.

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới, người tuổi Tị có thể chia sẻ cuộc sống của mình một cách cởi mở. Đừng giấu kín bản thân, hãy học cách tương tác và chia sẻ những suy nghĩ của mình cũng như đón nhận những điều khác biệt từ mọi người xung quanh. Như thế, bạn sẽ trưởng thành hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thìn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ tự soi xét bản thân, thế nhưng đừng nhìn nhận theo cách tiêu cực nhé. Quan trọng nhất là bạn cần biết ưu điểm của mình ở đâu để phát huy và nhược điểm ở đâu để tập trung tìm cách cải thiện.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất.

Tuổi Mùi

Hôm nay con giáp tuổi Mùi có nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình nhỏ của mình. Hãy làm cho nó trở nên ý nghĩa bằng việc tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống của họ ở hiện tại và nghe họ chia sẻ về các dự định trong tương lai bạn nhé.

Bản mệnh nhận ra rằng việc bản thân duy trì thói quen tiết kiệm đã giúp bạn thoát ra được thời điểm khó khăn hiện tại như thế nào. Tuy đó chỉ là khoản nhỏ nhưng thực sự đáng giá vì "một miếng khi đói bằng một gói khi no".

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão.

Tuổi Thân

Bản mệnh cần quan tâm tới người ấy nhiều hơn, bạn càng lơ là và xem tình cảm họ dành cho bạn là điều đương nhiên thì chỉ khiến tình trạng tồi tệ thêm. Đến ngày họ rời xa bạn thì hối hận cũng đã muộn màng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi.

Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu cần tránh xa những tác nhân tiêu cực bằng việc tự nấu một bữa ăn ngon, kiếm cho mình một bộ phim hay và thư giãn là cách để bạn có một buổi tối dễ chịu sau những ồn ào, mệt mỏi thời gian gần đây. Sau tất cả, mọi việc sẽ dần tốt thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất có cơ hội bày tỏ tình cảm với một nửa mà bạn thầm thương trộm nhớ. Cơ hội thành công của bạn rất cao đấy. Lúc này, vợ chồng cũng nên hâm nóng tình cảm trong ngày nghỉ nữa nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết người tuổi Hợi hãy lắng nghe những âm thanh, những lời mách bảo từ nội tâm, chúng truyền cho bạn cảm giác lạc quan và động lực mạnh mẽ. Nếu muốn, hãy sẵn sàng cho một khởi đầu mới đang đến nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi vui ngày 10/9: Tuổi Dậu may mắn, tài lộc nở rộ tiêu tiền không cần nghĩ

Tử vi thứ 7 ngày 10/9/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Dậu gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Nếu tìm cơ hội để thể hiện bản thân, tài sản trước đó lãi mẹ đẻ lãi con.

Tử vi vui ngày 9/9: Tuổi Tuất có thu nhập tốt nhất, cần chú ý sức khỏe

Tử vi thứ 6 ngày 9/9/2022 của 12 con giáp cho thấy tiền bạc ở trong ví của con giáp tuổi Tuất tốt nhất so với mọi người. Tuy nhiên, những ai đang có bệnh, sức khỏe bị suy giảm.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Xem thêm