Thứ bảy,

Đương kim vô địch giải bóng rổ VBA có đối tác đồng hành mới

Thứ ba, ngày 17/10/2023   15:19 (GTM+7)

Với sự đồng hành của nhà bảo hiểm đến từ Canada, các tài năng trẻ của trái bóng cam sẽ an tâm cống hiến và chạm tới những thành công lớn hơn trong sự nghiệp, mang lại nguồn năng lượng tích cực.

Ngày 16/10/2023 tại TP.Hồ Chí Minh, Sun Life Việt Nam và Saigon Heat chính thức ký kết hợp tác, trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ. 

Với việc hợp tác này, Sun Life Việt Nam sẽ đồng hành cùng đội bóng Saigon Heat để khơi dậy niềm đam mê chinh phục trái bóng cam, nâng tầm sự phát triển của bóng rổ trong nước và thực hiện các chương trình cộng đồng truyền cảm hứng rèn luyện thể thao đến thế thế hệ trẻ.

BBO_5430

Được biết từ năm 2018 đến nay, Sun Life Việt Nam đã tham gia trao tặng 442 trụ bóng rổ và 2.210 quả bóng rổ cho 255 trường học tại các địa phương trên cả nước. Việc hợp tác với Saigon Heat cũng là một phần trong cam kết phát triển các tài năng thể thao trong hành trình phát triển bền vững về sức khỏe thể chất và tinh thần cho cộng đồng và Khách hàng của Sun Life Việt Nam.

Với sự đồng hành của nhà bảo hiểm đến từ Canada này, các tài năng trẻ của Saigon Heat sẽ an tâm cống hiến và chạm tới những thành công lớn hơn trong sự nghiệp, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho thế hệ trẻ.

Đây cũng chính là tinh thần Sun Life Việt Nam đang hướng đến nhằm góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển tầm vóc, rèn luyện ý chí, kỹ năng, tính kỷ luật và tinh thần đồng đội, khuyến khích một lối sống lành mạnh cho các thanh thiếu niên và cộng đồng.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết: "Tại Canada, Sun Life đã ký hợp tác tài trợ nhiều năm cùng đội tuyển bóng rổ Canada đấu giải quốc gia cũng như giải FIBA World Cup.

Tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng với tinh thần của một đội bóng ý chí mạnh mẽ, luôn có khát khao chiến thắng và gặt hái nhiều thành công trong những năm qua như Saigon Heat, việc Sun Life đồng hành cùng đương kim vô địch VBA 2023 trong mùa giải 2023 – 2024 sắp tới hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho một cộng đồng và đặc biệt là thế hệ thanh thiếu niên sống khỏe mạnh và tích cực, phát triển cân bằng giữa sức khỏe thể chất - sức khỏe tinh thần thông qua các hoạt động thể thao".

Ông Connor Nguyễn, đại diện chủ sở hữu đội bóng rổ Saigon Heat chia sẻ: “Saigon Heat là đội bóng chuyên nghiệp giàu truyền thống với khát khao truyền cảm hứng tiên phong trong việc xây dựng phát triển bộ môn bóng rổ tại Việt Nam. Nằm trong hệ sinh thái thể thao giải trí của MSE group, Saigon Heat còn hướng tới việc đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ trong việc xây dựng một lối sống giàu ý chí, khoẻ mạnh, tích cực cả về thể chất và tinh thần.

Chính nhưng điểm chung trong cách tiếp cận ấy đã kéo Saigon Heat và Sun Life xích lại gần hơn và cùng đưa ra những kế hoạch đồng hành để đẩy mạnh các hoạt động gắn kết cộng đồng của 2 bên trong thời gian sắp tới".

Là tập đoàn chú trọng đến sự phát triển bền vững, Sun Life mong muốn thông qua bóng rổ nói riêng và thể thao nói chung góp phần cải thiện sức khỏe thể chất cho Khách hàng, nhân viên và cộng đồng.

TI200576

Với sự bắt tay này, Sun Life và Saigon Heat sẽ cùng nhau đưa bóng rổ và nền tảng thể thao đến với nhiều người hơn, đồng thời giúp nâng tầm môn thể thao này tại Việt Nam.

Saigon Heat là đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 2011, tham gia thi đấu tại Giải bóng rổ nhà nghề ABL và Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA.  

Nằm trong hệ sinh thái thể thao giải trí của MSE group bên cạnh các thương hiệu như Học viện thể thao SSA, Giải thể thao sinh viên Toàn Quốc VUG, Giải bóng rổ sinh viên Toàn Quốc NUC, Saigon Heat cùng các thương hiệu thể thao giải trí của tập đoàn đã luôn đi đầu trong việc phát triển phong trào thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng cho cộng đồng trẻ tại Việt Nam.

Tính đến năm 2023, Saigon Heat đã lần đầu tiên trở thành Á Quân giải Bóng rổ ABL 2023 và đã 4 lần liên tiếp giành ngôi vô địch giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA các năm 2019, 2020, 2022, 2023.

Đội bóng rổ Saigon Heat còn là nơi phát hiện tài năng và là cái nôi đào tạo nhiều Vận động viên, Huấn luyện viên cho Đội tuyển Bóng rổ Quốc gia Việt Nam, góp phần tạo nên những bước tiến, mang về huy chương cho Bóng rổ Việt Nam tại đấu trường khu vực trong 3 kì SEA Games vừa qua. 

Hơn 5000 người tham gia diễu hành áo bà ba, áo dài được xác lập kỷ lục Việt Nam

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Cần Thơ đã tổ chức Lễ hội trang phục áo bà ba, áo dài Cần Thơ năm 2023, với quy mô hơn 5.000 người tham gia. Lễ hội được tổ chức tại Công viên Sông Hậu, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Doanh nhân xứ Nghệ phát huy bản lĩnh kiên cường vượt khó, khát vọng vươn tầm cao mới

Doanh nhân, doanh nghiệp Nghệ Tĩnh luôn cần cù, chăm chỉ, phấn đấu vươn lên. Đặc biệt luôn đoàn kết, hỗ trợ, bắt tay nhau cùng làm giàu cho bản thân, gia đình góp phần xây dựng thành phố và đau đáu hướng về quê hương.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
CLB Doanh nghiệp Đức Thọ phía Nam: Nơi tạo cơ hội, vượt thách thức của những doanh nhân xa quê

Vừa qua, tại TP.HCM, CLB Doanh nghiệp Đức Thọ (Hà Tĩnh) phía Nam đã chính thức thành lập. Hơn 60 doanh nhân tài hoa chung dòng sông La khẳng định, nay là thời cơ chín muồi để đồng tâm, đồng sức, đồng lòng thực hiện điều họ hằng mong muốn.

Đông Hường
‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Đông Hường
BV ĐHYD TP.HCM đạt ISO 9001:2015 hướng tới chuẩn quốc tế về điều trị

Hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện đại học dẫn dầu Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế, BV ĐHYD TP.HCM luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng. Việc chuẩn hóa ISO cho Hệ thống quản lý chất lượng đã trở thành một cam kết quan trọng.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
HIU Clinic đổi ‘nhà mới’ đón Xuân sang

Đổi “nhà mới” để bắt kịp xu hướng nha khoa hiện đại, Phòng khám - Trung tâm lâm sàng Răng Hàm Mặt Hồng Bàng (HIU Clinic), thuộc Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã chuyển về cơ sở mới.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Hàng loạt lý do khiến doanh nghiệp ngành trang sức ‘bật’ tăng lợi nhuận năm 2023

Kiên định bám mục tiêu đột phá vượt “gió ngược”, liên tục gia tăng khách hàng mới, chiếm lĩnh thêm thị phần, mở rộng mạng lưới cùng chiến lược sản phẩm đa dạng, cải tiến trong phương thức tiếp cận khách hàng... khiến PNJ "bật" tăng lợi nhuận năm 2023.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
Nhà bán lẻ trang sức liên tục ‘chiếm sóng’ tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" - Lắc tài lộc – Thần tài 2023 và Đại sứ quảng cáo ấn tượng - Đức Phúc x 911 Valentine tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.

Đông Hường
Thế Giới Di Động: Tái cấu trúc toàn diện thoát khỏi tình hình thị trường không thuận lợi

Cuối năm 2023, quá trình tái cấu trúc toàn diện của Thế Giới Di Động vẫn đang tiếp tục diễn ra trên mọi mặt từ khối cửa hàng, khối mua hàng, kho vận đến các phòng ban hỗ trợ.

Đông Hường
PNJ thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm, lợi nhuận gộp tăng cao

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng năm 2023, biên lợi nhuận gộp trung bình đạt 18,3% (cao hơn mức 17,4% cùng kỳ năm 2022). Do triển khai đa dạng chiến dịch kinh doanh, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Xem thêm