Thứ hai,

TP.HCM có thêm hai trung tâm giảng dạy tiếng Anh chất lượng quốc tế

Thứ tư, ngày 16/08/2023   21:23 (GTM+7)

Hội đồng Anh – tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh vừa khai trương hai rung tâm giảng dạy tiếng Anh mới ở TP.Hồ Chí Minh.

Việc khai trương các trung tâm mới nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng gia tăng và cũng nhân kỷ niệm 30 năm Hội đồng Anh hoạt động tại Việt Nam.

Theo đó, hai trung tâm được khai trương tại số 20 Cộng Hòa (Phường 12, Quận Tân Bình) và số 71 Hoàng Văn Thái (Phường Tân Phú, Quận 7).

Đại diện Hội đồng Anh cho hay, hoạt động này thể hiện cam kết trở thành cầu nối văn hóa và giáo dục của Hội đồng Anh tại Việt Nam, đồng thời mang đến cho phụ huynh và học sinh một môi trường giáo dục tiếng Anh chất lượng cao cho học kỳ mới 2023-2024.

Giáo dục là một trong những trụ cột quan trọng trong quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh. Trong đó, Hội đồng Anh là một đại diện tiêu biểu, đóng vai trò cầu nối giữa hai nước.

Michael, Emily and Sungho at Cong Hoa Garden Center

Ông Michael Little, bà Emily Hamblin và ông Sungho Moon cùng cắt băng khai trương trung tâm giảng dạy mới của Hội đồng Anh.

Vào tháng 6 vừa qua, Hội đồng Anh đã công bố chương trình UK/Viet Nam Season 2023 kéo dài 6 tháng để kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam, cũng như kỷ niệm 30 năm Hội đồng Anh hoạt động tại Việt Nam. Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện trên, Hội đồng Anh đã chính thức khai trương hai trung tâm giảng dạy tiếng Anh mới sau trung tâm giảng dạy tiếng Anh tại Hà Đông (Hà Nội) vừa được khai trương vào tháng 06/2023.

Với hai trung tâm mới này, Hội đồng Anh đã nâng tổng số địa điểm hoạt động lên 9 trung tâm trên cả nước. 

Michael Little speech at  the Grace center

Ông Michael Little, Giám đốc Giảng dạy Hội đồng Anh Việt Nam phát biểu tại sự kiện khai trương.

Ông Michael Little, Giám đốc Giảng dạy Hội đồng Anh Việt Nam cho biết: “Sự kiện khai trương các trung tâm giảng dạy tiếng Anh mới của Hội đồng Anh thể hiện cam kết đáp ứng nhu cầu theo học các chương trình tiếng Anh chất lượng ngày càng tăng của người học tại Việt Nam, đồng thời thắt chặt hơn nữa hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp môi trường giáo dục chất lượng cao theo chuẩn Vương quốc Anh đến các đối tượng học viên khác nhau tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, nền tảng giáo dục mà Hội đồng Anh mang lại sẽ trang bị cho người học bước vào hành trình hội nhập văn hóa quốc tế thành công và đóng góp tích cực vào sự phát triển của họ để trở thành công dân toàn cầu”.

Song song với ba trung tâm hiện có, tọa lạc lần lượt tại Quận 1, Quận 10 và Quận Bình Thạnh, hai trung tâm giảng dạy mới được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng của học sinh trên địa bàn TP.HCM.

Theo đó, cả hai trung tâm đều tọa lạc tại các trục đại lộ sầm uất, cung cấp nhiều lớp học theo lịch trình học linh hoạt, mang đến nhiều cơ hội học tập cho học sinh và thuận tiện cho phụ huynh.

Ngoài ra, mỗi trung tâm gồm 8 lớp học được trang bị với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của Hội đồng Anh trên 40 quốc gia hứa hẹn mang đến cho học viên trải nghiệm học tập hiệu quả.

Chương trình học tập trung vào các khóa học được thiết kế phù hợp theo từng độ tuổi, bao gồm: Tiếng Anh tiểu học Primary Plus (6–10 tuổi), Tiếng Anh trung học cơ sở (11–14 tuổi), Tiếng Anh Trung học Phổ thông học thuật và IELTS (15–17 tuổi).

Chương trình học được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên tiếng Anh có trình độ chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy sáng tạo, đa dạng chủ đề và giàu tính tương tác cho học sinh.

Bên cạnh việc thành thạo tiếng Anh trong các kỳ thi và môi trường học tập quốc tế, học viên còn được trau dồi những kỹ năng mềm quan trọng như kỹ năng lãnh đạo, phối hợp làm việc nhóm và tư duy phản biện. Ngoài ra, học viên sẽ mở rộng kiến thức về những vấn đề mang tính toàn cầu, từ đó được trang bị những nền tảng tri thức và kĩ năng phù hợp.

Nhân dịp khai trương trong thời điểm năm học mới 2023-2024, Hội đồng Anh dành tri ân ưu đãi học phí đặc biệt cho các học viên đăng ký học sớm nhất trong tháng 08/2023. 

VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023 thu hút hơn 11.000 vận động viên tham gia

Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023 tại thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hóa, là sự kiện thứ hai trong hệ thống các giải marathon do VnExpress tổ chức. Đợt này cán mốc 11.000 vận động viên trong nước và quốc tế tham dự.

Vi phạm trong lĩnh vực khám chữa bệnh, các phòng khám tại TP.HCM bị xử phạt hàng tỷ đồng

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã ra 77 quyết định xử phạt gần 4,5 tỷ đồng đối với những cơ sở, phòng khám vi phạm trong lĩnh vực khám chữa bệnh.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Người tiêu dùng thêm lựa chọn gói bảo hiểm toàn diện, chi phí hợp lý

Với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6, 8, 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Đông Hường
Lần đầu tiên nước tương 'Con mèo đen' chính danh chào sân thị trường Hoa Kỳ

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Quốc tế LNS mang sản phẩm gia vị Việt chinh phục thị trường Mỹ.

Nguyên Trân
Muôn vàn cơ hội cho học sinh, sinh viên có nhu cầu du học

Ngày hội IELTS Fair 2024 hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm bổ ích cho các thí sinh IELTS tại Việt Nam trước mùa tuyển sinh 2024-2025.

Đông Hường
Có một phương pháp giúp bé ‘bay bổng’, khơi gợi hứng thú với khoa học

Để giúp trẻ tìm lại sự hứng thú, hăm hở với những kiến thức bổ ích về khoa học, tự nhiên, bộ truyện tranh “World of Science – Làm bạn với khoa học” đã được dịch sang tiếng Việt Nam.

Đông Hường
Mẹo mua vàng ngày vía Thần Tài để cả năm tài lộc rộn ràng, làm ăn may mắn

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm) nhiều người thường chọn đi mua vàng để cả năm đắc tài hái lộc, làm ăn may mắn. Tuy nhiên, người mua vàng phải đặc biệt lưu ý một số điểm, tránh "tiền mất tật mang".

Đông Hường
Cơ hội tiếp cận học bổng New Zealand bậc trung học 

Chính phủ New Zealand chính thức công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc trung học năm 2024 với các suất học bổng đặc quyền dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Đông Hường
'Chuyên gia' chân dung OPPO Reno11 Series trình làng với kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới

Thế Giới Di Động vừa công bố là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam mở bán đặc quyền OPPO Reno11 Series. Với dòng sản phẩm này Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới.

Đông Hường
Hơn 4.000 chỗ được ngành đường sắt ‘rót’ thêm dịp Tết Âm lịch 2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về quê đón Tết Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm 8 chuyến tàu với hơn 4.000 chỗ dịp Tết Âm lịch 2024. 

Đông Hường
Phát hiện hơn 40 tấn kem dưỡng, TPCN dán tem nước ngoài được sản xuất trong... trại gà

Hàng chục nghìn sản phẩm là mỹ phẩm dạng kem dưỡng, thực phẩm chức năng phục vụ nhu cầu làm đẹp dán nhãn, tem là thương hiệu nước ngoài được phát hiện sản xuất trong trang trại nuôi gà ở Chương Mỹ, Hà Nội.

Đông Hường
Làm gì để tránh nguy hiểm khi xe số sàn chết máy lúc lên dốc? 

Nếu là người mới tập lái, việc khựng lại khi leo dốc là chuyện thường xuyên xảy ra. Vậy nếu lái xe số sàn lên dốc và chết máy thì nên làm gì để tránh nguy hiểm? 

Đông Hường
Ngành đường sắt sẵn sàng tăng cường thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách

Khi nhu cầu hành khách tăng cao, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn tiếp tục tổ chức chạy thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đông Hường
Rất nhiều chính sách ưu đãi chờ đón hành khách lên tàu dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ngành đường sắt đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ hành khách đi tàu. Đặc biệt, sinh viên sẽ được giảm từ 10% đến 20% giá vé tùy theo ngày đi.

Đông Hường
Thêm cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand

Chuỗi sự kiện tái kết nối các cơ sở đào tạo phi công hàng đầu của New Zealand với các đơn vị liên quan tại Việt Nam giúp tăng cường cầu nối với mạng lưới cựu sinh viên, mang đến cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand cho học viên Việt Nam.

Đông Hường
Xem thêm