Thứ tư,

Tử vi ngày 1/8: Tuổi Tý, Thân rộng đường thăng tiến, nhận 'mưa' tài lộc

Thứ hai, ngày 01/08/2022   07:37 (GTM+7)

Tử vi thứ 2 ngày 1/8 của 12 con giáp cho thấy Chính Quan đem lại cho người tuổi Tý cơ hội thăng quan tiến chức. Con giáp tuổi Thân chăm chỉ làm việc sẽ thoải mái tận hưởng thành quả lao động của mình.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Quan đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho người tuổi Tý. Nếu bạn đã cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt khoảng thời gian qua, ngay cả khi mọi người xung quanh đều muốn ngơi nghỉ thì đây là lúc công lao của bạn được ghi nhận. Lãnh đạo sẽ dành tặng cho bạn một phần thưởng xứng đáng.

Khi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, bạn hãy tự tin hơn nữa và tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân. Đừng vội hài lòng với những gì mà mình vừa giành được, nếu không bạn sẽ rơi vào tình trạng giậm chân tại chỗ. Hãy tiếp tục lên kế hoạch để tiến xa hơn nữa trong tương lai nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

Tuổi Sửu

Hôm nay Thương Quan giáng họa, người tuổi Sửu dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo bởi mỗi người giữ một lập trường riêng. 

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, Thổ vượng nhắc nhở bản mệnh hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết. Dù là lãnh đạo hay nhân viên, bạn cũng cần học cách tiếp thu nhận xét của mọi người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Quan đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho người tuổi Tý. Ảnh minh họa: IT

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Quan đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho người tuổi Tý. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Mộc khắc Thổ khuyên người tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn. Công việc quá bận rộn khiến bạn trở nên thờ ơ với những người luôn chờ đợi mình ở nhà, khiến tình cảm giữa các thành viên dần trở nên lạnh nhạt. 

Ở môi trường làm việc, bản mệnh khó được lòng người khác bởi cái tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình. Hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, có thể bạn sẽ tìm thấy những ý kiến hay đáng để học tập hoặc một hướng đi thích hợp để giải quyết vấn đề đang bế tắc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

Tuổi Mão

Nhị Hợp tác động là nguyên nhân khiến người tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Vì không muốn người khác chê cười, bản mệnh thường hay tìm cách che giấu những điều mình chưa rõ hoặc trốn tránh trách nhiệm ở những công việc khó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Hôm nay Tương Xung khiến cho công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ, những việc tưởng chừng thuận lợi bỗng nhiên xảy ra vấn đề. 

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì thứ 2 này không phải là ngày thích hợp để bạn lựa chọn đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, làm giàu vốn kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân, chớ nên tham lam muốn kiếm tiền mà không muốn bỏ công sức.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới Tỷ Kiên là nguyên nhân chính khiến cho người tuổi Tị vướng phải nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Bản mệnh phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè, cho dù bạn đã cố gắng đứng ngoài cuộc đi chăng nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp giúp người tuổi Ngọ luôn cảm thấy nhiệt tình và hăng hái khi bắt tay vào công việc. Dù nhiệm vụ được giao có khó khăn đến đâu, bản mệnh cũng sẵn sàng thực hiện ngay chứ không hề có ý định thoái thác. Bạn có thể trở thành tấm gương sáng trong tập thể và là cánh tay đắc lực cho lãnh đạo.

Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, cẩn trọng hơn nữa, đặc biệt nếu như bạn là người có vị thế cao. Chớ nóng vội, dễ khiến bản thân mắc phải sai lầm không đáng có, thậm chí gây ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

Tuổi Mùi

Hôm nay cục diện Tương Hình khiến người tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá, cho rằng mình có thể tự mình giải quyết tất cả mọi vấn đề. 

Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn lại thường không nhìn nhận chính xác thực tế và không lường trước được những gì mình sẽ vấp phải. Hãy nhìn nhận lại bản thân và kế hoạch của mình một cách nghiêm túc hơn, như vậy mới tránh được những rắc rối không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Thổ sinh Kim báo tin mừng cho chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Bản mệnh rất thấu hiểu nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn là một lần đôi bên thêm thấu hiểu nhau hơn. Hai người luôn chung tay cùng giải quyết mọi vấn đề, nhờ vậy mà chuyện có phức tạp đến mấy cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.

Thiên Tài mang tới những dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của bản mệnh. Nếu đã chăm chỉ với các công việc làm thêm trong suốt thời gian qua thì nay là lúc bạn có thể thoải mái tận hưởng thành quả lao động của mình. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa, tương lai của bạn rất hứa hẹn đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Hôm nay nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Bạn không ngại ngần nhận những trách nhiệm khó khăn ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ, thoái thác. Lãnh đạo hẳn đang đánh giá bạn rất cao, tương lai thăng tiến đang nằm trong tầm tay của chính bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thực Thần đem tới cơ hội làm giàu cho những người làm nghề tự do, ngay cả trong tình hình khó khăn chung như thế này đi chăng nữa. Tuy nhiên, với người làm công ăn lương thì thu nhập của bạn chưa có bước phát triển vượt bậc. Bản mệnh cần tiếp tục cống hiến cho tập thể, đồng thời đặt ra lộ trình thăng tiến cụ thể hơn cho mình thì mới mong có ngày gặt hái được trái ngọt. Đừng vội nản chí vì việc mình làm chưa thu được kết quả ngay lập tức.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thổ khắc Thủy, các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi dễ gặp phải trục trặc trong ngày hôm nay. Trên phương diện sự nghiệp, Thiên Quan cho thấy bạn là người xông xáo trong công việc nhưng đôi khi hay đưa ra những quyết định nóng nảy, thiếu chính xác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi ngày 27/7: Tuổi Dần, Mão tài lộc 'ghé thăm', tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi thứ 4 ngày 27/7 của 12 con giáp cho thấy Chính Tài mang lại điềm báo cải thiện tài lộc cho con giáp tuổi Dần, còn Thiên Tài ghé thăm giúp con giáp tuổi Mão có tiền để trang trải cuộc sống.

Tử vi hàng ngày: Hôm nay 26/7, nhiều con giáp bất ngờ đón tin vui, mua may bán đắt

Tử vi thứ 3 ngày 26/7/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý, Dần, Ngọ, Dậu và Hợi có nguồn thu nhập khá dồi dào, chuyện làm ăn kinh doanh thêm suôn sẻ.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Tiền Phong Marathon 2024 thành công hơn nhờ thêm lý do này

Giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29 - 31/3/2024 đã diễn ra thành công và đạt kỷ lục về số lượng VĐV tham gia.

Đông Hường
Chuyên gia 'mở lối' giúp thai kỳ khỏe mạnh, tránh bệnh cho con

Kiểm soát đầy đủ trước, trong và sau khi mang thai không chỉ bảo vệ sức khỏe mẹ mà còn giúp thai nhi thừa hưởng miễn dịch thụ động, tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trong những tháng đầu đời.

Đông Hường
Giải chạy truyền thống đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia

Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam.

Đông Hường
Quảng Ninh: Kiểm tra hàng loạt đơn vị hành nghề y, dược tư nhân

Trong các ngày từ 14/3 đến ngày 25/3, Đoàn kiểm tra liên ngành về hành nghề y, dược TP Cẩm Phả đã kiểm tra 28 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn các phường Quang Hanh, Cẩm Thạch, Cẩm Thủy.

Đông Hường
Xuất hiện ca khó với bệnh lý hiếm gặp, tỷ lệ 1/1.000.000 người

Bà M. (64 tuổi), đau đầu, tê bì, yếu liệt tay chân suốt ba ngày, nguy cơ bị liệt, đi khám bác sĩ phát hiện tụ máu ngoài màng cứng tủy sống. Bệnh lý hiếm gặp với tỷ lệ xuất hiện 1/1.000.000 người.

Đông Hường
Xem thêm