Thứ ba,

Tử vi ngày 30/7: Tuổi Sửu, Mùi, Tuất 'hốt vàng hốt bạc', đếm tiền mỏi tay

Thứ bảy, ngày 30/07/2022   07:58 (GTM+7)

Tử vi thứ 7 ngày 30/7/2022 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu, Mùi , Tuất gặp may mắn trên con đường tài lộc. Dù chỉ là công việc làm thêm nhưng họ sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hợp giúp người tuổi Tý luôn có tâm trạng vui tươi, tích cực. Bạn hoàn toàn có thể đặt nhiều hy vọng hơn vào những kế hoạch tương lai của mình. Hãy tiếp tục cố gắng, bởi thành quả bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Đáng mừng hơn, trong chuyện tình cảm, Kim sinh Thủy cho thấy bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Dù công việc có vất vả bao nhiêu thì khi ở nhà, bạn cũng thấy hoàn toàn thư giãn, quên đi hết mọi mỏi mệt. Người nhà chính là động lực để bạn tiến lên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Sửu

Tuổi Sửu

Hôm nay Chính Tài là dấu hiệu may mắn đối với người tuổi Sửu trên con đường tài lộc. Bạn có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương vì những cố gắng không mệt mỏi trong suốt thời gian qua. Có thể thấy rằng những gì bạn bỏ ra đã được trả giá xứng đáng, hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Nếu là người làm sản xuất, kinh doanh, bạn có thể tìm được những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng, giúp bạn tăng số lượng tiêu thụ sản phẩm hoặc mở rộng thị trường không ở thời điểm hiện tại thì cũng là ở trong tương lai. Có thể nói đây là một trong những bước tiến đáng kể vào thời điểm này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

Chính Tài là dấu hiệu may mắn đối với người tuổi Sửu trên con đường tài lộc, có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương. Ảnh minh họa: IT

Chính Tài là dấu hiệu may mắn đối với người tuổi Sửu trên con đường tài lộc, có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương. Ảnh minh họa: IT

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Dần - Thân Tương Xung cho thấy nay là một ngày vất vả đối với người tuổi Dần bởi bạn sẽ phải làm việc mọi việc một mình. Tuy nhiên, dù xung quanh không có ai chủ động giúp đỡ bạn đi nữa, bạn cũng phải chủ động làm việc, chớ tốn thời gian than thân trách phận hoặc tìm cách đẩy việc cho người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Hợi

Tuổi Mão

Bạn vốn là một người mạnh mẽ, kiên định nhưng đôi khi, những quyết định của bạn quá chủ quan, nông nổi, khiến bạn phải đối diện với nhiều rắc rối. Vì vậy, bạn cần học cách bàn bạc, trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng tự cô lập bản thân với tập thể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn có 1 ngày làm việc gì cũng thuận lợi nhờ có Tam Hợp giúp sức. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần cởi mở hơn nữa với mọi người xung quanh, bởi dường như bạn đang tự khép mình, không muốn chia sẻ suy nghĩ với bất cứ ai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thân

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới có Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Tị nhanh chóng nắm bắt được mong muốn của người khác nên luôn có cách cư xử khéo léo, chẳng mất lòng ai. 

Trong cuộc sống, bạn là người rất hăng hái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là cả người xa lạ, cho dù đối phương có bày tỏ mong muốn của mình hay không. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn xây dựng được những quan hệ xã giao tốt đẹp. Người được bạn giúp đỡ bây giờ có thể trở thành quý nhân trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Thương Quan cho thấy thứ 7 này không phải là một ngày phù hợp để người tuổi Ngọ phát huy các điểm mạnh của mình. Có thể bạn sẽ nhận ra rằng thực tế quá khó khăn và mình cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn tìm chỗ đứng cho bản thân. Từ giờ hãy tập trung phát triển bản thân hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Hôm nay Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Mùi gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Không vị sếp nào lại muốn bạc đãi một nhân viên chăm chỉ như bạn cả.

Ngoài ra, có một số người có thể nhận được khoản thừa kế từ những người đi trước để lại. Điều bạn cần làm lúc này không phải là ăn chơi hưởng lạc mà là tìm cơ hội để thể hiện bản thân hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng của người đi trước, khiến khối tài sản trước đó lãi mẹ đẻ lãi con.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Thiên Quan giáng họa, để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi, người tuổi Thân cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Bạn không nên để những việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình hoặc các mối quan hệ xã giao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Hôm nay công việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay nhờ Tam Hội thúc đẩy. Bạn sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người và mọi việc xung quanh. Đồng thời, bạn cũng chẳng ngại thử thách mình trong những lĩnh vực xa lạ để có thể tiến bộ nhanh chóng.

May mắn hơn, con giáp này còn có thể gặp được quý nhân. Đây chính là cơ hội tốt để bạn học hỏi những kinh nghiệm quý báu do đối phương truyền dạy, giúp ích cho công việc sau này, đồng thời phát hiện những điểm yếu cần phải khắc phục nhanh chóng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Tuất cần cù và chăm chỉ dễ phát tài nhờ nghề tay trái. Cho dù chỉ là công việc làm thêm đi chăng nữa, nhưng nếu bạn đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì tất nhiên, bạn sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên phương diện tình cảm, Thổ sinh Kim cho thấy người tuổi này rất vượng đào hoa. Nếu đã có đối tượng thầm mến và còn độc thân, bạn nên cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Đã đến lúc bạn cần tìm một người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn rồi đấy, đừng mãi sống trong thế giới riêng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tương Hại giáng họa khiến người tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối do có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Bạn cần cẩn thận hơn trong việc kết giao với người khác, đồng thời nhắc nhở bản thân mình chớ nên nóng nảy, bởi càng nóng nảy thì bạn lại càng dễ rơi vào bẫy kẻ xấu bày ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tử vi hàng ngày: Hôm nay 26/7, nhiều con giáp bất ngờ đón tin vui, mua may bán đắt

Tử vi thứ 3 ngày 26/7/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý, Dần, Ngọ, Dậu và Hợi có nguồn thu nhập khá dồi dào, chuyện làm ăn kinh doanh thêm suôn sẻ.

Tử vi ngày 25/7: Tuổi Tị, Tuất nên nắm bắt cơ hội để thăng chức, tăng lương

Tử vi thứ 2 ngày 25/7 cho thấy Chính Ấn soi rọi, người tuổi Tị nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong sự nghiệp. Còn, con giáp tuổi Tuất làm ăn thuận lợi nhờ Nhị Hợp nâng đỡ, nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính.

Hoàng Ly

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Tiền Phong Marathon 2024 thành công hơn nhờ thêm lý do này

Giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29 - 31/3/2024 đã diễn ra thành công và đạt kỷ lục về số lượng VĐV tham gia.

Đông Hường
Chuyên gia 'mở lối' giúp thai kỳ khỏe mạnh, tránh bệnh cho con

Kiểm soát đầy đủ trước, trong và sau khi mang thai không chỉ bảo vệ sức khỏe mẹ mà còn giúp thai nhi thừa hưởng miễn dịch thụ động, tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trong những tháng đầu đời.

Đông Hường
Giải chạy truyền thống đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia

Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam.

Đông Hường
Quảng Ninh: Kiểm tra hàng loạt đơn vị hành nghề y, dược tư nhân

Trong các ngày từ 14/3 đến ngày 25/3, Đoàn kiểm tra liên ngành về hành nghề y, dược TP Cẩm Phả đã kiểm tra 28 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn các phường Quang Hanh, Cẩm Thạch, Cẩm Thủy.

Đông Hường
Xem thêm