Chủ nhật,

Xác định gần 100 doanh nhân so tài tại Giải Golf HTEC, hứa hẹn sẽ là sự kiện 'bùng nổ'

Thứ sáu, ngày 28/04/2023   17:58 (GTM+7)

CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam (HTEC) đã tổ chức họp báo Công bố Giải Golf chào mừng kỷ niệm 01 năm thành lập (19/5/2022–19/5/2023). BTC cho biết, lần này sẽ quy tụ gần 100 Golfer là các doanh nhân, doanh nghiệp của HTEC. 

z4301412091235_881ff3f03112c3525bc4f93e4432e716

Buổi họp có sự tham dự của đông đảo các nhà báo, doanh nhân. Ảnh: Nguyễn Trọng

Tại buổi họp báo mới diễn ra hôm qua (27/4), có sự tham dự của ông Nguyễn Phi Dần - Chủ tịnh CLB, cùng các thành viên trong Ban chấp hành CLB và đông đảo anh chị em là các hội viên, thành viên.

thang

Ông Nguyễn Viết Thắng chia sẻ những thành tựu mà CLB làm được trong 1 năm thành lập vừa qua. Ảnh: Nguyễn Trọng

Ông Nguyễn  Viết Thắng, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Tân Cảng, Phó Chủ tịch thường trực CLB DN Hà Tĩnh phía Nam, Trưởng Ban tổ chức Giải Golf cho biết, CLB được thành lập ngày 19/5/2022, ngày 19/5 tới đây vừa tròn 1 năm.

Qua một năm đi vào hoạt động CLB đã xây dựng được Ban chấp hành hội gồm 38 thành viên.

Dù thời gian ra đời chưa lâu, nhưng CLB đã kết nối, quy tụ được hơn 200 hội viên là chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, xuất thân từ quê hương Hà Tĩnh, đang sinh sống, hoạt động đa nghành nghề trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

BCH và các thành viên CLB đã cùng tham gia kết nối, đồng hành, hoạt động một cách tích cực, đóng góp nhiều công sức lẫn vật chất.

CLB đã tạo điều kiện công ăn việc làm cho hàng trăm con em tỉnh nhà đang sinh sống tại các tỉnh phía Nam.

Trong 1 năm vừa qua CLB đã trao hàng trăm suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học là con em tỉnh Hà Tĩnh đang sinh sống và học tập tại các tỉnh phía Nam, xây dưng hàng chục căn nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tại quê hương Hà Tĩnh,.

Gần đây nhất vào dịp Tết Nguyên đán 2023 CLB đã tổ chức 10 chuyến xe không đồng đưa 600 học sinh, sinh viên và người dân nghèo về quê đón tết, khoản kinh phí này trích từ quỹ CLB và có sự đóng góp của hội viên, các mạnh thường quân…” ông Thắng nói.

Và giải Golf lần này nằm trong chuỗi những hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm tròn 1 năm ngày thành lập CLB DN Hà Tĩnh phía Nam.

z4301411869035_87f5bfadc093eef7586acc9bdba8d207

 Ông Nguyễn Phi Dần mong muốn các DN sẽ thể hiện hết mình trong giải Golf lần này, thể hiện cái "chất" của con người Hà Tĩnh. Ảnh: Nguyễn Trọng

Chúng tôi đang gấp rút, ráo riết hoàn thành các công đoạn cuối cho buổi tổ chức giải Golf sắp tới. Giải Golf cũng nhằm khẳng định thương hiệu và vị thế của CLB. Đây làw hoạt động ý nghĩa, tạo một sân chơi lành mạnh để kết nối tình cảm, công việc của các doanh nhân, doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam.

Ngoài ra, thông qua giải đấu, chúng tôi sẽ tiết kiệm một phần kinh phí do các nhà tài trợ, các mạnh thường quân đóng góp để chung tay và ủng hộ Quỹ Tấm lòng Vàng của CLB, nhằm thực hiện các chương trình An sinh xã hội tại TP.HCM cũng như quê nhà Hà Tĩnh”, ông Nguyễn Phi Dần, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập Đoàn Quang Phúc, Chủ tịch CLB DN Hà Tĩnh phía Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Giải Golf chia sẻ.

Được biết, đối tượng tham gia Giải Golf lần này quy tụ gần 100 Golfer là các doanh nhân, doanh nghiệp của CLB DN Hà Tĩnh phía Nam và các doanh nhân, doanh nghiệp khách mời, nhà tài trợ.

hinh 1

"Nữ tướng" Phan Thanh Ngân cho rằng giải Golf hứa hẹn sẽ là sự kiện đáng mong đợi, mang đến những màn so tài quyết liệt, hấp dẫn trên tinh thần thi đấu công bằng của các hội viên CLB HTEC. Ảnh: Nguyễn Trọng

Giải Golf này chúng tôi muốn nhắn gửi thông điệp khẳng định tinh thần: “Chiến thắng của một tập thể là chiến thắng vinh quang và ý nghĩa nhất”. Qua 1 năm hình thành và phát triển, BCH CLB xin gửi lời tri ân đến các tập thể, cá nhân đã đồng hành, đóng góp công đức, tiền bạc, trí tuệ để cho CLB ngày càng phát triển hơn”, bà Phan Thanh Ngân, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Ngân Bình và Công ty Cổ phần OneFin Việt Nam, Phó chủ tịch CLB DN Hà Tĩnh phía Nam, Kiêm Chủ tịch Quỹ Tấm lòng Vàng tri ân.

z4301414522557_497121e995c5bca4c885607805d554ad

Thông tin giải đấu:

 -Tuân thủ theo luật Golf của sân. Ban tổ chức sẽ sắp xếp nhóm theo số lượng người tham gia thi đấu.

 -Thời gian: 11h30 Thứ Bảy, ngày 06/05/2023

 -Địa điểm: Sân Golf Đại Phước (Taekwang Jeongsan), Phường Phước Tân, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.

 -Giải thưởng:

 1.HIO trị giá 100 triệu cho tất cả các Hole Par 3, không giới hạn Golfer trúng giải. Tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

 2.HIO xe hơi Camry trị giá hơn 2 tỷ đồng  

 3.HIO bộ gậy trị giá 325 triệu đồng

 4.HIO Voucher lắp đặt phòng tập 3D trị giá 200 triệu đồng

 5.HIO 01 năm sử dụng sản phẩm thời trang Charly trị giá 50 triệu đồng

50.000 thiết bị thanh toán thông minh sẽ được trao cho các tiểu thương

SmartPay vừa phối hợp cùng Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM tổ chức buổi tọa đàm về chủ đề “Doanh nghiệp F&B với thanh toán điện tử”, đồng thời khởi động chương trình “Tặng 50.000 thiết bị thông báo thanh toán SmartBox cho các tiểu thương Việt”.

Lễ 30/4-1/5, dự kiến lượng khách tăng 300%, các bến xe Hà Nội lên phương án "giải nhiệt"

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, lưu lượng hành khách đi lại dự báo tăng 300% so với ngày thường, các bến xe Hà Nội đã lên phương án để phục vụ.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Tham khảo những chiến thuật của các ông bố khi xử lý tình huống dở khóc dở cười

Trong tập 6 Mẹ vắng nhà Ba là Siêu nhân 2024, nhiều tình huống khó xảy ra, các ông bố đã phải sử dụng nhiều chiến thuật để giúp con hiểu, trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Đông Hường
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Xem thêm