Thứ hai,

CLB DN Hà Tĩnh phía Nam: Nhiều hoạt động thiết thực chào mừng lễ ‘thôi nôi’

Thứ hai, ngày 17/04/2023   12:58 (GTM+7)

Ngày 19/5 tới đây, CLB sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm thành lập. Dù ra mắt với thời gian ngắn, nhưng nơi đây đã thể hiện được vai trò là “mái nhà’ chung ấm áp của các doanh nhân xa quê lập nghiệp.

Trong buổi họp ban chấp hành (BCH) lần thứ 7 nghiệm kỳ 1 mới đây, ông Nguyễn Viết Thắng - Phó Chủ tịch thường trực Câu lạc bộ doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam (CLB), trưởng ban tổ chức lễ kỷ niệm cho biết, chương trình dự kiến có sự tham gia của hơn 200 khách mời là hội viên, đối tác của CLB, cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, các cơ quan quản lý, tổ chức xúc tiến thương mại, hiệp hội, chuyên gia, diễn giả, doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước.

image_50442497

Chủ tịch và Phó chủ tịch thường trực CLB DN Hà Tĩnh phía Nam chủ trì họp BCH cũng như đề ra các phương hướng sắp tới.

“CLB DN Hà Tĩnh phía Nam là một tổ chức xã hội. CLB ra đời cũng chỉ mong muốn một mục tiêu duy nhất đây là mái nhà chung để anh em doanh nhân Hà Tĩnh xa quê lập nghiệp “tìm về’, nơi anh em được giao lưu, chia sẻ, kết nối, hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Trên cơ sở tự nguyện, cho đi nhiều hơn; Lấy hội viên làm cốt lõi, nên trong buổi lễ kỷ niệm 1 năm thành lập, ban chấp hành thường trực chúng tôi gồm 31 thành viên thống nhất tất cả nội dung chương trình đều xoay quanh vấn đề kinh doanh, hỗ trợ các doanh nhân kết nối, giao lưu mở rộng, khai thác nâng tầm các thế mạnh, tiềm năng của các sản phẩm”, ông Thắng chia sẻ.

image_50456065

BCH CLB DN Hà Tĩnh phía Nam đồng lòng, nhiệt huyết sẵn sàng phát triển CLB lớn mạnh, làm được nhiều việc thiết thực và ý nghĩa hơn.

Tại buổi họp BCH, ông Nguyễn Phi Dần, Chủ tịch CLB DN Hà Tĩnh phía Nam, trưởng ban chỉ đạo lễ kỷ niệm nhấn mạnh, CLB mới thành lập 1 năm nên đây là cột mốc cực kỳ quan trọng.

“Lễ kỷ niệm 1 năm sẽ là dấu ấn, tạo đà để chúng tôi - ban chấp hành cũng như anh em hội viên phấn đấu, “nhấn bàn đạp” mạnh mẽ, chạy nhanh hơn nữa.

Lễ kỷ niệm sẽ có rất nhiều chương trình ấn tượng như: kết nạp hội viên mới, tạo gian hàng để anh em CLB giao thương, kết nối; ký kết hợp tác với một số đơn vị trong và ngoài CLB; đặc biệt tập thể và một số cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động của CLB cũng như quê nhà Hà Tĩnh sẽ được nhận bằng khen của lãnh đạo tỉnh, giấy khen của các huyện, thị xã, của Hiệp hội DN Hà Tĩnh…

Chúng tôi rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình, hỗ trợ, đồng hành của quý doanh nghiệp, doanh nhân”, ông Dần cho biết.

Được biết, trong thời gian qua, CLB đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại miền Nam, cũng như quê nhà Hà Tĩnh.

Picture1

Mới đây nhất, ngày 14/4, Huyện đoàn Nghi Xuân cùng CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam, Tập đoàn vận tải Hoàng Phát Group đã trao số tiền 140 triệu đồng hỗ trợ xây dựng 2 nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Phổ và Xuân Thành.

Picture2

Ông Hoàng Xuân Thanh – Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam, Chủ tịch Tập đoàn vận tải Hoàng Phát Group đã trao số tiền trên  hỗ trợ hai gia đình khó khăn xây dựng nhà ở.

Ngoài ra, sau buổi họp BCH lần thứ 7 nhiệm kỳ 1 sáng 17/4, đại diện BCH cũng đã vượt sông trao tặng, gia cố, bổ sung hệ thống năng lượng mặt trời cho Trạm kiểm soát số 1 thuộc Biên phòng Cửa khẩu Phú Mỹ (Ban chỉ huy Biên phòng TP.HCM).

z4271152381183_e7d39a2a875698cb86b30c9305f4df66

BCH CLB DN Hà Tĩnh phía Nam đã dành tình cảm đặc biệt cho các chiến sỹ biên phòng cửa khẩu Cảng TP.HCM 

“Hoạt động này tuy không ồn ào nhưng đậm nét mộc mạc, chân thành và vô cùng ý nghĩa của những doanh nhân, doanh nghiệp thuộc CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam. 

Trạm kiểm soát số 1 là địa bàn sông nước đoạn cầu Phú Mỹ, Quận 7. Chúng tôi biết, trước đây hệ thông thiết bị điện năng lượng mặt trời giúp chiếu sáng đã được trang bị đầy đủ, tuy nhiên thời gian gần đây do thời tiết đã bị xuống cấp, hư hỏng. Tất nhiên và chắc chắn sẽ được các cấp trang bị lại vào thời gian nữa, tuy nhiên mong muốn góp một tay chia sẻ, đồng cảm với những chiến sỹ đang ngày đêm hy sinh thầm lặng, lênh đênh trên sông nước để bảo vệ cho Tổ quốc, nên CLB đã có nhã ý trao tặng và rất vui được chấp thuận”, ông Dần nói.

Ghi nhận tấm lòng của các doanh nhân CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam, Thượng tá Nguyễn Văn Đĩnh-Chỉ huy trưởng BPCK Cảng TP.HCM nói, “Chúng tôi chân thành cảm ơn, lĩnh hội, ghi nhận những tình cảm, hành động thiết thực của CLB DN Hà Tĩnh phía Nam với lực lượng bộ đội biên phòng nói chung, với Biên phòng Cửa khẩu Phú Mỹ nói riêng. Các thiết bị mới sẽ giúp các chiến sỹ giảm bớt khó khăn, tập trung vào công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới. Kính mong các anh, chị doanh nhân tiếp tục đồng hành, quan tâm đến các chiến sỹ”.

Ngay tại buổi giao lưu, bàn giao thiết bị chiếu sáng năng lượng mặt trời, ông Nguyễn Bá Ngọc, Chủ tịch HĐQT Công ty CP mực nhảy Biển Đông, Phó chủ tịch CLB DN Hà Tĩnh phía Nam đã trao tặng 20 triệu đồng bằng sản phẩm mực nháy và mực nhảy cho tập thể cán bộ chiến sỹ.

z4271682044036_15bd8e455ae82321b85eb85a7fd2de73

Thay mặt các chiến sỹ BPCK Cảng TP.HCM, Thượng tá Nguyễn Văn Đĩnh (bên phải) cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của ông Nguyễn Bá Ngọc

Được biết, Công ty CP mực nhảy Biển Đông là đơn vị chuyên thu mua,  vận chuyển mực nhảy (trạng thái con mực còn bơi lội) từ các địa phương để phân phối cho hệ thống các nhà hàng lớn  như VT, Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh...

Gần 2 năm qua, với quyết tâm “đưa mực nhảy từ biển vào bàn ăn” Công ty CP mực nhảy Biển Đông đang đầu tư, nghiên cứu, phát triển dự án nhân giống và nuôi mực trong môi trường tự nhiên tại ngư trường thuộc tỉnh Ninh Thuận. Và dự kiến sắp tới sẽ là Nha Trang, Bình Thuận, BR-VT...

Những nơi đáng 'đồng tiền bát gạo' dành cho du khách đến miền Bắc kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài tới 5 ngày, nắm bắt cơ hội vàng này, các địa phương đang rục rịch chuẩn bị hàng loạt sự kiện, lễ hội hấp dẫn để thu hút khách.

Công ty TNHH Công nghệ Xanh DP phải hoàn trả gần 6.000 vé tàu cao tốc cho hành khách vì lý do này

Chia sẻ với báo chí, Công ty TNHH Công nghệ Xanh DP cho biết, trong 10 ngày tạm dừng hoạt động, công ty phải hoàn trả gần 6.000 vé tàu cao tốc cho hành khách. Do từ ngày 1/4 phải tạm dừng tất cả các hoạt động tại khu vực cầu tàu và tạm dừng lịch chạy tàu cao tốc Greenlines DP.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Tôm Cà Mau: 'Tự hào thương hiệu Việt'

Festival tôm Cà Mau chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu tôm Cà Mau, thể hiện niềm tự hào và khát vọng phát triển thương hiệu tôm Cà Mau nói riêng và tôm Việt Nam nói chung lên tầm cao hơn.

Đông Hường
Khởi động chặng 14 - ‘Những bước chân vì cộng đồng’

Sáng 03/12 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 14 - Chương trình chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng”.

Đông Hường
‘Gạo ngon nhất Thế giới 2023’ có sự góp mặt của giống lúa đặc biệt từng đoạt quán quân

Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác cùng nhau tham gia tranh tài và góp phần vào chiến thắng của lúa gạo Việt Nam với vị thế quán quân “Gạo ngon nhất thế giới 2023”. 

Đông Hường
Ví giặm: Nét riêng xứ Nghệ trọn tình trên đất phương Nam

"Trách nhiệm của những người đam mê và làm công tác văn hóa, không chỉ là yêu làn điệu ví giặm quê nhà, mà phải cố gắng góp phần vào sự nghiệp gìn giữ nền văn hóa dân tộc dân gian Việt Nam trong đó có ví giặm Nghệ Tĩnh”, Nghệ nhân Nhân dân Nguyễn Hồng Oanh trăn trở.

Đông Hường
Thành quả từ chiến lược 'Hơn cả một nơi làm việc'

Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”. Đây là sự ghi nhận đáng tự hào đối với nhiều nỗ lực và đầu tư của Generali Việt Nam để trở thành môi trường “hơn cả một nơi làm việc”.

Đông Hường
Nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm

Hoàn thành 79,1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023, PNJ cho biết, liên tục nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo, mạnh mẽ vươn tầm, phát triển các năng lực về chiến lược, tối ưu hóa vận hành, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
Hàng Việt Nam CLC - CHN: Cơ hội giúp doanh nghiệp thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Hội Hàng Việt Nam Chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam CLC - Chuẩn Hội nhập cho các doanh nghiệp. Chứng nhận này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đông Hường
Nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh

Tại sự kiện “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh và trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”.

Đông Hường
Xem thêm