Thứ tư,

200 suất học bổng SCG Sharing The Dream dành cho học sinh, sinh viên đã được trao

Thứ tư, ngày 20/12/2023   14:40 (GTM+7)

 SCG hợp tác với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP.HCM vừa hoàn tất trao tặng học bổng SCG Sharing The Dream cho 100 sinh viên và 100 học sinh trên khắp Việt Nam.

Đây là năm thứ 16 của chương trình, tổng giá trị của chương trình đợt này lên đến 2,7 tỷ đồng. Bao gồm giá trị học bổng và các hoạt động phát triển bản thân cho sinh viên để trở thành những công dân toàn cầu.

Picture2

Học bổng SCG Sharing The Dream mong muốn hỗ trợ và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, mang đến cho các bạn cơ hội theo đuổi ước mơ và tiếp cận kiến thức về phát triển bền vững.

Trong vòng 3 tháng, chương trình học bổng SCG Sharing The Dream đã thu hút sự quan tâm đáng kể của những bạn trẻ, với hơn 600 đơn đăng ký được gửi về từ khắp cả nước.

Bên cạnh việc hỗ trợ tài chính, học bổng SCG Sharing The Dream còn tổ chức các hoạt động đào tạo về ESG, khuyến khích tư duy sáng tạo và trao quyền cho các bạn trẻ đóng góp khả năng vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Picture3

Ông Praween Wirotpan, Tổng Giám đốc SCG Việt Nam, chia sẻ: "SCG cam kết theo đuổi và kiên định với chiến lược ESG 4 Plus với mục tiêu giảm bất bình đẳng xã hội thông qua giáo dục, ưu tiên những cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ tại Việt Nam.

Câu chuyện của hơn 100 sinh viên và 100 học sinh từ học bổng SCG Sharing The Dream rất giàu cảm hứng và thôi thúc chúng tôi thực hiện sứ mệnh tiếp tục hỗ trợ và chắp cánh cho những ước mơ của các bạn.

Với triết lý tin tưởng vào giá trị của mỗi cá nhân của tập đoàn, chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những cơ hội đồng hành và giúp đỡ các bạn trẻ hướng đến hành trình học tập chất lượng và tương lai bền vững cũng như trao quyền để các bạn có thể trở thành những người kiến tạo tương lai, tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Với SCG, việc đầu tư vào giáo dục cho những bạn trẻ tài năng sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho chính các bạn mà còn góp phần vào sự phát triển của cả Việt Nam".

"Trên hành trình thực hiện ước mơ của các bạn trẻ, không phải ai cũng có được điều kiện, hoàn cảnh như mong muốn để phát huy tối đa năng lực, sở trường của mình. Chính vì lẽ đó, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, các tổ chức, doanh nghiệp luôn quan tâm, giúp đỡ để các bạn có một nền giáo dục bình đẳng và tiếp cận các tri thức, để từ đó thực hiện ước mơ của mình.

Khi các bạn thực hiện được ước mơ của bản thân, tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục lan tỏa, giúp đỡ thêm những bạn trẻ khác để cùng nhau đóng góp vào sự phát triển của thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam cũng như của đất nước.

Chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn SCG đã dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành của Tập đoàn trong những dự án, chương trình ý nghĩa khác trong tương lai”, ông Lê Hải Long - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Công tác Thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương chia sẻ.

Học bổng SCG Sharing The Dream cũng đã tìm ra hai đại diện xuất sắc là Trọng Tính và Cẩm Ly để trở thành Đại sứ ESG của SCG năm 2023 và tham gia Hội thảo ESG Symposium trong khu vực.

Cơ hội lớn cho tân sinh viên, vào đại học quốc tế với học phí ưu đãi cực hấp dẫn

Học phí đại học đang là một trong những yếu tố quan tâm nhất của phụ huynh và thí sinh trước thời gian quyết định chọn trường. Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa công bố học phí nhập học năm 2023 với nhiều ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ sinh viên.

Công bố danh sách 60 sinh viên Việt Nam nhận học bổng thực tập New Zealand

Việc thực tập này nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam có cơ hội trau dồi kỹ năng, kiến thức ngành trong môi trường quốc tế, qua đó rộng mở cánh cửa sự nghiệp trong tương lai.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Tiền Phong Marathon 2024 thành công hơn nhờ thêm lý do này

Giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29 - 31/3/2024 đã diễn ra thành công và đạt kỷ lục về số lượng VĐV tham gia.

Đông Hường
Chuyên gia 'mở lối' giúp thai kỳ khỏe mạnh, tránh bệnh cho con

Kiểm soát đầy đủ trước, trong và sau khi mang thai không chỉ bảo vệ sức khỏe mẹ mà còn giúp thai nhi thừa hưởng miễn dịch thụ động, tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trong những tháng đầu đời.

Đông Hường
Giải chạy truyền thống đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia

Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam.

Đông Hường
Quảng Ninh: Kiểm tra hàng loạt đơn vị hành nghề y, dược tư nhân

Trong các ngày từ 14/3 đến ngày 25/3, Đoàn kiểm tra liên ngành về hành nghề y, dược TP Cẩm Phả đã kiểm tra 28 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn các phường Quang Hanh, Cẩm Thạch, Cẩm Thủy.

Đông Hường
Xuất hiện ca khó với bệnh lý hiếm gặp, tỷ lệ 1/1.000.000 người

Bà M. (64 tuổi), đau đầu, tê bì, yếu liệt tay chân suốt ba ngày, nguy cơ bị liệt, đi khám bác sĩ phát hiện tụ máu ngoài màng cứng tủy sống. Bệnh lý hiếm gặp với tỷ lệ xuất hiện 1/1.000.000 người.

Đông Hường
Xem thêm