Thứ hai,

5 kiểu áo sơ mi đón Thu, chỉ cần diện đơn giản cũng đạt 'đỉnh' của sự tinh tế

Thứ bảy, ngày 27/08/2022   13:27 (GTM+7)

Những chiếc áo sơ mi với thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo sẽ giúp bộ đồ của nàng sang và đẹp hơn trông thấy, cộng thêm 10 điểm thanh lịch.

Thời tiết của mùa Thu thường ấm áp lúc ban ngày, và dịu mát, thậm chí se lạnh vào buổi tối. Do đó, những chiếc áo dài tay được coi là lựa chọn lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ. Bên cạnh áo thun mỏng hay áo blouse dài tay, sơ mi cũng rất cần thiết có mặt trong tủ đồ. Các mẫu áo sơ mi dài tay mang đến cảm giác nhẹ nhàng, chỉn chu hơn so với sơ mi cộc tay, nhưng cũng không kém phần thời thượng, trẻ trung.

Áo sơ mi mang tông màu trầm

Empty
Empty

Áo sơ mi mang tông màu trầm rất hợp với không khí nhẹ nhàng, lãng mạn của mùa thu. Sơ mi trầm màu có nhiều ưu điểm, như là giúp vóc dáng của bạn gầy đi, và tôn da trắng trẻo. Đặc biệt là nếu bạn chọn sơ mi mang tông màu nâu hoặc xanh than, vẻ ngoài còn toát lên nét "tây tây", sang trọng.

Một trong những điều khiến chị em e ngại khi diện áo sơ mi trầm màu, đó là vẻ ngoài có thể trông "dừ" hơn. Tuy nhiên, nếu kết hợp áo sơ mi trầm màu với những items sáng màu, như là quần jeans xanh, quần short trắng, chân váy màu be..., vẻ ngoài vẫn rất trẻ trung, thời thượng.

Sơ mi vải voan mỏng

Empty
Empty

Mẫu áo này thường được ưa mặc bởi những cô nàng cá tính và thích sự nổi bật. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những chiếc áo bra đồng màu mặc trong để tránh hở hang không đáng có. Dĩ nhiên trong môi trường công sở, muốn diện áo sơ mi mỏng thì nên chọn những chiếc áo có độ mỏng vừa phải, kết hợp với áo trong để đảm bảo sự thanh lịch.

Áo sơ mi trắng

Empty
Empty

Áo sơ mi trắng không chỉ lý tưởng cho tủ đồ mùa hè, mà còn rất hợp diện trong mùa thu. Nhắc đến sơ mi trắng thì ta sẽ nghĩ ngay tới sự thanh lịch. Tuy nhiên, mẫu áo này còn rất trẻ trung, giúp thắp sáng cả set trang phục.

Áo sơ mi trắng rất dễ mix đồ. Dẫu vậy, bạn vẫn cần chút khéo léo để vẻ ngoài ghi trọn điểm phong cách. Lý tưởng nhất, hãy kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần jeans, chị em sẽ có ngay outfit chuẩn mốt, hợp diện từ đi chơi đến đi làm. Thanh lịch và trang nhã hơn là cặp đôi áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu chuẩn công sở.

Sơ mi croptop

Empty
Empty

Những chiếc áo sơ mi croptop không hề ngắn như nàng vẫn tưởng tượng bởi đa số chúng được thiết kế dài qua eo, nàng có thể thoải mái chọn mẫu áo dài tay hay ngắn tay.

Áo sơ mi denim

Empty
Empty

Mùa của áo sơ mi denim đã tới, do đó chị em không nên bỏ qua item này khi đi mua sắm. Đặc trưng nổi bật của áo sơ mi denim là sự trẻ trung, bụi bặm và phảng phất nét retro. Ngay cả khi diện sơ mi denim theo cách đơn giản nhất, chị em vẫn dễ dàng ghi điểm sành điệu.

Có nhiều cách để diện đẹp áo sơ mi denim. Chị em có thể kết hợp item này với quần âu ống suông, quần ống đứng, chân váy nữ tính. Dẫu vậy, cách diện áo sơ mi denim với quần jeans, sau đó sơ vin gọn gàng, tô điểm thêm một chiếc thắt lưng da là công thức được hội sành điệu ưa chuộng nhất.

5 kiểu áo sơ mi hot nhất hè 2022

Hè đến, áo sơ mi là lựa chọn số 1 của chị em áp dụng khi lên đồ vì độ thanh lịch, thời thượng, nhưng vô cùng nhẹ nhàng, mát mẻ phù hợp với thời tiết.

Động thái của Hà Anh khi đơn vị tổ chức bị phạt 70 triệu vụ cô mặc áo dài phản cảm

Siêu mẫu Hà Anh chưa lên tiếng chính thức nhưng thay vào đó, cô chia sẻ những hình ảnh sexy trong chuyến nghỉ dưỡng.

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Nổi bần bật với những cách phối chân váy thu hút mọi ánh nhìn

Bên cạnh những set váy liền bay bổng hay quần short, quần ống rộng thoải mái, chân váy cũng là món thời trang phù hợp với các chuyến du lịch. Chị em nên tham khảo 10 cách diện chân váy sau đây sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Đông Hường
Nhiều điểm cộng ở khối ngành sức khỏe, sinh viên đừng bỏ lỡ khi chọn 'lối' tương lai

Chú trọng phát triển khối sức khỏe thành lĩnh vực mũi nhọn, năm học 2024 - 2025 HIU có nhiều chính sách học bổng hấp dẫn cho thí sinh đăng ký. Riêng ngành Y tế công cộng học bổng đến 20 triệu đồng.

Đông Hường
Các bạn trẻ yêu thích thể thao đừng bỏ qua cơ hội này

Bảo hiểm Sun Life Việt Nam cùng với CLB bóng rổ Saigon Heat và Beyond Sport, vừa khánh thành sân chơi bóng rổ dành cho các bạn trẻ với tên gọi Không gian thể thao Sun Life – Sun Life Sports Space.

Đông Hường
Du học hè rục rịch vào ‘mùa’

Một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Du học hè New Zealand vừa được giới thiệu. 

Đông Hường
‘Vua’ xuất khẩu tôm nỗ lực chăm lo thị trường nội địa

Việc hợp tác với Bách hóa Xanh, Tổng Giám đốc Minh Phú tin tưởng sẽ giúp đưa con tôm chất lượng chuẩn xuất khẩu đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, cũng như cách họ đã chinh phục thị trường nước ngoài.

Đông Hường
Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Gần 500 chuyên gia hội tụ, với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, người tham dự mãn nhãn với những bộ tóc đặc sắc, mới lạ, độc đáo.

Đông Hường
Hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị trên từng cung đường tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc 

Trang phục chạy ấn tượng, khu vui chơi trẻ em, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chương trình bốc thăm trúng thưởng, các gian hàng ẩm thực đa dạng… sẽ diễn ra tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam.

Đông Hường
Hé lộ các thiết kế trang sức vàng độc lạ đón tài lộc năm mới

Năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt. Vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn, thịnh vượng.

Đông Hường
Ngắm danh lam thắng cảnh 3 miền qua những hộp quà Tết độc đáo

Với thông điệp ‘Tết có An, nhà có Tết’, bộ sưu tập Tết An 3 Miền mang đến giải pháp quà tặng ấn tượng. Các hình ảnh gần gũi của thiên nhiên, hòa chung với danh lam thắng cảnh 3 miền tạo nên một bức tranh tổng hòa độc đáo.

Đông Hường
Chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp y tế tái sinh: Tiềm năng phát triển trong tương lai

Tại tọa đàm “Các liệu pháp y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Nhật Bản” các chuyên gia cho rằng, chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp y tế tái sinh từ tế bào gốc là tiềm năng phát triển trong tương lai.

Đông Hường
Nhiều shop quần áo 'đóng băng' vì 'mùa đông không lạnh' 

Bước vào tháng cuối cùng trong năm nhưng thời tiết miền Bắc vẫn nắng nóng, khách hàng ít có nhu cầu mua quần áo rét khiến nhiều chủ shop quần áo điêu đứng vì cửa hàng “đóng băng”. 

Đông Hường
Ngắm bon sai lạ chơi Tết Giáp Thìn 2024

Dù còn hơn 2 tháng mới đến Tết Giáp Thìn 2024 nhưng nhiều người đã vội đặt cọc loại cây bon sai lạ để chơi tết. Cây quất thì đã quen từ xưa đến nay. Tuy nhiên, quất cần thăng khiến nhiều người tò mò tìm hiểu.

Đông Hường
Học sinh có thêm 2 ngành học hợp thời để lựa chọn nghề nghiệp

Y tế công cộng và Dinh dưỡng là những ngành học quan trọng, bắt kịp xu hướng thời đại trong việc nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

Đông Hường
Nhà bán lẻ hàng đầu ‘chạm ngõ’ thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng mục tiêu Net-Zero

Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động và Công ty TNHH Năng Lượng CAS đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai các dự án năng lượng xanh và kinh tế tuần hoàn. Nhằm thúc đẩy tăng trưởng xanh, đóng góp vào mục tiêu Net-Zero của Việt Nam.

Đông Hường
Nhiều ứng dụng số lộ diện tại Tuần lễ chuyển đổi số của TP.HCM

Trong chuỗi các hoạt động thuộc Tuần lễ chuyển đổi số của TP.HCM với chủ đề “Khai phá dữ liệu số, thành công chuyển đổi số” có sự kiện “Chuyển đổi số thúc đẩy dịch vụ công và thanh toán không dùng tiền mặt”. Nhiều ứng dụng số lộ diện, người tham dự có nhiều trải nghiệm.

Đông Hường
Rock Invasion: phóng khoáng trong phong cách âm nhạc

Sự kiện âm nhạc Tales in Tune, Rock Invasion do các em học sinh THPT Hà Nội biểu diễn đã diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ.

Đông Hường
Những thang thoát hiểm chung cư ở New York được xây dựng thế nào?

Nhắc đến thành phố New York ai cũng nghĩ đến Quảng trường Thời Đại, tượng Nữ thần tự do. Tuy nhiên, với người dân sinh sống ở đây, cầu thang thoát hiểm bên ngoài các tòa chung cư trong thành phố là thứ quen thuộc hơn cả.

Đông Hường
Vui chơi khắp miền qua từng trang tiếng Anh thú vị

Bộ sách “Pack your bag and learn Asia” và “Pack your bag and learn Europe” tập hợp các bài đọc tiếng Anh đặc sắc về các địa danh nổi tiếng thế giới; những câu chuyện thần thoại, sự tích, truyền thuyết kỳ bí và hấp dẫn...

Nguyên Trân
Xem thêm