Thứ ba,

Chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp y tế tái sinh: Tiềm năng phát triển trong tương lai

Thứ hai, ngày 18/12/2023   14:36 (GTM+7)

Tại tọa đàm “Các liệu pháp y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Nhật Bản” các chuyên gia cho rằng, chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp y tế tái sinh từ tế bào gốc là tiềm năng phát triển trong tương lai.

Với những nội dung đa dạng và chuyên sâu trong tọa đàm, EVER Việt Nam tiếp tục khẳng định nỗ lực mang những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp công nghệ cao đến với đông đảo người Việt.

z4982491501214_b41a7bc75cba9d6c5935addfb12a1c40

Tập đoàn EVER Nhật Bản là đơn vị chuyên về y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển.

Tập đoàn thực hiện trọn vẹn quy trình khép kín từ trung tâm nghiên cứu và nuôi cấy tế bào gốc đến các cơ sở y tế - thẩm mỹ ứng dụng các công nghệ tế bào gốc, y tế tái sinh, thẩm mỹ công nghệ cao vào chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng.

Đến nay, Tập đoàn EVER đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản về y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao.

Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Tập đoàn EVER Nhật Bản đã tiếp đón hơn 80.000 khách hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới đến Nhật Bản chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2022 với thương hiệu EVER Việt Nam, Tập đoàn EVER không ngừng lớn mạnh, mang các dịch vụ y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao như Liệu pháp Tế bào gốc tự thân, Liệu pháp lọc máu tuần hoàn, Liệu pháp thẩm mỹ chỉ vàng tái sinh 24K + FGF... đến với đông đảo khách hàng Việt.

Hiện nay, EVER Việt Nam đã phát triển với 2 trụ sở đặt tại Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh đó, EVER Việt Nam còn không ngừng mở rộng hệ sinh thái với các dịch vụ mới như ứng dụng tế bào gốc trong điều trị các bệnh cơ xương khớp, du lịch kết hợp y tế và thẩm mỹ công nghệ cao.

Theo đó, EVER Việt Nam đã đưa thành công hơn 1.000 lượt khách hàng Việt đến Nhật Bản chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

z4982491504182_67f77af17ad71504068845e293b86d92

Theo bà Ngô Thị Ngọc Mai - Tổng giám đốc EVER Việt Nam, những năm gần đây, Nhật Bản có nhiều chính sách ưu đãi thu hút khách du lịch kết hợp chữa bệnh. Đây là xu hướng đang được nhiều nước quan tâm giai đoạn hậu Covid-19. Và việc chăm sóc sức khoẻ giai đoạn hậu Covid-19 được nhiều người quan tâm.

“Cùng với sự hợp tác với các tập đoàn y tế, đại diện cho 130 bệnh viện, trung tâm chữa bệnh tại Nhật và các hãng hàng không, khách du lịch Nhật Bản muốn kết hợp khám chữa bệnh được hỗ trợ kiểm tra y tế ngay tại Việt Nam để lựa chọn tour du lịch phù hợp.

Các gói dịch vụ y tế được nhiều du khách Việt Nam lựa chọn là khám tổng quát, tầm soát ung thư, lọc máu toàn thân, liệu pháp tế bào gốc”, bà Mai chia sẻ. 

‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Nhiều shop quần áo 'đóng băng' vì 'mùa đông không lạnh' 

Bước vào tháng cuối cùng trong năm nhưng thời tiết miền Bắc vẫn nắng nóng, khách hàng ít có nhu cầu mua quần áo rét khiến nhiều chủ shop quần áo điêu đứng vì cửa hàng “đóng băng”. 

PV

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Nhiều điểm cộng ở khối ngành sức khỏe, sinh viên đừng bỏ lỡ khi chọn 'lối' tương lai

Chú trọng phát triển khối sức khỏe thành lĩnh vực mũi nhọn, năm học 2024 - 2025 HIU có nhiều chính sách học bổng hấp dẫn cho thí sinh đăng ký. Riêng ngành Y tế công cộng học bổng đến 20 triệu đồng.

Đông Hường
Một thông tin cực lợi cho các thí sinh thi IELTS

Thí sinh được phép thi lại một trong bốn kỹ năng bất kỳ (Nghe, Nói, Đọc, Viết) thay vì phải thi lại toàn bộ. Đây là một thông tin cực lợi cho các thí sinh thi IELTS.

Đông Hường
Các bạn trẻ yêu thích thể thao đừng bỏ qua cơ hội này

Bảo hiểm Sun Life Việt Nam cùng với CLB bóng rổ Saigon Heat và Beyond Sport, vừa khánh thành sân chơi bóng rổ dành cho các bạn trẻ với tên gọi Không gian thể thao Sun Life – Sun Life Sports Space.

Đông Hường
'Soi' ưu và nhược của việc đỗ xe ngoài trời, dưới hầm

Khi lựa chọn bãi đỗ xe, bạn nên cân nhắc nhu cầu thực tế và điều kiện môi trường. Đồng thời, đưa ra những lựa chọn hợp lý để bảo vệ sự an toàn và hình thức cho xe của mình một cách tối đa.

Đông Hường
Du học hè rục rịch vào ‘mùa’

Một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Du học hè New Zealand vừa được giới thiệu. 

Đông Hường
‘Vua’ xuất khẩu tôm nỗ lực chăm lo thị trường nội địa

Việc hợp tác với Bách hóa Xanh, Tổng Giám đốc Minh Phú tin tưởng sẽ giúp đưa con tôm chất lượng chuẩn xuất khẩu đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, cũng như cách họ đã chinh phục thị trường nước ngoài.

Đông Hường
Món ăn nhiều người thích nhưng là nguồn lây hàng đầu của cúm A/H5N1

Thông tin một bệnh nhân tử vong do cúm A/H5N1 khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, chuyên gia chỉ ra các món ăn mà nhiều người ưa thích lại có thể là nguồn lây của loại dịch bệnh này.

Đông Hường
Da bong tróc, môi phồng rộp vì mỹ phẩm secondhand

“Săn” được bộ sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng còn mới 99% với chi phí giảm sâu trong hội thanh lý đồ secondhand (đồ đã qua sử dụng), cô gái 21 tuổi bị da bong tróc, môi phồng rộp.

Đông Hường
Chị em tranh thủ 8 loại mặt nạ tóc tự nhiên, có sẵn trong bếp giúp tóc luôn mượt mà, óng ả

Ngoài những sản phẩm phục hồi chăm sóc tóc được các nhà tạo mẫu tóc hay sử dụng tại salon thì các bạn có thể tự chế mặt nạ phục hồi tóc từ những nguyên liệu tự nhiên tại gia một cách đơn giản mà cũng rất hiệu quả.

Đông Hường
Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ thương hiệu Việt "chễm chệ" trên Amazon

“Nếu tận dụng tốt nguyên liệu có sẵn và thế mạnh nhân công của Việt Nam, doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các nhà cung cấp lớn trên thế giới..."

Nguyên Trân
Những điểm đến 'gây thương nhớ' dịp 8/3 

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3, các khu du lịch tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tây Ninh hay Phú Quốc... đang tung nhiều sản phẩm ưu đãi và “tuyệt chiêu” để thu hút một nửa thế giới.

Đông Hường
Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Gần 500 chuyên gia hội tụ, với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, người tham dự mãn nhãn với những bộ tóc đặc sắc, mới lạ, độc đáo.

Đông Hường
Tuyệt chiêu giúp dưỡng da sáng khỏe, mịn màng, không tì vết

Da không đều màu là vấn đề phổ biến mà nhiều chị em phải đối mặt. Tuy nhiên, với những tuyệt chiêu dưỡng da đơn giản có thể giúp làn da sáng khỏe, mịn màng.

Đông Hường
Xem thêm