Thứ tư,

Du học ngành chăm sóc sức khoẻ và định cư tại Đức: Hướng mở mới cho các ứng viên Việt Nam

Thứ hai, ngày 18/03/2024   20:49 (GTM+7)

Tại TP.HCM vừa ra mắt chương trình AVITA. Đây là dự án tuyển dụng các chuyên gia chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ đến từ Việt Nam. Sau thời gian ngắn học nâng cao tay nghề, các ứng viên sẽ được làm việc tại Đức.

Chương trình AVITA do Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Clevermann và Công ty Viettalents GmbH phối hợp tổ chức. Công ty Clevenrmann là đơn vị độc quyền được uỷ thác triển khai dự án AVITA tại TP.HCM nói riêng và trong cả nước nói chung.

A7400327

Đại diện Công ty Clevenrmann cho rằng, trong bối cảnh ngành chăm sóc sức khoẻ đang có nhu cầu liên tục về các chuyên gia được đào tạo tốt và nhiệt tình, dự án AVITA sẽ chú trọng vào những phương pháp đổi mới và hợp tác quốc tế để đáp ứng nhu cầu về chuyên gia chăm sóc sức khoẻ tại Đức.

A7400655

Đại diện các ban ngành tặng hoa cho Ban điều hành dự án AVITA

"Chương trình AVITA, nhằm mục tiêu tuyển dụng các chuyên gia chất lượng cao từ Việt Nam, có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn rộng rãi trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

Chương trình sẽ tạo ra nhiều cơ hội tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu của các cơ sở chăm sóc sức khoẻ tại Đức,...

Đồng thời, AVITA cũng cung cấp cơ hội học tập và phát triển cho những người được tuyển dụng, để đảm bảo họ luôn cập nhật kiến thức và thực hành chăm sóc sức khoẻ tốt nhất", Ths Nguyễn Hoàng Tiên, Giám đốc Phát triển Giáo dục Clevermann chia sẻ.

h1 (9)

Ths Nguyễn Hoàng Tiên cho biết thêm, đơn vị sẽ chi trả tất cả các chi phí cho các chuyên gia được chọn trong thời gian chuẩn bị tại Việt Nam, như visa, tài liệu cần thiết, chi phí đi lại.

Ngoài ra, các ứng viên còn được hỗ trợ trong thời gian đầu sau khi nhập cảnh vào Đức như đón tại sân bay, hoàn thành các thủ tục đăng ký với chính quyền, mở tài khoản ngân hàng, mua bảo hiểm y tế, xin cấp phép cư trú ban đầu hoặc giấy phép cư trú, giấy phép làm việ...

Điều kiện khi tham gia chương trình AVITA các ứng viên cần có bằng cao đẳng, đại học điều dưỡng đa khoa của các trường cao đẳng, đại học Việt Nam và có chứng chỉ hành nghề. Sau thời gian ngắn học nâng cao tay nghề, các ứng viên sẽ được làm việc tại Đức, với mức lương trước thuế trên 3.000 Euro, chỉ cần làm việc 40 giờ/tuần. 

HĐH Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM: Mười thương chín nhớ quê nhà

Sáng nay (6/3), Ban thường trực UB MTTQ Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn. Số tiền 32 triệu đồng do Hội đồng hương (HĐH) Thị xã Hồng Lĩnh tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam hỗ trợ.

Tiêm chủng cho trẻ: Thông tin không mới nhưng vẫn hữu ích giúp con khỏe mẹ vui

 Tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, tạo cơ hội tốt cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh trong tương lai.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Kinh hãi phát hiện hai lỗ thủng lớn ở màng nhĩ vì rết 'đục'

Kết quả nội soi tai mũi họng ghi nhận anh P. có tình trạng ống tai – màng nhĩ phù nề, sung huyết, có hai lỗ thủng lớn ở màng nhĩ với kích cỡ chiếm tầm 25% màng nhĩ và một vết sẹo đọng máu. Nguyên do anh P. bị rết chui vào tai khi đang ngủ.

Đông Hường
Học sinh hòa mình vào không gian lễ hội đa sắc màu văn hóa, đa sắc tộc

Học sinh, sinh viên HIU cùng nhau tạo nên một không gian lễ hội đa sắc màu văn hóa, đa sắc tộc, trải nghiệm quốc tế với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, các gian hàng trưng bày độc đáo của các nước.

Đông Hường
Tìm hiểu ngày cả thế giới quan tâm và có nhiều hoạt động ý nghĩa

Ngày Quốc tế Hạnh phúc ra đời như thế nào, và tại sao ngày này hàng năm được cả thế giới quan tâm, có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đông Hường
Cô gái 25 tuổi bất ngờ phát hiện suy kiệt buồng trứng, nguy cơ mãn kinh sớm

3 tháng trước lễ cưới, chị Thanh Hà (25 tuổi) ở Hải Dương đi khám sức khỏe, bất ngờ phát hiện buồng trứng suy kiệt, nguy cơ mãn kinh sớm, khó có con.

Đông Hường
Từ vụ người phụ nữ 70 tuổi tử vong sau phẫu thuật căng da mặt: Bác sĩ khuyến cáo gì?

Người phụ nữ 70 tuổi đã tử vong sau khi phẫu thuật căng da mặt cổ và thừa da mi dưới tại một bệnh viện thẩm mỹ trên địa bàn TP.HCM.

Đông Hường
Chuyên gia hướng dẫn cách ‘rà thắng’ sự tiến triển của bệnh thận mạn

Ngoài tiếp cận những tiến bộ mới trong các phương pháp làm chậm tiến triển bệnh thận mạn, bác sĩ đã hướng dẫn chi tiết cách xây dựng chế độ dinh dưỡng chuyên biệt theo tình trạng sức khỏe, mức độ suy giảm chức năng thận và các biến chứng.

Đông Hường
Nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tiếp tục được Nu Skin Việt Nam hỗ trợ

Với 4,886,000,000 đồng vừa được trao, nâng tổng số tài trợ cho chương trình lên đến hơn 41 tỷ đồng tính từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam giúp cho rất nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật và sống khỏe mạnh.

Đông Hường
Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024: Hội tụ những cặp ba con triệu view, visual cực đỉnh

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân mùa 3 hứa hẹn bùng nổ với dàn nhóc tì siêu đáng yêu cùng 4 ông bố đẹp trai, hiện đại, chăm con đầy bản lĩnh.

Đông Hường
Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2024: Tôn vinh thành tựu to lớn và sự phát triển của báo chí Việt Nam

Sáng nay (15/3), Hội Báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”.

Đông Hường
Trẻ em điểm trường Đồng Đờng không còn phải học ghép lớp, chạy nắng tránh mưa

Điểm trường mới cho các em nhỏ khó khăn dân tộc Brũ – Vân Kiều tại xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị vừa được đưa vào sử dụng. Trẻ em tại đây không còn phải học ghép lớp, chạy nắng tránh mưa.

Đông Hường
Khởi động Cuộc thi viết “Cha và con gái” lần thứ 2

Cuộc thi tiếp tục là cơ hội cho những người làm cha bày tỏ cảm xúc, yêu thương về con gái yêu. Và là dịp quan trọng để những người con gái thể hiện tình yêu thương, biết ơn với đấng sinh thành.

Đông Hường
Sức khỏe và sắc đẹp: 'Đôi cánh' giúp phụ nữ thành công trong cuộc sống

Một vóc dáng cân đối, ưa nhìn giúp chị em tạo được thiện cảm với người đối diện, có được những "đặc quyền" trong cuộc sống. Dù ở lứa tuổi nào, sở hữu một sức khỏe tốt mang đến thần thái rạng rỡ và căng tràn năng lượng.

Nguyên Trân
Xem thêm