Thứ hai,

Những điểm hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp 20/10

Thứ tư, ngày 19/10/2022   14:58 (GTM+7)

8 địa điểm hẹn hò dưới đây được cho là không thể bỏ qua vào dịp lễ 20/10 này khi bạn ở Hà Nội để mang lại nhiều kỷ niệm với người thương.

Hồ Tây

Thiên đường hẹn hò lãng mạn nhất ở Hà Nội không thể không nhắc tới hồ Tây. Không gian rộng lớn, thoáng mát, nằm cách xa sự ồn ào tấp nập của phố thị xa hoa chính là những yếu tố tạo nên vẻ quyến rũ của hồ Tây được các cặp tình nhân trẻ vô cùng yêu thích.

Hồ Tây còn sở hữu “bến Hàn Quốc” lãng mạn - địa điểm thu hút rất nhiều giới trẻ tới check-in cũng như hò hẹn. Với mặt đường đi phủ kín lá rơi, hai bên rợn ngợp những tán lá cây xanh mướt, bến Hàn Quốc được mệnh danh là “con đường tình yêu lãng mạn” nằm giữa lòng Hà Nội.

Empty

Các khu vui chơi ở trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại không chỉ là nơi mua sắm mà còn trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng vì tích hợp vui chơi, giải trí và ăn uống cũng như tổ chức nhiều sự kiện cuốn hút.

Đến trung tâm thương mại có thể cùng người ấy vui chơi trượt băng, xem phim, chơi các trò chơi điện tử, cùng nhau mua sắm. Sau đó có thể ghé vào khu ẩm thực ở ngay các trung tâm thương mại và thưởng thức bữa ăn của mình.

Ở Hà Nội có một số trung tâm thương mại lớn như Vincom Megamall Royal City, Times City, The Garden, Lotte Center Hà Nội ... thu hút hàng ngàn lượt người tới thăm quan, vui chơi, giải trí trong những ngày nghỉ, nhất là lễ tết.

Quán cà phê xung quanh nội thành Hà Nội

Không gian đông vui nhưng không xô bồ với những bàn trà nhỏ xinh dành cho từng cặp đôi hay bạn bè, người thân đến ngồi nhâm nhi, trò chuyện với nhau cũng đã cảm thấy hạnh phúc dịp lễ 20/10.

dia-diem-hen-ho-ngay-phu-nu-vn-1-0919

Thăm quan làng gốm Bát Tràng

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km, làng gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) là một trong những địa điểm du lịch "ngon, bổ, rẻ". Với 14.000 đồng tiền vé xe buýt dành cho 2 người, bạn đã có mặt tại trung tâm của chợ gốm.

Nếu người phụ nữ của bạn thích sự khám phá, ngày 20/10 này, bạn nên thử dịch vụ đi xe trâu giá 20.000 đồng/người để đi dạo quanh Bát Tràng. Kết thúc việc vui chơi, bạn có thể ăn bún chả, bánh tẻ thơm.

Khu vực phố cổ

Nếu bạn và những người phụ nữ trong gia đình là một tín đồ ẩm thực thì còn gì lãng mạn hơn việc ngày 20/10 này cùng nắm tay nhau đi dạo phố cổ và thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị của nơi đây.

Phố cổ còn có phố đi bộ với những trò chơi dân gian và những hoạt động, trò chơi phong phú, ý nghĩa.

dia-diem-hen-ho-ngay-phu-nu-vn-7-0919

Dạo quanh Hồ Gươm ăn kem, chụp ảnh

Hồ Gươm luôn là địa điểm vui chơi lý tưởng và trong ngày phụ nữ Việt Nam đây cũng chính là một trong những địa điểm đi chơi yêu thích.

Trong những dịp lễ như thế này, được đi dạo cùng người thương quanh bờ hồ, cùng ăn kem và chụp chung với nhau những bức ảnh kỉ niệm còn gì vui hơn. Không gian vừa thơ mộng, đặc biệt lại vào thời điểm mùa thu tiết trời se lạnh đươc nắm tay nhau đi trên con đường hay cùng nhau ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá là trải nghiệm vô cùng thú vị .

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 20/10. Vào dịp này, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho phái đẹp.

dia-diem-hen-ho-ngay-phu-nu-vn-4-0919

Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng

Bạn cũng có thể tạo cho mình một buổi tối tuyệt vời và ấm cúng với bữa ăn tối ý nghĩa. Nếu không thích đi xem phim, dạo trung tâm thương mại thì cũng có thể tạo cho mình một buổi tối tuyệt vời và ấm cúng với bữa ăn tối ý nghĩa tại các nhà hàng trang trí khung cảnh lãng mạn.

Sau những ngày làm việc vất vả, những tiếng nhạc du dương và những bữa ăn ngon luôn thu hút được nhiều người. Tuy thuộc vào kinh phí của từng cặp đôi mà họ có thể chọn cho mình một cửa hàng phù hợp nhất.

Tạm giữ tàu cá vận chuyển trái phép hơn 40.000 lít dầu DO

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 vừa phát hiện một tàu đánh bắt thủy sản chở hơn 40.000 lít dầu DO trái phép trên vùng biển Tây Nam. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, niêm phong hàng hóa vi phạm…

Bắt 5 thanh niên trộm điện thoại tại Điện máy Xanh, tiếp tục truy tìm đối tượng còn lại

Công an TP.Đà Nẵng vừa bắt giữ 5 đối tượng lợi dụng mưa lũ, trộm cắp hàng chục chiếc điện thoại trị giá hơn 500 triệu đồng tại Điện máy Xanh. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục truy tìm tài sản và các đối tượng có liên quan.

Hoàng Ly

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Món ăn nhiều người thích nhưng là nguồn lây hàng đầu của cúm A/H5N1

Thông tin một bệnh nhân tử vong do cúm A/H5N1 khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, chuyên gia chỉ ra các món ăn mà nhiều người ưa thích lại có thể là nguồn lây của loại dịch bệnh này.

Đông Hường
Những điểm đến 'gây thương nhớ' dịp 8/3 

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3, các khu du lịch tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tây Ninh hay Phú Quốc... đang tung nhiều sản phẩm ưu đãi và “tuyệt chiêu” để thu hút một nửa thế giới.

Đông Hường
Sức hấp dẫn của tỉnh Fukushima sau hàng chục năm 'gánh' thảm họa động đất sóng thần

Cơ quan Tái thiết vừa tổ chức sự kiện giới thiệu đến người dân Việt Nam sức hấp dẫn của ẩm thực và du lịch tỉnh Fukushima và các tỉnh lân cận thuộc vùng Tohoku Nhật Bản.

Đông Hường
Có 1 không 2: Siêu bánh dài hơn 1m tái hiện danh lam thắng cảnh Việt Nam

Trận thi đấu cuối cùng để tìm ra Quán quân Siêu bánh đã diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Với sự khéo léo và sáng tạo tài năng, hai baker Bảo Khanh và Phương Nguyên đã hóa thân thành những nghệ sĩ, mang đến một bản hòa tấu hương vị đầy cảm xúc.

Đông Hường
Hàng trăm gian hàng, sản vật vùng miền hội tụ tại Lễ hội Ẩm thực NovaWorld Phan Thiet

Gần 100 gian hàng món ngon, sản vật đến từ khắp vùng miền trên cả nước cùng những phiên chợ Lá, chợ quê độc đáo, hấp dẫn có 1-0-2 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du xuân đầy thú vị.

Đông Hường
Những 'bí kíp' giúp các tín đồ du lịch có thể tận hưởng dịp nghỉ Tết một cách trọn vẹn

Du lịch vào dịp Tết để cùng tạo ra những kỷ niệm khó quên hẳn là một ý tưởng thú vị nhưng cũng không kém phần thử thách, đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng và chuẩn bị chu đáo. Một số "bí kíp" dưới đây sẽ giúp các tín đồ du lịch có thể tận hưởng dịp nghỉ Tết một cách trọn vẹn nhất.

Đông Hường
Lần đầu tiên 100 món ăn, đồ uống sáng tạo từ khoai lang 'hội tụ'

100 món ăn được chế biến từ khoai lang được trưng bày tại Hội thi ẩm thực và trưng bày, quảng bá sản phẩm khoai lang Bình Tân, Vĩnh Long vừa được xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Đông Hường
2 kỷ lục mới được xác lập tại Festival Quốc tế Lúa gạo Việt Nam

UBND tỉnh Hậu Giang phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức khai mạc triển lãm “Con đường lúa gạo Việt Nam” với chủ đề "Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt" và xác lập 2 kỷ lục.

Đông Hường
Start up xuất khẩu thực phẩm: 'Chọn lối' chính thống ngay từ ban đầu, tránh mất cơ hội lâu dài

Đưa hơn 300 sản phẩm đặc sản Việt đến với thị trường nước ngoài trong vòng 12 tháng, Ms Jolie Nguyễn - Chủ tịch LNS International Corporationcho biết, nên chọn cách đi chính thống ngay từ ban đầu, nếu không sẽ mất cơ hội lâu dài.

Đông Hường
Nghiên cứu, bảo tồn văn hóa ẩm thực Việt tạo ra giá trị, lợi ích gắn với địa phương

121 món ẩm thực của Đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia, giai đoạn 2022 - 2024” đã được vinh danh. Trong đó Thừa Thiên Huế có nhiều món được vinh danh nhất.

Đông Hường
Bật ngửa với những em bánh siêu tí hon dùng kính lúp để soi 

Trong cuộc thi Siêu bánh, các baker ngang tài ngang sức trổ tài với những chiếc bánh mini khiến Nghệ nhân ẩm thực Kiều Oanh muốn dùng thước và kính lúp để đo.

Đông Hường
Có thêm cách giảm căng thẳng và hỗ trợ ngủ ngon

Với công thức đặc chế hỗn hợp chiết xuất từ thảo mộc gồm tía tô đất, hoa cúc La Mã, hoa oải hương và hoa lạc tiên, có thể dùng hàng ngày và giúp cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi, sảng khoái tinh thần.

Đông Hường
Lưu ý những điều quan trọng khi ăn bánh trung thu

Bánh trung thu là món ngon không thể thiếu trong dịp tết Trung thu, nhưng các chuyên gia cảnh báo nhiều điều cần lưu ý khi ăn tránh rước họa vào thân.

Đông Hường
Cảm xúc trào dâng suốt hành trình, Top chef Việt Nam 2023 đã tìm ra quán quân

Top chef Việt Nam 2023 chính thức khép lại với tập chung kết đầy hấp dẫn và nhiều cảm xúc bởi những kiệt tác của Top 3 đầu bếp. Ngôi vị quán quân thuộc về Chef Đinh Sơn Trúc.

Đông Hường
Chung kết “Best U.S. Poultry Challenge”: Thịt gà Mỹ được biến tấu linh hoạt, đủ dinh dưỡng mà lại đẹp mắt

Với 3 công thức món ăn sở hữu nguyên liệu chính từ thịt gà Mỹ được thực hiện bởi các đầu bếp Norbert Ehrbar, Lê Xuân Tâm, Doãn Văn Tuấn khiến món ăn trở nên rất thú vị và đẹp mắt.

Đông Hường
Cùng các đầu bếp ‘thả hồn’ vào món ăn truyền thống Việt Nam đặt lên bàn tiệc thế giới

Top 5 Top Chef Việt Nam 2023 xuất sắc nhất đã có trận bếp chiến đầy kịch tính để giành tấm vé cuối cùng bước vào đêm chung kết. Các Chef nhận được yêu cầu hãy nâng cấp một món ăn truyền thống của Việt Nam đặt lên bàn tiệc thế giới.

Đông Hường
Xem thêm