Thứ bảy,

Tầm giá 1 tỷ đồng, gia đình trẻ có thể ngắm nghía 3 mẫu xe này

Thứ hai, ngày 07/08/2023   12:26 (GTM+7)

Thị trường ôtô đa dạng đang mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình trẻ. Trong số đó, Hyundai Tucson, Ford Ranger và Mazda 6 nổi bật như những sự lựa chọn ưu việt, với tầm giá 1 tỷ đồng.

Hyundai Tucson Turbo - Sự tiện nghi đa dạng cho mọi gia đình

Hyundai Tucson sở hữu ngoại hình thể thao và cá tính hơn. Ngoài ra, kích thước của xe cũng được gia tăng ở chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở, giúp cho người ngồi trong có không gian rộng rãi và thoải mái hơn so với thế hệ trước.

Với chiều dài cơ sở lên tới 2.755 mm Hyundai Tucson 2022 hiện là xe có chiều dài cơ sở dài nhất phân khúc CUV hạng C. Điều này giúp xe sở hữu một không gian nội thất rộng rãi. Tất cả phiên bản đều được trang bị ghế bọc da cao cấp. Cả ghế lái và ghế phụ đều có chỉnh điện, thêm tính năng sưởi và làm mát. 

 

 

Hàng ghế sau ngồi rất thoải mái. Không gian trần xe và khoảng trống để chân đều đáp ứng tốt ngay cả với những hành khách cao 1m8. Hành khách còn có thể linh hoạt điều chỉnh độ ngả lưng ghế trong những chuyến đi dài.

Khoang hành lý của Hyundai Tucson cũng rất ổn với dung tích 539 lít. Khi gập hàng ghế thứ hai tỷ lệ 6:4, không gian mở rộng lên đến 1.860 lít. Xe được trang bị hàng loạt tính năng tiện nghi tiên tiến, cũng như các tiện ích giải trí cao cấp như hệ thống loa Bose, cửa sổ trời toàn cảnh,…phục vụ tối đa nhu cầu của mọi thành viên.

 

 

Phiên bản Tucson Turbo có mức giá 1 tỉ đồng được trang bị thế hệ động cơ SmartStream 1.6L T-GDi mới, cho công suất cực đại 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD thay thế cho động cơ Gamma 1.6L T-GDi cũ, được tối ưu gia tăng 4% công suất, tăng 5% hiệu suất cũng như giảm 12% lượng khí thải.

 

 

Hyundai Tucson 1.6 Turbo không phải là mẫu xe cho ra công suất lớn nhất phân khúc nhưng lực kéo momen xoắn khoẻ nhất phân khúc. Động cơ cung cấp sức mạnh giúp xe tăng tốc tốt, gần như không cảm nhận được độ trễ Turbo.

Sự kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh HTRAC giúp Tucson Turbo dễ dàng di chuyển trên nhiều loại địa hình không quá khó, phù hợp cho nhu cầu di chuyển cùng nhau của gia đình trẻ.

Ford Ranger Wildtrack – Ngầu phong cách Mỹ

Nếu như những gia đình trẻ có sở thích di chuyển ở những địa hình khó khăn hơn, những chuyến đi xa hơn thì Ford Ranger Wildtrack là sự lựa chọn không tồi. Phiên bản Wild Track có mức giá 979 triệu đồng sở hữu thiết kế hầm hố đậm phong cách Mỹ sẽ giúp chủ nhân và gia đình nổi bật và thể hiện được cá tính.

 

 

Dù là bán tải, nhưng Ranger Wildtrack vẫn được trang bị hệ thống an toàn chủ động đầy đủ, kèm theo nhiều tiện nghi cao cấp không thua bất cứ một mẫu SUV cùng tầm giá nào: màn hình trung tâm cỡ lớn đặt dọc kiểu Tesla, hệ thống Sync4 nhiều tính năng. Xe cũng được trang bị nhiều chi tiết hỗ trợ offroad hay camping, giúp dễ dàng hạ trại ở bất cứ đâu. Ranger Wildtrack sở hữu động cơ diesel 2.0 tăng áp kép, dẫn động 2 cầu 4x4 và hộp số tự động 10 cấp.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của bán tải là không gian hàng ghế phía sau không thực sự thỏa mái do lưng ghế dựng đứng theo thiết kế cabin. Đồng thời, do không có khoang hành lí nên nếu gia đình di chuyển có nhiều đồ đạc cá nhân sẽ không để được trong cabin mà phải để ở thùng xe. Dù có thể khắc phục bằng cách sử dụng nắp canopy nhưng cũng dễ gây ra nghi ngại về việc va đập xê dịch khi di chuyển.

Mazda 6 2.5 – Lựa chọn lịch lãm

Nếu gia đình trẻ ưa thích sự sang trọng tinh tế, Mazda 6 phiên bản 2.5 Premium có giá bán 914 triệu đồng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mặc dù xu thế lựa chọn SUV đang thịnh hành, nhưng xe sedan phân khúc D vẫn có được lợi thế riêng mang tính truyền thống: sự rộng rãi của không gian và những tiện nghi trang bị.

 

 

Mazda 6 sở hữu kích thước DxRxC lần lượt 4865 x 1840 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở 2.830mm, đủ cung cấp một không gian rộng rãi. Với thiết kế tinh tế và nội thất sang trọng, Mazda 6 mang đến không gian thoải mái và đẳng cấp cho cả gia đình.

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, Mazda 6 còn có hiệu năng lái tốt và công nghệ tiên tiến, có thể kể đến động cơ Sky-Active 2.5L cho công suất 188 mã lực đáp ứng được nhu cầu lái xe hàng ngày cũng như di chuyển trên quãng đường dài. Độ an toàn cao cũng là những điểm thu hút người dùng với hệ thống an toàn chủ động hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, giữ làn đường,…giúp gia đình yên tâm di chuyển.

Điểm hạn chế lớn nhất của Mazda 6 là chiếc xe không phù hợp để di chuyển đến những nơi có địa hình khó, gập ghềnh do gầm thấp đặc trưng của sedan. Chiếc xe sẽ phù hợp hơn ở địa hình giao thông đô thị hoặc đi xa với điều kiện giao thông hoàn thiện.

Như vậy, tùy thuộc vào sở thích cũng như điều kiện vận hành sử dụng thực tế, gia đình trẻ có thể lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình để có được những chuyến đi dài, ý nghĩa cùng nhau trên những cung đường

'Ngày làm vì những điều tốt đẹp' trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em

Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (bao gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập).

Press Cup 2023 khu vực phía Nam: Gay cấn khi chỉ một đội 'cầm vé' đi dự chung kết toàn quốc

Giải Bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ 7 năm 2023 khu vực phía Nam sẽ diễn ra từ 9/8-13/8 tại sân Tao Đàn (quận 1, TP.HCM) với 8 đội bóng tranh tài. Và đội nào sẽ 'cầm vé' đi dự chung kết toàn quốc?

PV

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Người tiêu dùng thêm lựa chọn gói bảo hiểm toàn diện, chi phí hợp lý

Với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6, 8, 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Đông Hường
Lần đầu tiên nước tương 'Con mèo đen' chính danh chào sân thị trường Hoa Kỳ

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Quốc tế LNS mang sản phẩm gia vị Việt chinh phục thị trường Mỹ.

Nguyên Trân
Muôn vàn cơ hội cho học sinh, sinh viên có nhu cầu du học

Ngày hội IELTS Fair 2024 hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm bổ ích cho các thí sinh IELTS tại Việt Nam trước mùa tuyển sinh 2024-2025.

Đông Hường
Có một phương pháp giúp bé ‘bay bổng’, khơi gợi hứng thú với khoa học

Để giúp trẻ tìm lại sự hứng thú, hăm hở với những kiến thức bổ ích về khoa học, tự nhiên, bộ truyện tranh “World of Science – Làm bạn với khoa học” đã được dịch sang tiếng Việt Nam.

Đông Hường
Mẹo mua vàng ngày vía Thần Tài để cả năm tài lộc rộn ràng, làm ăn may mắn

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm) nhiều người thường chọn đi mua vàng để cả năm đắc tài hái lộc, làm ăn may mắn. Tuy nhiên, người mua vàng phải đặc biệt lưu ý một số điểm, tránh "tiền mất tật mang".

Đông Hường
Cơ hội tiếp cận học bổng New Zealand bậc trung học 

Chính phủ New Zealand chính thức công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc trung học năm 2024 với các suất học bổng đặc quyền dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Đông Hường
'Chuyên gia' chân dung OPPO Reno11 Series trình làng với kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới

Thế Giới Di Động vừa công bố là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam mở bán đặc quyền OPPO Reno11 Series. Với dòng sản phẩm này Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh số lập đỉnh mới.

Đông Hường
Hơn 4.000 chỗ được ngành đường sắt ‘rót’ thêm dịp Tết Âm lịch 2024

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về quê đón Tết Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm 8 chuyến tàu với hơn 4.000 chỗ dịp Tết Âm lịch 2024. 

Đông Hường
Phát hiện hơn 40 tấn kem dưỡng, TPCN dán tem nước ngoài được sản xuất trong... trại gà

Hàng chục nghìn sản phẩm là mỹ phẩm dạng kem dưỡng, thực phẩm chức năng phục vụ nhu cầu làm đẹp dán nhãn, tem là thương hiệu nước ngoài được phát hiện sản xuất trong trang trại nuôi gà ở Chương Mỹ, Hà Nội.

Đông Hường
Làm gì để tránh nguy hiểm khi xe số sàn chết máy lúc lên dốc? 

Nếu là người mới tập lái, việc khựng lại khi leo dốc là chuyện thường xuyên xảy ra. Vậy nếu lái xe số sàn lên dốc và chết máy thì nên làm gì để tránh nguy hiểm? 

Đông Hường
Ngành đường sắt sẵn sàng tăng cường thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách

Khi nhu cầu hành khách tăng cao, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn tiếp tục tổ chức chạy thêm tàu để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đông Hường
Rất nhiều chính sách ưu đãi chờ đón hành khách lên tàu dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ngành đường sắt đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ hành khách đi tàu. Đặc biệt, sinh viên sẽ được giảm từ 10% đến 20% giá vé tùy theo ngày đi.

Đông Hường
Thêm cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand

Chuỗi sự kiện tái kết nối các cơ sở đào tạo phi công hàng đầu của New Zealand với các đơn vị liên quan tại Việt Nam giúp tăng cường cầu nối với mạng lưới cựu sinh viên, mang đến cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo phi công tại New Zealand cho học viên Việt Nam.

Đông Hường
Xem thêm