Thứ sáu,

CEO Đức Tường Group: 'Lấy chất lượng làm nền tảng phát triển bền vững'

Thứ năm, ngày 15/12/2022   07:28 (GTM+7)

Với 3 triết lý kinh doanh: Chọn ngành, chọn nghề; Văn hoá con người, văn hoá doanh nghiệp; Văn hóa chất lượng, lấy chất lượng làm nền tảng phát triển bền vững, CEO Công ty CP Tập đoàn Đức Tường chọn “ông lớn” thiết bị điện Schneider Electric để phân phối tại thị trường Việt Nam.

Vừa qua, tại trung tâm Hội nghị Sự kiện GEM Center TP.HCM, Công ty CP Tập đoàn Đức Tường và Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam tổ chức Hội nghị hợp tác phát triển bền vững. Tại hội nghị hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.

h3

Bà Nguyễn Thị Quý - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn Đức Tường và ông Nguyễn Cao Trí - Phó TGĐ kinh doanh kênh phân phối Schneider Electric Việt Nam và Campuchia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa hai công ty

Theo đó, Công ty CP Tập đoàn Đức Tường sẽ là nhà phân phối chính thức thương hiệu Schneider Electric tại thị trường Việt Nam, với sứ mệnh "mang phong cách sống mới" đến từng ngôi nhà; Cung cấp các giải pháp bao gồm công tắc, ổ cắm, cầu dao điện, tủ điện, giải pháp nhà thông minh, giúp nâng cao tính thẩm mỹ và sự tinh tế cho không gian sống, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ an toàn điện cho các gia đình.

anh Tuong

Tại hội nghị hợp tác, ông Nguyễn Đức Tường - Chủ tịch sáng lập Công ty CP Tập đoàn Đức Tường, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dây cáp điện Việt Thái cho biết, Công ty CP Tập đoàn Đức Tường ra đời năm 1999.

“Nói về quá trình phát triển, ngay từ khi thành lập công ty, chúng tôi có những tiêu chí, triết lý văn hóa kinh doanh: Chọn ngành, chọn nghề; Văn hoá con người, văn hoá doanh nghiệp; Văn hóa chất lượng.

-Văn hóa chọn ngành, chọn nghề: Chúng tôi chọn cho mình hướng đi, 1 ngành bền vững. Đối với điện và nước thì theo quan điểm của tôi là ngành thiết yếu, không “lỗi mốt”. Dù có sản xuất dư thừa, bỏ trong kho, có bán chậm chút cũng không hư hỏng, không mất vốn, thậm chí còn có lãi.

-Văn hóa con người, văn hóa doanh nghiệp: Trong kinh doanh khi xác định sự phát triển lâu bền, dài hạn thì cần hợp tác với những con người chuẩn chỉ.

Văn hóa doanh nghiệp thì cần liên kết với các doanh nghiệp có cùng chí hướng, để gắn bó, cùng nhau đồng hành, phát triển, sẻ chia. Những cây đa cây đề như Công ty nhựa Bình Minh, Công ty Cadivi… là những doanh nghiệp “điểm tựa” để chúng tôi nhìn vào, phấn đấu, học hỏi.

Những khi vấp ngã hay gặp khó khăn thì nhìn vào họ để phấn đấu, vươn lên. Và thực tế tôi cũng đã gắn bó bền bỉ với họ hơn 20 năm rồi. Đây là văn hóa kết nôi – chia sẻ - phát triển.

-Văn hóa chất lượng: chúng tôi lấy chất lượng làm nền tảng để phát triển. Những công trình, hạ tầng, công nghệ cao, đặc biệt công trình trọng điểm quốc gia, vấn đề chất lượng điện nước rất quan trọng.

Nên khi hợp tác với đối tác chúng tôi đặt mục tiêu sản phẩm phải đặc biệt chất lượng, uy tín, thân thiện môi trường. Chính vì vậy thương hiệu của chúng tôi ngày càng được khách hàng tin tưởng, gắn bó lâu dài.

Với tiêu chí, tinh thần đó, hôm nay chúng tôi chọn thiết bị điện Schneider Electric để phát triển. Đây là đơn vị đa quốc gia, thương hiệu toàn cầu. Tôi thấy mình may mắn vì được Schneider Electric Việt Nam chọn lựa, đồng hành”, ông Tường chia sẻ.

h2

Lãnh đạo hai công ty cùng nắm tay, hy vọng hợp tác sẽ thành công vang dội

 Ông Đồng Mai Lâm, Tổng Giám đốc - Schneider Electric Việt Nam và Campuchia

cho biết, hai doanh nghiệp đã “tìm hiểu” nhau khá lâu, ngày nay mới quyết định “chọn mặt gửi vàng”, đồng hành cùng nhau, hợp tác phát triển.

ong Lam

“Ngoài việc gặp nhau trong triết lý, định hướng, mô hình kinh doanh, tôi còn rất ấn tượng về tâm huyết, cái máu lửa trong con người anh Tường.

Chúng tôi mong muốn đưa những sản phẩm tốt nhất, bền vững, thân thiện môi trường với giá cả hợp lý đến với tất cả vùng đất Việt Nam.

Đó cũng là tâm huyết mà tôi thấy ở anh Tường và phù hợp chiến lược định hướng của Tập đoàn Schneider Electric. Và đó là lý do chúng tôi bắt tay, quyết định đồng hành trong chặng đường sắp tới”, ông Lâm nói.

Được biết, theo đánh giá Công ty CP Tập đoàn Đức Tường nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Chuyên phân phối các mặt hàng thuộc lĩnh vực: dây cáp điện, ống nhựa cấp thoát nước, thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng…

Thương hiệu Đức Tường được biết đến với hơn 2.000 đại lý cấp 2 và khoảng 1000 nhà thầu thi công, chủ đầu tư, công ty xây lắp điện, công ty hạ tầng cấp thoát nước trải dài từ Bắc đến Nam luôn đồng hành và ủng hộ hợp tác trong suốt thời gian qua.

h5

Các sản phẩm của Schneider Electric mang đến hiệu quả sử dụng bền vững, thân thiện môi trường

Còn Schneider Electric là một công ty của Pháp, vào thị trường Việt Nam đã 30 năm, từng làm nhiều công trình lớn, đơn cử như cung cấp vật tư xây dựng đường dây Quốc gia 500 KW. Thương hiệu này liên tục phát triển và đưa những công nghệ mới nhất và thị trường Việt Nam.

“Triết lý kinh doanh của chúng tôi là phát triển thông qua đối tác, tôi rất vinh dự tiếp tục chặng đường phát triển tại Việt Nam và được đồng hành cùng tập đoàn lớn như Đức Tường. Năng lực tài chính, triết lý kinh doanh phân phối của họ phù hợp với chiến lược của chúng tôi.

Và tôi hoàn toàn tin tưởng Đức Tường và Schneider Electric sẽ tiếp tục phát triển, thành công trong chặng đường tới”, ông Lâm bày tỏ.

Theo ông Tường, 25 năm qua là chặng đường phát triển, phấn đấu của cả tập đoàn. Ông Tường cho rằng đây là một cột mốc đáng tự hào, đáng nhớ. “Trong quá trình phát triển cũng có thăng trầm, khó khăn vất vả, nhưng chúng tôi rất cảm kích bởi nhận được sự ưu ái, quan tâm của khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và giúp đỡ.

Tôi mong muốn với sản phẩm tốt, vượt trội về chất lượng, mẫu mã, thân thiện môi trường như Schneider Electric thì tất cả đối tác, người dân, nhà thầu xây lắp trên đất nước Việt Nam được sử dụng.

Với tinh thần đó chúng tôi mong muốn quý vị đối tác cùng hợp tác để cùng phát triển bền vững”, ông Tường tin tưởng. 

Không ai 'rút ví' đặt cọc, chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng của ông Trịnh Văn Quyết lại ế ẩm

Tương tự siêu xe Rolls-Royce Ghost và du thuyền FLC Albatross, chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng của ông Trịnh Văn Quyết, độc nhất vô nhị tại thị trường Việt Nam, không có ai đăng ký tham gia trong lần đầu đấu giá.

Lộ diện 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022

172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Tôm Cà Mau: 'Tự hào thương hiệu Việt'

Festival tôm Cà Mau chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu tôm Cà Mau, thể hiện niềm tự hào và khát vọng phát triển thương hiệu tôm Cà Mau nói riêng và tôm Việt Nam nói chung lên tầm cao hơn.

Đông Hường
Khởi động chặng 14 - ‘Những bước chân vì cộng đồng’

Sáng 03/12 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 14 - Chương trình chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng”.

Đông Hường
‘Gạo ngon nhất Thế giới 2023’ có sự góp mặt của giống lúa đặc biệt từng đoạt quán quân

Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác cùng nhau tham gia tranh tài và góp phần vào chiến thắng của lúa gạo Việt Nam với vị thế quán quân “Gạo ngon nhất thế giới 2023”. 

Đông Hường
Ví giặm: Nét riêng xứ Nghệ trọn tình trên đất phương Nam

"Trách nhiệm của những người đam mê và làm công tác văn hóa, không chỉ là yêu làn điệu ví giặm quê nhà, mà phải cố gắng góp phần vào sự nghiệp gìn giữ nền văn hóa dân tộc dân gian Việt Nam trong đó có ví giặm Nghệ Tĩnh”, Nghệ nhân Nhân dân Nguyễn Hồng Oanh trăn trở.

Đông Hường
Thành quả từ chiến lược 'Hơn cả một nơi làm việc'

Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”. Đây là sự ghi nhận đáng tự hào đối với nhiều nỗ lực và đầu tư của Generali Việt Nam để trở thành môi trường “hơn cả một nơi làm việc”.

Đông Hường
Nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm

Hoàn thành 79,1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023, PNJ cho biết, liên tục nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo, mạnh mẽ vươn tầm, phát triển các năng lực về chiến lược, tối ưu hóa vận hành, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
Hàng Việt Nam CLC - CHN: Cơ hội giúp doanh nghiệp thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Hội Hàng Việt Nam Chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam CLC - Chuẩn Hội nhập cho các doanh nghiệp. Chứng nhận này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đông Hường
Nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh

Tại sự kiện “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh và trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”.

Đông Hường
Xem thêm