Thứ tư,

Đến Hội An đón chào một năm mới đầy sắc màu, với sự hoà trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại

Thứ sáu, ngày 06/01/2023   09:31 (GTM+7)

Từ những trải nghiệm ẩm thực phong phú đến các hoạt động văn hóa ý nghĩa, những bữa tiệc sôi động đến các chương trình nghỉ dưỡng thảnh thơi, hay những hoạt động mừng Tết cổ truyền đến các bữa tiệc sáng tạo, cùng Four Seasons Resort The Nam Hai-Hội An khởi đầu năm Quý Mão đầy sắc màu.

Theo đó, tại Four Seasons Resort The Nam Hai-Hội An sẽ diễn ra chương trình lễ hội đặc biệt trong dịp Tết 2023. Thời gian kéo dài từ ngày 20-29/1, với đa dạng các hoạt động từ ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật, thủ công đến các hoạt động chăm sóc sức khỏe.

Four Seasons - 1

Vô vàn trải nghiệm ẩm thực 

Tại đây, đội ngũ đầu bếp quốc tế chuyên nghiệp của sẽ mang đến một bầu không khí thực sự sống động với nhiều lựa chọn ẩm thực hấp dẫn. Chương trình “Đại tiệc ẩm thực đường phố" có hơn 50 gian hàng phục vụ các món ngon Việt Nam như bánh xèo tôm hùm, heo sữa quay; thực khách cũng sẽ được mãn nhãn với màn vũ đạo đường phố cực kỳ sôi động.

Four Seasons - 2

Bạn cũng có thể thưởng thức các món đặc sản ngày Tết tại “Đại tiệc Tết cho gia đình" với không gian ấm áp dành cho gia đình và bạn bè, nơi mọi người có thể cùng nhau chuyện trò trong giai điệu acoustic nhẹ nhàng.

Picture1

Bên cạnh đó, “Đêm tiệc tôm hùm xa hoa" sẽ đưa bạn thăng hoa cùng mỹ vị ẩm thực, đắm mình vào vương quốc kỳ ảo của biển cả với các món ngon chiều lòng bất kỳ thực khách khó tính nào.

Sự hoà trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại

Tại Four Seasons The Nam Hai, miếu Thành Hoàng có niên đại từ thế kỷ 19 được bảo tồn nguyên vẹn, là nơi để tưởng nhớ tổ tiên, đồng thời cũng là nơi thăm viếng để cầu bình an và những điều tốt lành trong năm mới.

Four Seasons - 5

Du khách cũng có thể đặt tâm nguyện cầu cho một năm mới an lành và hạnh phúc qua hoạt động viết thư tay “Lời tự tình gửi Đất Mẹ”, gửi lời ước nguyện vào những cây đèn hoa đăng thả trên mặt nước; hay tham gia nghi thức “Thắp nến” của khu nghỉ dưỡng để tưởng nhớ tổ tiên.

Four Seasons - 6

Các trò chơi dân gian như đập niêu đất, đi cầu tre, lớp học thư pháp. Ngoài ra còn có các hoạt động khám phá văn hóa như làm lồng đèn xinh xắn, mặt nạ thần kỳ, hoa lụa, dầu dừa dưỡng ẩm… diễn ra xuyên suốt 9 ngày Tết.

Đối với những du khách nhí, Chuồn Chuồn Kids Club là một địa điểm không thể bỏ qua. “Bữa tiệc “Meo-meo” được thiết kế đặc biệt để khiến các bạn nhỏ phải tròn xoe mắt, tựa như những chú mèo đang hạnh phúc. Cùng các chú mèo nhỏ thưởng thức đại tiệc bánh quy mèo và một loạt trò chơi lấy cảm hứng từ hình tượng mèo con như Mèo đuổi chuột, Gắn đuôi cho mèo, hay vẽ mặt “meo huyền mèo”.

Đón năm Mão tươi trẻ như mèo

Tại Four Seasons The Nam Hai Hoi An du khách có thể làm tươi mới khuôn mặt đến các liệu pháp cân bằng toàn thân.

“Liệu pháp chăm sóc toàn thân ngũ hành” vừa ra mắt là phương pháp trị liệu toàn thân giúp cân bằng ngũ hành trong cơ thể (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) bằng cách kết hợp khéo léo các động tác kéo giãn, xoa bóp nhẹ nhàng, mát xa bằng ngón tay cái hay khớp đốt ngón tay giúp cải thiện tuần hoàn, trao đổi chất.

“Khuôn vàng rạng rỡ” là một liệu pháp trẻ hóa tế bào da, kết hợp liệu pháp sóng âm và kỹ thuật mát xa hệ bạch huyết, tinh dầu trầm hương, cùng ba loại tinh chất vàng có tác dụng tăng sinh collagen, giảm viêm, cho làn da mềm mại, căng tràn.

Bạn cũng có thể tham gia vào chuỗi các hoạt động bổ sung năng lượng, nâng cao và cân bằng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần hoàn toàn miễn phí khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng. Từ đắm mình trong các bài tập Yoga Võng Lụa cho đến tiếp thêm sinh lực cùng Yoga Năng Lượng (Power Yoga).

Khám phá các chương trình đặc biệt

“Chụp ảnh Tết cổ truyền ở Hội An” - chụp ảnh độc quyền kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ. Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống được may tinh xảo, tạo dáng trước ống kính tại các địa danh mang tính biểu tượng của Hội An - bao gồm cả chuyến du thuyền trên dòng sông Thu Bồn hiền hòa và tại các địa điểm mà chỉ có người dân địa phương mới biết. Đây là chuyến du ngoạn hoàn hảo dành cho việc lưu giữ những khoảnh khắc của riêng bạn, cho cặp đôi hay cả gia đình.

Four Seasons - 8

Bên cạnh đó, còn diễn ra rất nhiều hoạt động mừng Xuân mà du khách có thể tham gia vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, từ hoạt động múa lân sư rồng, biểu diễn nhạc cụ dân tộc, đến đại tiệc Hallyu với âm nhạc và ẩm thực lấy cảm hứng từ làn sóng K-pop, hay bữa tiệc “Tặng phẩm đại dương" - thưởng thức vô số món hải sản thượng hạng trong khi phiêu dạt cùng các giai điệu đầy mê hoặc của DJ.

Ông Marcel Oostenbrink, Tổng Giám đốc Four Seasons Resort The Nam Hai chia sẻ: “Tết Cổ truyền là dịp lễ quan trọng của người Việt và cũng là thời điểm chúng tôi yêu thích nhất trong năm. 

Con giáp đại diện cho năm nay là Mèo – loài vật tượng trưng cho trực giác, trí thông minh và sự linh hoạt. Loài mèo cũng luôn dành thời gian cho những phút giây nghỉ ngơi xứng đáng. Thú vị thay, đó cũng chính là những điều mà chúng tôi muốn mang đến tại The Nam Hai.

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ được hòa mình vào một bầu không khí lễ hội ngập tràn niềm vui, cảm nhận phút giây đoàn viên trọn vẹn và ăn Tết thật thảnh thơi như những chú mèo”. 

6 chất liệu vải áo dài hợp trend, bắt mắt trong mùa Tết năm nay 2023

Mùa Xuân năm nay, hãy thử đổi mới chiếc áo dài cũ của bạn từ phom dáng đến họa tiết hay chất liệu vải sao cho hợp trend và bắt mắt.

Nhiều mô hình tạp hóa tiện lợi giá tốt ‘lên ngôi’, đáp ứng xu hướng tiêu dùng

Các chuyên gia kinh tế nhìn nhận, về dài hạn, Việt Nam vẫn là một thị trường bán lẻ đầy tiềm năng. Sau hai năm đại dịch, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thay đổi khá rõ nét. Và mô hình tạp hóa tiện lợi giá tốt đang chiếm ưu thế.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Nhiều điểm cộng ở khối ngành sức khỏe, sinh viên đừng bỏ lỡ khi chọn 'lối' tương lai

Chú trọng phát triển khối sức khỏe thành lĩnh vực mũi nhọn, năm học 2024 - 2025 HIU có nhiều chính sách học bổng hấp dẫn cho thí sinh đăng ký. Riêng ngành Y tế công cộng học bổng đến 20 triệu đồng.

Đông Hường
Một thông tin cực lợi cho các thí sinh thi IELTS

Thí sinh được phép thi lại một trong bốn kỹ năng bất kỳ (Nghe, Nói, Đọc, Viết) thay vì phải thi lại toàn bộ. Đây là một thông tin cực lợi cho các thí sinh thi IELTS.

Đông Hường
Các bạn trẻ yêu thích thể thao đừng bỏ qua cơ hội này

Bảo hiểm Sun Life Việt Nam cùng với CLB bóng rổ Saigon Heat và Beyond Sport, vừa khánh thành sân chơi bóng rổ dành cho các bạn trẻ với tên gọi Không gian thể thao Sun Life – Sun Life Sports Space.

Đông Hường
'Soi' ưu và nhược của việc đỗ xe ngoài trời, dưới hầm

Khi lựa chọn bãi đỗ xe, bạn nên cân nhắc nhu cầu thực tế và điều kiện môi trường. Đồng thời, đưa ra những lựa chọn hợp lý để bảo vệ sự an toàn và hình thức cho xe của mình một cách tối đa.

Đông Hường
Du học hè rục rịch vào ‘mùa’

Một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Du học hè New Zealand vừa được giới thiệu. 

Đông Hường
‘Vua’ xuất khẩu tôm nỗ lực chăm lo thị trường nội địa

Việc hợp tác với Bách hóa Xanh, Tổng Giám đốc Minh Phú tin tưởng sẽ giúp đưa con tôm chất lượng chuẩn xuất khẩu đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, cũng như cách họ đã chinh phục thị trường nước ngoài.

Đông Hường
Món ăn nhiều người thích nhưng là nguồn lây hàng đầu của cúm A/H5N1

Thông tin một bệnh nhân tử vong do cúm A/H5N1 khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, chuyên gia chỉ ra các món ăn mà nhiều người ưa thích lại có thể là nguồn lây của loại dịch bệnh này.

Đông Hường
Da bong tróc, môi phồng rộp vì mỹ phẩm secondhand

“Săn” được bộ sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng còn mới 99% với chi phí giảm sâu trong hội thanh lý đồ secondhand (đồ đã qua sử dụng), cô gái 21 tuổi bị da bong tróc, môi phồng rộp.

Đông Hường
Chị em tranh thủ 8 loại mặt nạ tóc tự nhiên, có sẵn trong bếp giúp tóc luôn mượt mà, óng ả

Ngoài những sản phẩm phục hồi chăm sóc tóc được các nhà tạo mẫu tóc hay sử dụng tại salon thì các bạn có thể tự chế mặt nạ phục hồi tóc từ những nguyên liệu tự nhiên tại gia một cách đơn giản mà cũng rất hiệu quả.

Đông Hường
Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ thương hiệu Việt "chễm chệ" trên Amazon

“Nếu tận dụng tốt nguyên liệu có sẵn và thế mạnh nhân công của Việt Nam, doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các nhà cung cấp lớn trên thế giới..."

Nguyên Trân
Những điểm đến 'gây thương nhớ' dịp 8/3 

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3, các khu du lịch tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tây Ninh hay Phú Quốc... đang tung nhiều sản phẩm ưu đãi và “tuyệt chiêu” để thu hút một nửa thế giới.

Đông Hường
Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Gần 500 chuyên gia hội tụ, với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, người tham dự mãn nhãn với những bộ tóc đặc sắc, mới lạ, độc đáo.

Đông Hường
Tuyệt chiêu giúp dưỡng da sáng khỏe, mịn màng, không tì vết

Da không đều màu là vấn đề phổ biến mà nhiều chị em phải đối mặt. Tuy nhiên, với những tuyệt chiêu dưỡng da đơn giản có thể giúp làn da sáng khỏe, mịn màng.

Đông Hường
Xem thêm